Bán căn hộ Rome Diamond Lotus sở hữu nét đẹp hiện đại của kiến trúc Châu Âu hòa quyện với phong cách cổ điển của phương Đông.

Nằm trong chiến lược phát triển sản phẩm mới tại khu Đông Sài Gòn với thông điệp “Hành trình xanh thịnh vượng”, Tập đoàn Phúc Khang chính thức khởi đầu chiến lược của mình bằng dự án căn hộ xanh cao cấp mang tên Căn hộ Rome Diamond Lotus. Dự án đã nhanh chóng thu hút được đông đảo sự quan tâm của khách hàng nhờ vào những kiến trúc hiện đại mang đậm phong cách châu Âu hòa quyện cùng với không gian sống xanh, hứa hẹn sẽ là môi trường sinh sống hàng đầu Quận 2.

Mọi khách hàng đều hài lòng về không gian sinh sống tại dự án Căn hộ Rome Diamond Lotus

Vậy thì thiết kế dự án Căn hộ Rome Diamond Lotus ra sao? Không gian sinh sống có làm hài lòng mọi khách hàng? Hãy cùng chúng tôi khám phá dưới bài viết ngay sau đây.

Bán căn hộ Rome Diamond Lotus sở hữu kiến trúc xanh Châu Âu.

Với triết lý kinh doanh “Phát triển bền vững” phải bắt đầu từ “Phát triển có trách nhiệm”, Chủ đầu tư Phúc Khang Corporation luôn biết mình phải có trách nhiệm giữ gìn những thành quả của thế hệ đi trước qua đó kiến tạo giá trị tốt hơn cho thế hệ tương lai.

Chính vì thế mà, chủ đầu tư Phúc Khang đã kiến tạo một mô hình căn hộ cao cấp xanh kiến trúc Châu Âu ngay tại quận 2 – một không gian theo phong cách phương Tây qua hình thái kiến trúc Heritage kết hợp hài hòa phong cách cổ điển sang trọng trong từng không gian nội thất căn hộ và những tiện ích độc đáo hoàn hảo như một resort đẳng cấp. Nhờ vậy, tổng thể dự án toát lên được sự hiện đại mà vẫn giữ được những nét truyền thống của văn hóa truyền thống Việt Nam.

Những căn hộ tại dự án Rome Diamond Lotus sở hữu thiết kế hiện đại, đẳng cấp, là không gian sinh sống đáng mơ ước của nhiều khách hàng

Ra mắt sản phẩm đầu tiên tại khu Đông Sài Gòn lần này – dự án Căn hộ Rome Diamond Lotus, là công trình xanh đạt chuẩn quốc tế, với 3 chứng chỉ xanh LEED, LOTUS và Green Mark, đồng thời đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cháy nổ của UL (Hoa Kỳ). Các công trình xanh này một khi hoàn thành sẽ giúp tiết kiệm điện năng, nước sinh hoạt, vật liệu xây dựng, năng lượng so với dự án thông thường và giúp tuổi thọ công trình dài hơn.

Tuy nhiên, không nhiều doanh nghiệp mạnh dạn đầu tư vào các dự án theo tiêu chuẩn xanh như Tập đoàn Phúc Khang vì sẽ thêm nhiều khoản chi phí đầu tư. Qua đây ta đã thấy được trách nhiệm cũng như sự tâm huyết của chủ đầu tư đối với mỗi dự án nhà ở.

Toàn bộ dự án Căn hộ Rome Diamond Lotus có mật độ xây dựng chỉ là 19%, bao quanh dự án là hệ thống mảng xanh đã đem đến một không gian sống xanh, thoáng đãng mà bất cứ ai cũng ao ước có được. Ngoài ra, chủ đầu tư còn đặc biệt chú trọng trong thiết kế căn hộ cũng như hệ thống tiện ích để tạo nên một quần thể sống đẳng cấp khác biệt cho cộng đồng.

Mật độ xây dựng hợp lý, chú trọng đầu tư mảng xanh đã đem đến một không gian sống tuyệt vời cho một dự án căn hộ

Với sự phát triển các công trình bất động sản xanh tiên phong tại Việt Nam, Phúc Khang mong muốn kiến tạo các công trình đẳng cấp cho Khu Đông với tiêu chí nâng cao chất lượng công trình, chất lượng tiện ích của dự án và sự an tâm, an toàn, an ninh cho cộng đồng. Đồng thời, tập đoàn cũng ấp ủ mong muốn to lớn là mang các sản phẩm xanh này vươn ra thị trường thế giới, góp phần khẳng định được vị thế cũng như năng lực của các nhà bất động sản Việt Nam.

Bán căn hộ Rome Diamond Lotus đạt chuẩn an toàn PCCC Mỹ.

Theo như những thông tin nhận được, đây là lần đầu tiên Tập đoàn Phúc Khang công hợp tác với Tập đoàn Underwriters Laboratories (UL ) – đơn vị hàng đầu thế giới về tiêu chuẩn an toàn với 100 năm hình thành và phát triển tại Northbrook, Illinois, Hoa Kỳ. Với mong muốn mang đến sự an toàn cho toàn thể dự án, góp phần đảm bảo chất lượng sống tốt cho cư dân. Sự phổ cập những thông tin về phòng cháy chữa cháy (PCCC) theo tiêu chuẩn của Mỹ cho cư dân là điều hoàn toàn hợp lý.

Hiện tại ở Việt Nam, chứng nhận UL mới chỉ xuất hiện trên các sản phẩm ngoại nhập chất lượng và hiện chỉ có ở một vài thương hiệu cao cấp trong nước. Căn hộ Rome Diamond Lotus sẽ trở thành dự án tiên phong về tiêu chuẩn an toàn tiên tiến nhất thế giới, thông qua việc áp dụng quy chuẩn, tiêu chuẩn PCCC của UL vào các dự án bất động sản chung cư.

Căn hộ Rome Diamond Lotus là dự án tiên phong về tiêu chuẩn an toàn tiên tiến nhất thế giới

Dự án tại khu đô thị Thủ Thiêm sẽ được đầu tư với với tổng vốn khoảng 3.500 tỷ đồng, gồm khoảng 1.000 căn hộ và các shophouse ngay mặt tiền đường Mai Chí Thọ. Phía UL đơn vị sẽ tham gia ngay từ đầu vào dự án từ khâu tư vấn thiết kế, vận hành, cấp giấy chứng nhận cho các tòa nhà thuộc căn hộ cao cấp của Phúc khang về PCCC theo tiêu chuẩn Quốc tế. Chính vì thế, khách hàng và nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng công trình, độ an toàn cũng như an ninh mà dự án mang đến.

Trên đây là một số thông tin về dự án Căn hộ Rome Diamond Lotus mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến dự án, hãy liên lạc với chúng tôi để có được thông tin nhanh và chính xác nhất.