RIVER TOWN CỦ CHI

Dự án River Town Củ Chi tọa lạc vị trí đắc địa tại mặt tiền tỉnh lộ 15, diện tích đa dạng 80 - 120m2...

Giới Thiệu Dự Án

RIVER TOWN CỦ CHI

icon line

Dự Án River Town Củ Chi là dự án cung cấp cho thị trường các sản phẩm đất nền, kiến tạo nên khu dân cư với vị trí tọa lạc tại ngay mặt tiền trục đường Tỉnh Lộ 15.

Từ dự án, cư dân sẽ dễ dàng kết nối tới khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh thành lân cận như Bình Dương; Long An; Tây Ninh. Tại nơi đây tập trung hàng loạt khu công nghiệp, hệ thống hạ tầng giao thông đem lại khả năng kết nối vùng thuận tiện; hiện đại giúp đẩy mạnh tốc độ đô thị hóa, mang lại cơ hội giao thương cũng như phát triển lĩnh vực công nghiệp.

Cùng với đó, dự án River Town còn sở hữu hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp, liên kết vùng thuận tiện cùng không gian, môi trường sống xanh hàng đầu, đáp ứng mọi nhu cầu về an cư, đầu tư của mọi khách hàng.

 

THÔNG TIN DỰ ÁN RIVER TOWN CỦ CHI

THÔNG TIN DỰ ÁN RIVER TOWN CỦ CHI

  • Dự án: River Town
  • Vị trí tọa lạc: Mặt tiền Tỉnh lộ 15 - Xã Tân Thạnh Đông - Huyện Củ Chi - TP. Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: Khang Điền
  • Diện tích: 2ha (giai đoạn 1)
  • Loại hình: đất nền
  • Số lượng: 115 nền
  •  Diện tích lô đất: 5x16; 5.5x15; 6x15;…
  • Đường nội khu: 8-11m
  • Giá bán: 17 triệu đồng/m2
  • Tính pháp lý: sổ hồng từng lô, sở hữu vĩnh viễn    

 

Dự Án River Town được triển khai xây dựng với vị trí trung tâm, kết nối khu vực thành phố Hồ Chí Minh với các khu vực tỉnh thành lân cận như: Bình Dương; Long An; Tây Ninh. Và trong tương lai thì nơi tọa lạc của dự án sẽ phát triển, hình thành một trung tâm giao thương, trung chuyển hàng hóa đi mọi nơi trong cả nước.  

Chính bởi thế mà khu vực này có tốc độ phát triển kinh tế nhanh chóng nhất cả nước, đem lại tiềm năng gia tăng giá trị của sản phẩm BĐS trong tương lai.

Có thể thấy rằng, nơi đây tập trung nhiều KCN và hệ thống hạ tầng kết nối giao thông, liên kết vùng hiện đại, tiếp giáp với huyện Hóc Môn khiến cho dự án đáp ứng mọi nhu cầu về an cư, đầu tư sinh lời hiệu quả. Cuộc sống xanh, cảnh quan môi trường trong lành và quy hoạch thông minh, gần gũi thiên nhiên.

 

500m từ dự án tới cầu Xáng Hóc Môn

3km để đến với chợ Hóc Môn

8km tới ngã tư An Sương

15 km để tới Sân Bay Tân Sơn Nhất
 RIVER TOWN CỦ CHI

9 lý do nên chọn đầu tư RIVER TOWN CỦ CHI

ly do 1
River Town sở hữu vị trí tọa lạc vàng tại khu vực huyện Củ Chi hiện nay đạt tiêu chuẩn “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” mà ít có dự án nào có được.
ly do 2
Vị trí của dự án nằm giữa các khu công nghiệp lớn tại khu vực phía Tây Bắc TP Hồ Chí Minh, đây chính là nơi hội tụ hàng loạt các chuyên gia, công nhân viên làm việc và sinh sống.
ly do 3
Sản phẩm được đánh giá cao, trở thành cơ hội đầu tư, sinh lời hấp dẫn cho mọi khách hàng, nhà đầu tư, có giá trị gia tăng tiềm năng và tính thanh khoản cao.
ly do 4
Mật độ xây dựng của dự án thấp, phần lớn diện tích dành cho cảnh quan sống xanh, tiện ích dịch vụ đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu sống xanh cho mọi khách hàng.
ly do 5
Từ vị trí tọa lạc của River Town, cư dân sẽ chỉ cần di chuyển khoảng 10-15 phút để tới với các khu vực lân cận, trung tâm thành phố, các tiện ích dịch vụ đẳng cấp hiện hữu.
ly do 6
Mức giá bán của dự án chỉ từ 16 triệu đồng/2, đây là mức giá bán tốt nhất so với các dự án lân cận và tương đương bằng ½ giá bán phân khúc đất nền tại Hoc Môn.
ly do 7
CĐT đưa ra phương thức thanh toán linh hoạt, chia thành 5 đợt nhỏ, hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng cùng mức lãi suất ưu đãi hấp dẫn trong vòng 12 tháng.
ly do 8
Diện tích phân lô của từng sản phẩm phù hợp với nhu cầu, khả năng tài chính của mọi khách hàng và nhà đầu tư. CĐT đã hoàn thiện mọi thủ tục giấy tời, sổ đỏ riêng từng nền, xây dựng tự do
ly do 9
Ngay nội khu của dự án là hàng loạt các tiện ích dịch vụ đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu mọi cư dân. Trong phạm vi vài km là các tiện ích hiện hữu, hiện đại.

Dự án River Town Tỉnh Lộ 15 nhờ vị trí tọa lạc mà đã giúp cư dân kết nối nhanh chóng với hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp, hiện hữu trong khu vực như: chợ dân sinh; trung tâm thương mại; đơn vị cơ quan hành chính; nhà hàng; khách sạn; siêu thị; khu du lịch; …

Còn ngay trong phạm vị nội khu của dự án là các tiện ích dịch vụ đáp ứng cho mọi nhu cầu cư dân, dễ dàng tiếp cận và sử dụng như: công viên sống xanh; siêu thị mini; khu vui chơi trẻ em; phòng gym; spa; khu giải trí;…  

 

CẢNH QUAN SỐNG XANH
CẢNH QUAN SỐNG XANH
CÔNG VIÊN NỘI KHU
CÔNG VIÊN NỘI KHU
ĐƯỜNG DẠO BỘ
ĐƯỜNG DẠO BỘ
PHÒNG TẬP GYM
PHÒNG TẬP GYM
MẢNG SỐNG XANH
MẢNG SỐNG XANH
QUÁN COFFEE
QUÁN COFFEE

Mặt Bằng RIVER TOWN CỦ CHI

icon line

River Town Tỉnh Lộ 15 Củ Chi được triển khai xây dựng với tổng diện tích 2 ha, cung cấp 115 nền đất với diện tích từng lô trong khoảng từ 80m2 - 120m2 cùng hệ thống hạ tầng hoàn thiện đường trải nhựa; hệ thống điện cấp thoát nước âm toàn khu dự án; công viên sống xanh, vỉa hè rộng thoáng hai bên lát gạch đầy đủ.

Tính pháp lý của các sản phẩm được chủ đầu tư hoàn thiện với sổ hồng từng căn, khách hàng được xây dựng tự do.    

Tìm hiểu thêm thông tin về dự án, quý khách hàng vui lòng truy cập tại:  CÔNG TY MUA BÁN NHÀ ĐẤT EXPRESS


 

Mặt Bằng Chi Tiết RIVER TOWN CỦ CHI

icon line

Khu dân cư River Town có 115 nền đất với tổng diện tích đa dạng, khách hàng có thể lựa chọn như: 5×16m; 5.5×15m; 6×15m. Các nền được phân chia thành 5 khu bao gồm:

+ Khu A: 32 lô

+ Khu B: 31 lô

+ Khu C: 15 lô

+ Khu D: 29 lô

+ Khu E: 8 lô

Diện tích trung bình của từng lô nằm trong khoảng từ 80m2 -100m2 và có đường nội bộ rộng 8m -11m2, có đường hành lang rộng 3m.  

Thiết Kế RIVER TOWN CỦ CHI

icon line

Dự Án River Town Tỉnh Lộ 15 Củ Chi có quy hoạch đồng bộ theo đúng tiêu chuẩn khu dân cư cao cấp với tổng diện tích 2 ha, 115 lô đất nền diện tích 80m2 - 120m2.

Thiết kế hiện đại của các lô đất cùng với đó là hệ thống đường trải nhựa rộng từ 8m - 12m, hệ thống điện cấp thoát nước âm hiện đại toàn dự án.

 Các loại hình diện tích mà khách hàng có thể lựa chọn như 5×16m, 5.5×15m, 6×15m,… Theo đó, khách hàng khi sở hữu các lô đất có thể tùy thích xây dựng ngôi nhà mơ ước theo sở thích của mình.

Tổng thể dự án được phát triển theo xu hướng xanh, hiện đại, kiến tạo phong cách phóng khoáng, rộng lớn và gần gũi với thiên nhiên sống xanh, chắc chắn sẽ trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho mọi khách hàng trong năm 2020 này.  

KHÔNG GIAN SỐNG RỘNG RÃI
KHÔNG GIAN SỐNG RỘNG RÃI
NHÀ MẪU
NHÀ MẪU
NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI
THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI

Giá Bán RIVER TOWN CỦ CHI

icon line

River Town Củ Chi cung cấp cho thị trường nhà đất khu vực phía Tây Bắc TP Hồ Chí Minh loại hình sản phẩm đất nền có giá bán trong khoảng từ 17 triệu đồng/m2. Các sản phẩm này đã thu hút hàng loạt các nhà đầu tư tới đây cũng như khách hàng có nhu cầu xây dựng nhà ở.

Cuộc sống của cư dân tại River Town Củ Chi đã được CĐT kiến tạo không gian sống xanh trong lành, mát mẻ với cảnh quan sống xanh, tiện ích dịch vụ đẳng cấp. Đặc biệt với chính sách hỗ trợ vay vốn tới 50% giá trị sản phẩm đã giúp cho dự được đông đảo khách hàng đánh giá cao.

Tiến độ thanh toán chuẩn:

Khách hàng giữ chỗ 30 triệu đồng/lô

 + Đợt 1 (Đặt cọc): KH thanh toán 30 triệu và nhận phiếu đặt cọc chuyển từ tiền giữ chỗ sang

 + Đợt 2: KH thanh toán 30% GTSP (Bao gồm đặt cọc) và ký HĐMB trong vòng 7 ngày kề từ ngày đặt cọc

+ Đợt 3: KH thanh toán 30% GTSP sau 60 ngày kể từ ngày thanh toán đợt 2

Đợt 4: Thanh toán 35% GTSP Ký hợp đồng chuyển nhượng Sau 300 ngày kể từ ngày thanh toán đợt 3

Đợt 5: Thanh toán 5%. Sau 45 ngày kể từ ngày thanh toán đợt 4 và nhận giấy chứng nhận QSDĐ

.Đánh giá của bạn

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24