QUY NHON MELODY

Căn Hộ Condotel Quy Nhơn Melody Hưng Thịnh có vị trí tọa lạc chiến lược trên trục đường ven biển hiện...

Giới Thiệu Dự Án

QUY NHON MELODY

icon line

Quy Nhơn Melody được phát triển thành tổ hợp căn hộ khách sạn đạt tiêu chauanr 5 sao cao cấp, như một công trình mang tính biểu tượng hàng đầu cho du lịch nghỉ dưỡng tại thành phố biển Quy Nhơn -Bình Định .

Vị trí tọa lạc của dự án đắc địa, chỉ cách bãi biển 200m, cung cấp các sản phẩm có thiết kế sang trọng, đẳng cấp, hài hòa cùng thiên nhiên sống xanh, hòa chung giai điệu của biển cả đem lại tiềm năng sinh lời mạnh mẽ cho các nhà đầu tư bất động sản.

Quy Nhơn Melody cung cấp cho thị trường các căn hộ condotel với vị trí tại đường Nguyễn Trung Tín – Chương Dương – An Dương Vương - P. Nguyễn Văn Cừ - TP.Quy Nhơn - Tỉnh Bình Định. Các căn condotel này bố trí  nằm sát biển, có tầm view nhìn biển đẹp mắt.

Tổng quy mô của dự án có diện tích 8.987m2 bao gồm có 2 tòa tháp căn hộ với 1 tầng hầm + 23 tầng nổi. Cung cấp các sản phẩm có mức giá bán trong khoảng 38 triệu đồng/m2 là nơi an cư – lập nghiệp lý tưởng cho mọi cư dân và nhu cầu về khai thác du lịch tiềm năng tại Quy Nhơn.

 

TỔNG QUAN QUY NHON MELODY

TỔNG QUAN QUY NHON MELODY

  • Dự án: Quy Nhơn Melody
  • Vị trí tọa lạc: Lô DV2 - An Dương Vương - P. Nguyễn Văn Cừ - TP. Quy Nhơn - Bình Định
  • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Hưng Thịnh Land
  • Diện tích: 7.105,6 m2
  • Tổng vốn đầu tư: 1.200 tỷ đồng
  • Quy mô: 2 tòa tháp căn hộ
  • Chiều cao: 35 tầng + 1 tầng hầm
  •  Mật độ xây dựng: 30%
  • Loại hình sản phẩm: khách sạn; căn hộ khách sạn; condotel
  • Số lượng: 1360 căn hộ+ 21 căn shophouse
  • Diện tích thiết kế: 49,8 m2 – 85,4 m2 ( từ 1PN – 3PN)
  • Mở bán: Quý II/2019
  • Bàn giao: Quý III/2020

 

Vị trí tọa lạc dự án Melody Quy Nhơn được đánh giá cao, nằm trên cung đường ven biển đẹp nhất của thành phố Quy Nhơn là tuyến đường An Dương Vương và Nguyễn Trung Tín.

Quy Nhơn Melody có vị trí nằm trong khu trung tâm thành phố sầm uất, nơi có những dải cát trắng mịn trải dài cùng những ngọn núi trùng điệp đã trở thành điểm đến mới lạ thu hút lượng lớn khách du lịch cả trong và ngoài nước.

 Đặc biệt là dự án còn là một trong số ít các sản phẩm hội tụ đầy đủ mọi loại hình giao thông, giúp cho việc kết nối hạ tầng giao thông trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết như:

+ Đường bộ: tuyến QL1A cách 10km

+ Đường Sắt: Ga Diêu Trì; Ga Quy Nhơn thuộc trục đường sắt Bắc - Nam

+ Đường Hàng Không: Sân bay Phù Cát, cách dự án 30km đã được nâng cấp, đáp ứng các đường bay quốc tế.

+ Đường Biển: Cảng Quy Nhơn – là cụm cảng vận có quy mô lớn nhất nhì khu vực miền Trung

Ngoài ra, Từ dự án sẽ giúp cho cư dân di chuyển nhanh chóng, tiếp cận với các địa điểm du lịch nổi tiếng như: ghành Đá Đĩa; bãi Đá Trứng; Eo Gió; đảo Kỳ Co; Ghềnh Ráng Tiên Sa;…

Chỉ cần di chuyển từ dự án mất 2 phút tới bãi biển Quy Nhơn

5 phút tới quảng trường trung tâm

7 phút tới với bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định

15 phút từ dự án tới ga Quy Nhơn
QUY NHON MELODY

9 lý do nên chọn đầu tư QUY NHON MELODY

ly do 1
Quy Nhon Melody có mạng lưới liên kết hạ tầng giao thông kết nối đồng bộ, thuận tiện cho việc kết nối giao thông Bắc – Nam. Nhờ đó là du khách có thể di chuyển nhanh chóng, thuận tiện tới mọi nơi.
ly do 2
Vị trí tọa lạc của dự án nằm ngay tại trung tâm của phố biển, trên cung đường huyết mạch ven biển của TP Quy Nhơn, đảm bảo đem lại giá trị đầu tư sinh lời vượt trội hàng đầu.
ly do 3
Dự án cung cấp cho khách hàng chuỗi tiện ích dịch vụ đa dạng, đẳng cấp với không gian nghỉ dưỡng gần gũi vời thiên nhiên nhưng vẫn đảm bảo được sự tiện nghi, phong phú cho kỳ nghỉ dưỡng.
ly do 4
Nơi triển khai xây dựng dự án nằm trong vùng trọng điểm cho phát triển du lịch, có nhiều điều kiện thuận lợi, giúp khai thác công suất tối đa khi cho thuê BĐS nghỉ dưỡng ven biển.
ly do 5
Tính pháp lý hoàn thiện của dự án với mọi giấy tờ pháp lý sở hữu lâu dài, điều này khiến dự án trở thành kênh đầu tư, lựa chọn thông minh của các nhà đầu tư nhanh nhạy với thị trường.
ly do 6
Thiết kế của mọi sản phẩm tại dự án sang trọng, thông minh, đẳng cấp, có tầm view nhìn biển rộng rãi, không bị che chắn. Đảm bảo mọi đường nét thiết kế đều được chú trọng tạo nét hài hòa, ấn tượng.
ly do 7
Các sản phẩm của dự án được nhận định là một kênh đầu tư thông minh, có tiềm năng gia tăng giá trị nhanh chóng, tính thanh khoản cao.
ly do 8
Chủ đầu tư của dự án là một tên tuổi uy tín, thương hiệu lớn trên thị trường nhà đất đã cho ra đời hàng loạt các sản phẩm thành công, nhận được sự đánh giá cao của mọi người.
ly do 9
Mức giá bán của các sản phẩm hợp lý, cùng với đó là chính sách bán hàng hấp dẫn, chương trình ưu đãi đặc biệt hỗ trợ tốt nhất cho mọi khách hàng trong vay vốn.

Dự Án Quy Nhơn Melody nhờ vị trí tọa lạc chỉ cách bãi biển Quy Nhơn 200m nên sẽ giúp cho quý khách hàng nhanh chóng hòa mình vào biển xanh – cát trắng – nắng vàng và là nơi cảnh sắc thiên nhiên vẹn nét hoang sơ, tựa như viên ngọc quý.

 Chỉ trong phạm vi vài km từ dự án là hàng loạt các tiện ích dịch vụ hiện hữu, đáp ứng mọi nhu cầu sống của cư dân như: bệnh viện; đại siêu thị BigC; trường đại học Quy Nhơn; bến xe; công viên sống xanh… Tất cả góp phần đa dạng hóa hệ thống tiện ích dịch vụ phục vụ cho đời sống của cư dân.

Ngoài hệ sinh thái đa dạng của khu vực thì chủ nhân và khách lưu trú tại Quy Nhon Melody còn được tận hưởng hàng loạt những đặc quyền tiện ích ngay trong nội khu như: hồ bơi hiện đại; phòng tập gym; khuôn viên vui chơi trẻ em; shophouse; nhà hàng; sảnh đón 5 sao;… Có thể thấy rằng Quy Nhon Melody thực sự là một nơi nghỉ dưỡng hiện đại, tiện nghi lý tưởng ngay bên biển dành cho tất cả mọi người.

  Nhờ chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp 5 sao này mà Quy Nhơn Melody đáp ứng mọi tiêu chí về du lịch, nghỉ dưỡng cho chủ nhân của mọi căn hộ, đem lại cảm giác thư thái cho mọi người sau những giờ làm việc căng thẳng, áp lực mỗi ngày.   

 

hồ bơi
hồ bơi
hồ bơi tràn bờ
hồ bơi tràn bờ
khu mua sắm
khu mua sắm
khu vui chơi trẻ em
khu vui chơi trẻ em
nhà hàng cao cấp
nhà hàng cao cấp
sảnh chờ
sảnh chờ

Mặt Bằng QUY NHON MELODY

icon line

Condotel Quy Nhơn Melody được triển khai xây dựng với tổng diện tích vào khoảng 8.987m2 đã được quy hoạch thành khu phức hợp với 2 tòa tháp bố trí các căn hộ condotel có chiều cao 1 tầng hầm + 23 tầng nổi, cung cấp cho thị trường hơn 500 căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng có tầm nhìn view biển.

Với mật độ xây dựng chỉ 30% và phần diện tích còn lại dành cho cảnh quan sống xanh, tiện ích dịch vụ. 
Dự án cung cấp cho thị trường đa dạng loại hình sản phẩm bao gồm: khách sạn; căn hộ khách sạn; condotel
 
Tổng số lượng căn hộ có 1360 căn hộ và 21 căn shophouse. Thiết kế các căn hộ có diện tích đa dạng từ 49,8 m2 – 85,4 m2 (có từ 1PN – 3PN)

Mặt Bằng Chi Tiết QUY NHON MELODY

icon line

* Tòa tháp Tropical Tower: có tổng diện tích khu đất rộng 3948,7m2 bao gồm có 1 tầng hầm + 35 tầng cao, cung cấp cho thị trường 664 căn hộ du lịch và 14 căn shophouse trong đó:

+ Tầng 1 - 2: bố trí các căn Shophouse

+ Tầng 3 - 4: Bãi đậu xe

+ Tầng 5: Tiện ích & dịch vụ

+ Tầng 6-34: Căn hộ du lịch

* Tòa tháp Flamenco Tower:  tổng diện tích xây dựng 3.156,9m2 có quy mô triển khai 1 tầng hầm + 35 tầng cao, cung cấp 696 căn hộ  khách sạn và 7 căn shophouse hiện đại, quy hoạch bao gồm:

+ Tầng 1 – 2: bố trí căn Shophouse

+ Tầng 3 – 5: xây dựng, bố trí bãi đậu xe

+ Tầng 6: chuỗi tiện ích & dịch vụ

+ Tầng 7-34: Bố trí căn hộ du lịch

Thiết Kế QUY NHON MELODY

icon line

Thiết kế của mọi căn hộ tại dự án Quy Nhơn Melody có tầm view nhìn hướng biển, thông thoáng, đón nắng và gió tự nhiên tối đa, giúp tận hưởng trọn vẹn không khí thiên nhiên miền biển độc đáo.

Phong cách thiết kế của các căn hộ du lịch Quy Nhơn Melody sang trọng, hiện đại, đẳng cấp, giúp cho quý khách hàng cso thể lựa chọn sản phẩm trang bị đầy đủ nội thất cao cấp, đạt tiêu chuẩn phòng khách sạn 5 sao giúp đem lại cảm giác thoải mái nhất cho mọi gia chủ.

Condotel Quy Nhơn Melody được hình thành lấy cảm hứng từ thiên nhiên, biển xanh, cát trắng đã trở thành một kiệt tác kiến trúc mới, phóng khoáng của châu Âu. Việc tích hợp nghệ thuật kiến trúc Pháp với thiết kế 100% căn hộ có tầm view nhìn hướng biển, mật độ xây dựng của toàn dự án chỉ 30% và phần diện tích còn lại dành cho cảnh quan thiên nhiên, tiện ích dịch vụ.

 

 

ban công hiện đại
ban công hiện đại
nhà mẫu
nhà mẫu
nội thất cao cấp
nội thất cao cấp
phòng bếp
phòng bếp
phòng khách
phòng khách
phòng ngủ
phòng ngủ

Giá Bán QUY NHON MELODY

icon line

Dự Án Quy Nhơn Melody được chủ đầu tư ra mức giá bán trong khoảng từ 1– 1.5 tỷ đồng/ căn

Chính sách thanh toán hợp lý, linh hoạt

+ Thanh toán đợt 1: chỉ 15% giá trị sản phẩm và thanh toán còn lại trong vòng 18 tháng

+ Nhận chiết khấu ngay tới 2% cho khách hàng đặt chỗ trước

+ Chiết khấu 18% cho khách hàng thanh toán nhanh

 + Ngân hàng hỗ trợ vay vốn với mức lãi suất ưu đãi lên tới 20 năm, ân hạn nợ gốc 12 tháng

  Chương Trình cam kết Cho Thuê

+ Khách hàng được nhận 80% lợi nhuận từ chương trình cho thuê, tuy nhiên không thấp hơn 10% giá trị sản phẩm trong đó không bao gồm VAT, cam kết thu nhập theo giá trị đồng Việt Nam.

+ Thời gian cam kết trong vòng 5 năm kể từ ngày khách hàng thanh toán đủ 95% giá trị hợp đồng

 Khách hàng được nhận đặc quyền khi CĐT cam kết duy trì tài sản của khách hàng đạt tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao cao cấp.

 Thông tin về dự án, quý khách hàng vui lòng liên hệ  CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS để nhận tư vấn mới nhất!

.Đánh giá của bạn

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24