SAIGON PAVILLON QUẬN 3

Saigon Pavillon nổi bật trên thị trường BĐS khu vực trung tâm TP Hồ Chí Minh cung cấp các sản phẩm theo phong...

Giới Thiệu Dự Án

SAIGON PAVILLON QUẬN 3

icon line

Saigon Pavillon thuộc phân khúc cao cấp với chủ đầu tư là công ty CP Đầu tư – Xây dựng Phú Hưng Gia sở hữu vị trí tọa lạc tại mặt tiền đường Bà Huyện Thanh Quan - Quận 3 –TP Hồ Chí Minh. Dự án cung cấp các sản phẩm, hứa hẹn mang lại cho khách hàng các ngôi nhà không gian sống cao cấp; sang trọng, đảm bảo sự hiện đại và tiện nghi cho mọi gia đình.

Các sản phẩm của dự án Saigon Pavillon được thiết kế với phong cách kiên trúc Pháp độc đáo, cổ điển, lãng mạn, đảm bảo sự sang trọng. Đây chính là căn hộ thuộc phân khúc cao cấp đầu tiên có mặt tại TP Hồ Chí Minh mà cư dân sẽ được miễn phí mọi loại phí, đảm bảo chất lượng trong quản lý cũng như phục vụ tốt nhất cho mọi cư dân.

THÔNG TIN DỰ ÁN SAIGON PAVILLON QUẬN 3

THÔNG TIN DỰ ÁN SAIGON PAVILLON QUẬN 3

  • Dự án: Saigon Pavillon
  • Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư – Xây dựng Phú Hưng Gia
  • Vị trí tọa lạc: số 53-55 Bà Huyện Thanh Quan - P. 6 – Q.3 – TP Hồ Chí Minh
  • Quản lý – vận hành: CBRE
  • Đối tác thiết kế: Công ty TNHH Kiến trúc Builtstudio
  • Quy mô dự án: 1.571,8 m2
  • Loại hình sản phẩm: căn hộ cao cấp
  • Quy mô triển khai xây dựng: 1 tòa tháp cao 12 tầng + 3 tầng hầm để xe
  • Số lượng căn hộ: 87 căn
  • Diện tích thiết kế căn hộ: 57 – 165 m²
  • Khởi công dự án: Tháng 1/2010
  • Giá bán: Từ 100 triệu đồng/m2

Căn hộ Saigon Pavillon được triển khai xây dựng có vị trí tọa lạc tại số 55 Bà Huyện Thanh Quan – P. 6 - Q.3 - TP Hồ Chí Minh. Nơi đây được đánh giá cao khi tiếp giáp với 3 mặt tiền rộng rãi của đường Bà Huyện Thanh Quan và Nguyễn Đình Chiểu; Nguyễn Thị Diệu.

Cùng với đó, nơi đây có hệ thống hạ tầng giao thông phát triển nhanh chóng của các tuyến đường lớn, huyết mạch của khu vực bao gồm: Điện Biên Phủ; Cách Mạng Tháng Tám; Ngã Sáu Dân Chủ…

Nhờ thế mà cư dân của dự án sẽ nhanh chóng tới với trung tâm các quận lân cận như: Q1; Q2; Q4; Q10;…Đặc biệt là sở hữu chuỗi tiện ích dịch vụ ngoại khu nổi bật như: hệ thống trường học các cấp; chuỗi nhà hàng; bệnh viện; siêu thị mua sắm; trung tâm thương mại;…

Dự án có quy mô với 3 tầng hầm gửi xe dành ngay mặt tiền đường sẽ giúp cho mọi cư dân thuận tiện hơn trong việc dễ dàng di chuyển tới các khu vực, không tốn nhiều thời gian.

Chỉ 10 phút để tới trung tâm quận 1

Khoảng 15 phút để tới với chợ Bến Thành

20 phút tới quận 7 và KĐT Phú Mỹ Hưng

5 phút tới Công viên Tao Đàn
SAIGON PAVILLON QUẬN 3

8 lý do nên chọn đầu tư SAIGON PAVILLON QUẬN 3

ly do 1
Dự án Saigon Pavillon đường Bà Huyện Thanh Quan - Quận 3 –TP Hồ Chí Minh, đây là một tuyến đường quan trọng, huyết mạch của khu vực đã giúp cho cư dân liên kết vùng nhanh chóng, di chuyển tới trung tâm thành phố, các khu vực lân cận.
ly do 2
Nhờ vị trí triển khai xây dựng của mình mà cư dân đã dễ dàng tiếp cận cùng chuỗi tiện ích dịch vụ hiện hữu, đẳng cấp, đáp ứng mọi tiêu chuẩn về một nơi an cư lý tưởng nhất.
ly do 3
Tiện ích dịch vụ nội khu của dự án được đánh giá cao bởi CĐT đã trang bị cho cư dân đáp ứng nhu cầu vui chơi – mua sắm – vui chơi giải trí đẳng cấp, mang lại cuộc sống tiện nghi nhất.
ly do 4
Giá bán của các sản phẩm căn hộ được đánh giá cao, phù hợp với những gì CĐT trang bị cho từng căn hộ để an cư và đầu tư sinh lời đắt giá. Hiếm có dự án nào tại khu vực có thể sánh bằng với dự án Saigon Pavillon.
ly do 5
Sự đa dạng loại hình sản phẩm trong thiết kế; quy hoạch và diện tích cũng như nội thất, vật liệu hoàn thiện đã giúp đảm bảo rằng căn hộ sẽ trở thành một ngôi nhà đáng sống, nơi giúp mọi người tái tạo năng lượng
ly do 6
Môi trường sống xanh của dự án được đánh giá cao khi mật độ xây dựng thấp, ngay nội khu của dự án là chuỗi các tiện ích, mảng sống xanh. Và đặc biệt là công viên Tao Đàn được mệnh danh là lá phổi xanh của khu vực.
ly do 7
Chủ đầu tư đưa ra phương thức thanh toán linh hoạt khi chia thành các đợt nhỏ, giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng tài chính, dễ dàng xoay vòng vốn đầu tư lâu dài.
ly do 8
Quy mô dự án hoàn hảo, cung cấp đa dạng các loại hình căn hộ với diện tích sống rộng rãi, tùy thuộc nhu cầu cũng như khả năng tài chính mà mọi người có thể sở hữu căn hộ mà mình mong ước bấy lâu nay.

Saigon Pavillon được đánh giá cao, trở thành nơi an cư hàng đầu của quận 3 khi tọa lạc tại khu vực có cảnh quan sống xanh, mặt nước rộng lớn, mang lại không khí trong lành cho cư dân từ hệ thống công viên lân cân, điển hình như công viên Tao Đàn đã được mẹnh danh là lá phổi xanh của thành phố.

Đồng thời từ dự án thì cư dân nhanh chóng tiếp cận tới các trung tâm tài chính – hành chính; khu thương mại – dịch vụ và nhà hàng sang trọng cung cấp các dịch vụ cao cấp hàng đầu khu vực trung tâm TP Hồ Chí Minh, chợ Bến Thành; TTTM; Bệnh viện và hệ thống trường học;…

Còn ngay nội khu của dự án, Saigon Pavillon đã cung cấp cho cư dân các tiện ích dịch vụ giúp cuộc sống của mọi người thực sự chất lượng, hạnh phúc bao gồm: hồ bơi hiện đại; phòng tập gym; hệ thống bảo an đảm bảo an toàn cho tòa nhà; hệ thống diện dự phòng; hầm đỗ xe; khuôn viên công viên nội khu; khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em; phòng sinh hoạt cộng đồng;…

BỂ BƠI
BỂ BƠI
PHÒNG GYM
PHÒNG GYM
HẦM GỬI XE
HẦM GỬI XE
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
SPA
SPA
YOGA
YOGA

Mặt Bằng SAIGON PAVILLON QUẬN 3

icon line

Dự án Saigon Pavillon được triển khai xây dựng với tổng diện tích 1,576m2, có quy mô 12 tầng và cung cấp 87 căn hộ cao cấp đa dạng loại hình sản phẩm bao gồm: 1-3 PN; căn hộ Penthouse; căn hộ Duplex với diện tích từ 55 - 165 m2

Quy mô dự án có 3 tầng hầm đỗ xe và 2 thang máy hiện đại, tốc độ cao giúp cho cư dân di chuyển nhanh chóng. Mỗi một căn hộ được miễn phí chỗ đậu xe ô tô, miễn phí toàn bộ chi phí quản lý, giữ xe và hồ bơi;… đây chính là điểm nhấn đặc biệt thu hút khách hàng của dự án.

Mỗi căn hộ được bố trí hiệu quả, mỗi phòng đều có lối ra –vào được lắp đặt hệ thống chiếu sáng, đón gió và nắng tự nhiên, ban công rộng mở. Còn khu vực phòng khách bố trí cách ly được tiếng ồn hoàn toàn.

Mặt Bằng Chi Tiết SAIGON PAVILLON QUẬN 3

icon line

Căn hộ Saigon Pavillon đem lại cho khách hàng nhiều loại hình để khách hàng lựa chọn với diện tích đa dạng bao gồm:

+ Căn hộ 1 PN: 55m2 - 57m2 - 63m2

+ Căn hộ 2 PN: 78m2 - 85m2

+ Căn hộ 3 PN: 94m2- 98m2 - 110m2

+ Căn hộ Duplex: 97m2 - 164m2 - 165m2

Các căn hộ đã được trang bị mọi tiện ích hiện đại, phục vụ cho mọi nhu cầu thiết thực của cư dân, đảm bảo sự an toàn và thẩm mỹ cao. Hệ thống đèn chiếu sáng và thiết bị vệ sinh trong mỗi căn hộ đều cao cấp đến từ các thương hiệu nhập khẩu trên thế giới.

Vật liệu hoàn thiện cũng là điểm nhấn của dự án như: gạch ceramic chống trượt tại các khu vực phòng tắm, nhà vệ sinh;…Tại mỗi phòng ngủ có đồ gỗ âm tường; máy nước nóng; hệ thống điện thoại và internet, truyền hình tốc độ cao;…

Thiết Kế SAIGON PAVILLON QUẬN 3

icon line

Saigon Pavillon cung cấp các sản phẩm căn hộ được thiết kế đạt tiêu chuẩn cao cấp, phong cách kiến trúc Pháp hiện đại đã được bố trí từ các tầng từ 2 – 12 đa dạng diện tích, loại hình nên phù hợp với đa dạng khách hàng, đối tượng.

Các căn hộ của dự án thu hút khách hàng bởi chính kiến trúc cổ điển, áng trọng, nội thất cao cấp.Đặc biệt là từng chi tiết của dự án được thiết kế trau chuốt, tỉ mỉ đảm bảo sự tinh tế, sang trọng phù hợp với cuộc sống hiên đại mọi cư dân.

Sự thông minh và hiệu quả trong từng thiết kế căn hộ đem lại khả năng đón nắng, gió tự nhiên, ban công rộng lớn đem lại tầm view nhìn đắt giá, không bị che chắn. hệ thống cách âm của căn hộ được đề cao đảm bảo sự riêng tư cho mọi chủ nhân căn hộ.

Vật liệu hoàn thiện dự án đảm bảo chất lượng tốt nhất cho căn hộ, an toàn cho người dùng. Nội thất gỗ âm tường bố trí trong mỗi phòng ngủ; trang bị máy nước nóng; điện thoại; truyền hình và internet tốc độ cao;…

BAN CÔNG
BAN CÔNG
NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP
PHÒNG ĂN
PHÒNG ĂN
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
WC
WC

Giá Bán SAIGON PAVILLON QUẬN 3

icon line

Căn hộ Saigon Pavillon thuộc phân khúc cao cấp, được chủ đầu tư đưa ra mức giá bán nằm trong khoảng từ 100 triệu đồng/m2 trở lên. Đây là mức giá được khách hàng đánh giá cao, hoàn toàn phù hợp với mọi khách hàng, nhà đầu tư đang có nhu cầu sở hữu căn hộ đẳng cấp, mang lại cuộc sống sang trọng, hiện đại và tiện nghi hàng đầu tại quận 3.

Bên cạnh mức giá bán như trên thì CĐT đưa ra phương thức thanh toán linh hoạt cho mọi khách hàng, hỗ trợ tốt nhất khi chia thành các đợt nhỏ

Phương thức thanh toán:

+ Đợt 1: Khách hàng đặt cọc 100 triệu đồng/căn

+ Đợt 2: Khách hàng thanh toán 30% GTSP sau khi ký hợp đồng mua bán căn hộ sau khi trừ đi số tiền đã đặt cọc 100 triệu đồng trước đó.

+ Đợt 3: Thanh toán 15% GTSP vào ngày 18/04/2011

+ Đợt 4: Thanh toán 15% GTSP vào ngày 18/06/2011

+ Đợt 5: Thanh toán 15% GTSP vào ngày 18/08/2011

+ Đợt 6: Thanh toán 15% GTSP vào ngày 18/10/2011

+ Đợt 7: Thanh toán 10% GTSP trước khi bàn giao căn hộ khoảng 05 ngày

DOANH NGHIỆP NHÀ ĐẤT EXPRESS sẽ update thông tin về dự án Saigon Pavillon tại đây, quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm vui lòng liên hệ hotline để nhận tư vấn chi tiết, cụ thể nhất ngay hôm nay.

Câu hỏi thường gặp
.Đánh giá của bạn
Quy mô dự án ra sao?
Saigon Pavillon có diện tích rộng 1.571,8 m2 cung cấp các sản phẩm căn hộ cao cấp với quy mô 1 tòa tháp cao 12 tầng + 3 tầng hầm để xe
Dự án có trang bị hồ bơi không?
Hồ bơi hiện đại của dự án được trang bị ngay nội khu cung cấp một nơi lý tưởng để cư dân được hòa mình trong làn nước trong lành, tái tạo năng lượng.
Diện tích thiết kế sản phẩm thế nào?
Saigon Pavillon cung cấp cho thị trường số lượng căn hộ chỉ 87 căn với diện tích đa dạng nằm trong khoảng từ 57 – 165 m²
Dự án có hầm, bãi giữ xe không?
Dự án có quy mô thiết kế với 3 tầng hầm để xe hiện đại, ngay mặt tiền đường rộng lớn giúp cư dân di chuyển đi lại thuận tiện.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24