SaiGon MeLinh Tower – Xây Dựng Tổ Ấm Hoàn Hảo Ngay Tại Quận 1

Dự án Sài Gòn Mê Linh Tower được tiến hành dưới sự đầu tư của nhà đầu tư Novaland. Là một nhà thầu tài ba với nhiều công trình thành công ở nhiều vị trí trung tâm của Sài Gòn như Sunrise City (Quận 7), The Tresor (Quận 4), Kingston (Phú Nhuận), Tropic Garden,The Sun Avenue (Quận 2), Lexington , Galaxy 9, Icon 56… và còn nhiều công trình khác. Bạn có thể yên tâm khi lựa chọn một căn hộ tại dự án.

[Xem thêm]
Căn Hộ Vinhomes Đồng Khởi Quận 1 – Biểu Tượng Thịnh Vượng Vượt Thời Gian.
Vinhomes Golden River Dự Án Được Mong Chờ Nhất Năm 2016 .
Vị Trí Đắc Địa Mang Lại Cho Căn Hộ The One SaiGon Những Gì ?

sai-gon-me-linh-towerSài Gòn Mê Linh Tower ngay giữa lòng quận 1

Đến với dự án bạn có 2 lựa chọn một căn hộ 2 phòng ngủ và một căn hộ 3 phòng ngủ. Bên trong mỗi căn hộ sau khi hoàn thiện sẽ đạt tiêu chuẩn 6 sao. Để làm được điều này mỗi trang thiết bị hay nội thất đều được nhập khẩu từ nước ngoài đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế. Khi căn hộ đến tay khách hàng bạn sẽ không phải lăn tăn về những gì mình đã đầu tư. Thiết kế của dự án là những nhà thiết kế nhà ở nổi tiếng ở Việt Nam.

Thiết kế nhà ở thông minh sang trọng

Với phong cách thiết kế hiện đại tận dụng tối đa nguồn sáng từ thiên nhiên, tận dụng gió trời đem đến một không gian thoáng đãng. Xóa bỏ những bí bách mà các căn hộ chung cư mang đến. Hệ thống nội thất khu vực bếp hoàn thiện với đầy đủ trang thiết bị gồm tủ bếp và đầy đủ thiết bị đi kèm. Đảm bảo hệ thống máy lạnh cho toàn bộ căn hộ. Hệ thống nội thất trong phòng tắm hiện đại được hoàn thiện với những nội thất sang trạng đem đến cho khách hàng cảm giác như đang nghỉ dưỡng tại khách sạn 6 sao

Bạn sẽ cảm nhận được sự sang trọng khi bước vào căn hộ của mình. Nơi đây sẽ là nơi bạn muốn quay về sau những mệt mỏi bên ngoài. bỏ lại những bộn bề lo lắng căn hộ sẽ tràn ngập tiếng cười của những thành viên trong gia đình

Nội thất bên trong là điều đáng mơ ước nhưng không chỉ có thế nhà đầu tư còn chú trọng đến cảnh quan từ mỗi căn hộ có thể ngắm nhìn. Với vị trí lên tới 4 mặt tiền đảm bảo bạn sẽ không bỏ sót bất cứ khung cảnh đẹp đẽ nào của thành phố.

toan-caanh-du-an-can-ho-sai-gon-me-linh-towerTầm nhìn từ xa về căn hộ Saigon Mê Linh Tower

Dự án gồm phức hợp với 2 tòa tháp gồm văn phòng, khách sạn, dịch vụ và căn hộ sang Sài Gòn Mê Linh Tower mang đến cho bạn một cuộc sống hoàn hảo tiêu chuẩn 6 sao quốc tế. Khu đất nằm ở trung tâm CBD, khu vực quan trọng nhất của trung tâm TPHCM. 4 tầng hầm (đảm bảo 1 căn hộ 1 chỗ đậu xe ngay trung tâm Quận 1), khối đế 9 tầng, 2 tháp căn hộ cao 36 tầng và 48 tầng. Dự kiến hoàn thành: Năm 2019 Dự án căn hộ Sài Gòn Mê Linh Tower được thiết kế và và xây dựng gồm mô hình Officetel và căn hộ 6 sao cao cấp

Tiện ích đầy đủ đáp ứng cho một cuộc sống đủ đầy an nhàn

Bên cạnh những chú trọng về thiết kế mỗi căn hộ nhà đầu tư còn chú trọng đến những tiện ích cũng như các dịch vụ hoàn hảo. Tiện ích đẳng cấp hoàn hảo : Khách sạn 6 sao, Trung Tâm Thương Mại, Hồ Bơi, Gym, Spa, Phòng Sinh Hoạt Cộng Đồng, BBQ…

Việc xây dựng một bể bơi trên tầng cao nhất của tòa nhà cho thấy một chất lượng dịch vụ hoàn hảo của nhà đầu tư hướng tới khách hàng, bạn và người thân có thể thả mình vào dòng nước xanh mát lạnh đồng thời ngắm mọi cảnh quan của thành phố khi lên đèn cũng như mỗi sáng bình minh.

Sự đầu tư cho chuỗi cửa hàng ăn uống đảm bảo khách hàng sẽ có những trải nghiệm thú vị về ẩm thực từ Á đến Âu. Sự trải nghiệm các món ăn đẳng cấp được chế biến bởi những đầu bếp hàng đầu trên khu vực sẽ thỏa mãn những mong muốn của khách hàng.

Đến với Sài Gòn Mê Linh Tower là bạn đang được trải nghiệm chất lượng dịch vụ cao cấp nhất. Khi mọi thứ đều hướng tới sự chuyên nghiệp bạn sẽ hài lòng ngay từ khi bước chân vào sảnh chính của tòa nhà.

tien-ich-can-ho-sai-gon-me-linh-towerHệ thống tiện ích dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao tại Saigon Melinh Tower

Vị trí thuận vàng của dự án giúp cho việc di chuyển của bạn thuận lợi hơn bao giờ hết

Tọa lạc ngay đường Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành Phố. Hồ Chí Minh để xứng đáng với Slogan của dự án “Trái Tim Của Sài Gòn” SaiGon Panorama đã lựa chọn một vị trí vàng vô cùng đắc địa mà không một dự án nào có được ngay tại Trung Tâm Sài Gòn

Sài Gòn Mê Linh Tower ngay giữa trung tâm của Sài Gòn, có một biểu tượng trái tim hoàn hảo để sống và tận hưởng sự thành công. Chỉ nói tên nơi ở đã có thể nói lên danh thế và địa vị.

Giao thông thuận tiện hơn bao giờ hết

Tọa lạc tại vị trí lý tưởng ngay trung tâm của thành phố, bên cạnh con sông Sài Gòn xinh đẹp, dự án căn hộ Sài Gòn Mê Linh Tower sở hữu vị thế vàng mà không có dự án nào sánh bằng.Hình thế khu đất 4 mặt tiền đường. Một mặt tiền tiếp giáp quảng trường Mê Linh. Một mặt tiếp giáp sông Sài Gòn. Kết nối Thủ Thiêm bằng cầu bộ hành. Kết phố đi bộ Tôn Đức Thắng. Kết nối ga Metro dễ dàng. Nối kết với các đại lộ quan trọng nhất Tây Nam: giáp đường Hai Bà Trưng. Tây Bắc: giáp đường Đông Du Đông Bắc: giáp đường Thi Sách, Đông Nam: giáp vòng xoay Mê Linh nhìn ra bến Bạch Đằng,.

Dự án được ví như “trái tim của Sài Gòn” , hướng tới chất lượng cũng như sự chuyên nghiệp của nhà đầu tư Novaland. Sự hài lòng của khách hàng và các nhà đầu tư là niềm vinh hạnh của chúng tôi thì bạn còn chần chừ gì khi không đầu tư ngay.

[Có thể bạn quan tâm]
Biệt Thự Vinhomes Golden River Đẳng Cấp Bậc Nhất Trung Tâm Sài Gòn