Masteri Quận 9 của CĐT Masterise Homes đã quy hoạch phát triển Masteri Quận 9 với 10 block căn hộ, khi hoàn thiện sẽ cung cấp khoảng hơn 5.000 căn hộ cao cấp không chỉ cho khách hàng, nhà đầu tư tại quận 9 mà còn giải quyết bài toán thiếu hụt nguồn cung cho khu Đông TP Hồ Chí Minh.

Quy hoạch dự án Masteri Quận 9 ra sao?

Mật độ xây dựng của dự án chỉ hơn 30%, diện tích còn lại dành cho cảnh quan sống xanh; chuỗi tiện ích dịch vụ được bố trí trong nội khu. Các tòa tháp căn hộ được thiết kế có chiều cao từ 22 – 39 với hình dáng chữ U;T; Z hiện đại, mật độ bố trí căn hộ/ tầng rộng rãi, thoải mái đảm bảo sự riêng tư cho mọi cư dân khi chỉ có khoảng 12 căn hộ/tầng.

Quy hoạch dự án Masteri Quận 9 với 6 ha, 10 tòa tháp căn hộ

Thiết kế cảnh quan, dự án theo phong cách giao thoa của hai nền văn hóa Á Đông kết hợp Phương Tây, đảm bảo mọi chi tiết thiết kế đều tới từ kiến trúc sư nổi tiếng Nhật Bản Tange Associates. Đây là một ông lớn đã triển khai hàng loạt các sản phẩm độc đáo, thiết kế đẹp mắt, bền vững trên toàn thế giới, vì thế mà chắc chắn rằng trong tương lai Masterise Centre Point khi hoàn thiện cũng sẽ trở thành một tuyệt tác hàng đầu, lý tưởng của khu vực.

Chính bởi thế mà khi dự án có thông tin cho ra mắt thị trường đã trở thành sản phẩm được đánh giá cao, thu hút nhiều người tìm hiểu để nhanh chóng nắm bắt cơ hội, sở hữu một trong những căn hộ đáng sống nhất tại đây.

Việc bạn và gia đình khi lựa chọn sinh sống tại nơi đây được hưởng lợi từ chuỗi các tiện ích dịch vụ nội, ngoại khu hiện đại, tiện nghi hàng đầu. Cùng với đó là còn được sử dụng các hạng mục tiện ích ngay trong siêu Dự án Vinhomes Grand park quận 9. Vì thế mà chắc chắn rằng bạn sẽ phải tiếc nuối khi không nắm bắt cơ hội sở hữu căn hộ này tại thời điểm hiện nay.

Vị trí vàng của Masteri Quận 9

Masteri Quận 9 có vị trí tọa lạc chiến lược hàng đầu khu vực quận 9, giúp cho mọi cư dân sẽ di chuyển nhanh chóng, kết nối tới các vùng lân cận, trung tâm thành phố bằng các tuyến đường quan trọng.

Vị trí vàng của Masteri Quận 9

Với tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên; Vành đai 3; bến xe Miền Đông; sân bay bay Tân Sơn Nhất; sân bay Long Thành thì chỉ trong khoảng thời gian ngắn nhất, cư dân đi lại được thuận tiện nhất như:

 + Tới với bến xe miền Đông mới để đi các tỉnh thành trong cả nước: 8 phút

 + Di chuyển qua cầu Long Đại để từ đó tới với các dự án khu công nghệ cao tại quạn 9

 + Đến với các tỉnh miền Tây bằng cao tốc Trung Lương

+ Bằng quốc lộ 51 để tới mọi miền

+ Qua đại lộ Mai Chí Thọ - hầm Thủ Thiêm để tới trung tâm quận 1; quận 2

 Thương hiệu uy tín của Dự Án Masterise Centre Point Quận 9

Chủ đầu tư Masteri Homes là một công ty mới được thành lập vào thời điểm cuối năm 2019 vừa qua thuộc Masteri Group. Tập đoàn này trước đây có tên gọi là Thảo Điền Investment đã rất nổi tiếng trên thị trường bất động sản phẩm khúc cao cấp khi đã cung cấp hàng loạt các sản phẩm mang thương hiệu Masteri và M-One chủ yếu tại thành phố Hồ Chí Minh.

Các dự án ghi dấu tên tuổi của ông lớn này trên thị trường đều được triển khai xây dựng với vị trí tọa lạc tại trung tâm của các quận phát triển, có hệ thống hạ tầng giao thông hoàn thiện, trang bị tiện ích dịch vụ đẳng cấp, các sản phẩm thiết kế hiện đại, tạo điểm nhấn riêng biệt tại mỗi khu vực.

Sự đẳng cấp cũng như lớn mạnh theo thời gian của ông lớn này đã được minh chứng qua các dự án được quy hoạch một cách đồng bộ, vượt ra ngoài tiêu chuẩn của một đô thị hiện đại, kiến tạo diện mạo mới cho toàn khu vực.

 Để tìm hiểu thêm các thông tin về dự án Masteri quan 9 cũng như các sản phẩm khác của thương hiệu này, quý khách hàng vui lòng cập nhật tại https://xaydungxhome.vn/  để nhận tư vấn cụ thể nhất nhé.