Quần thể nghỉ dưỡng biệt thự đồi sở hữu bãi biển riêng tại Quy Nhơn

Sở hữu khu biệt thự nghỉ dưỡng sườn đồi hướng biển độc bản, Casa Marina Premium là quần thể du lịch đẳng cấp 5 sao quốc tế duy nhất tại Quy Nhơn có cầu bộ hành dẫn ra biển.

Sở hữu khu biệt thự nghỉ dưỡng sườn đồi hướng biển độc bản, Casa Marina Premium là quần thể du lịch đẳng cấp 5 sao quốc tế duy nhất tại Quy Nhơn có cầu bộ hành dẫn ra biển.

Phối cảnh dự án Casa Marina Premium – quần thể du lịch sinh thái 5 sao tại Quy Nhơn

Với thế mạnh cảnh quan thiên nhiên và đặc thù tiềm năng của địa phương, Quy Nhơn là một trong những cái tên thu hút nhất hiện nay khi nằm trong Top 20 điểm đến hàng đầu thế giới năm 2020 do Hostelworld - nền tảng đặt phòng khách sạn và tin tức du lịch uy tín của Mỹ xếp hạng.

Sức hấp dẫn từ du lịch nghỉ dưỡng sinh thái

Covid-19 đã tác động đến xu hướng du lịch Việt Nam theo chiều hướng nghỉ dưỡng an toàn, chú trọng sức khỏe kết hợp cùng mô hình khám phá sinh thái, trải nghiệm hòa mình với thiên nhiên. Theo nhiều chuyên gia nhận định, “đất võ” Quy Nhơn là địa phương sở hữu nhiều lợi thế khác biệt để đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng và phát triển du lịch bền vững với đà tăng trưởng được dự báo sẽ phục hồi mạnh mẽ khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát ổn định.

Tận dụng ưu thế cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, hạ tầng được quy hoạch đồng bộ và cơ hội từ chủ trương phát triển kinh tế du lịch, phân khúc nghỉ dưỡng sinh thái giàu tiềm năng bứt phá với cơ sở lưu trú cao cấp được đầu tư “khủng”, đạt chuẩn đẳng cấp 5 sao quốc tế dành cho nhóm khách hàng thượng lưu, tiêu biểu là Casa Marina Resort với tỉ lệ lấp đầy lên tới 85%. Tiếp nối sự thành công ấy, Casa Marina Premium ra đời như một mảnh ghép hoàn hảo cho quần thể nghỉ dưỡng sinh thái với vị thế đắc địa "lưng tựa núi, mặt hướng biển", ôm trọn tinh hoa của vùng đất địa linh nhân kiệt.

Tọa lạc tại danh thắng Bãi Xép, Ghềnh Ráng, nơi được Business Insider đánh giá là một trong 16 "hòn ngọc bí ẩn" của châu Á, quần thể biệt thự đồi hướng biển Casa Marina Premium là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích được hòa mình cùng thiên nhiên hoang sơ và đến gần hơn với nền văn hóa di sản giàu bản sắc.

Biệt thự đồi tựa sơn hướng hải với bãi biển riêng

Được thiết kế và xây dựng dựa trên tiêu chí tôn trọng tối đa môi trường sống và những mảng xanh, Casa Marina Premium là một tuyệt phẩm nghỉ dưỡng xa hoa, mở lối tiên phong trên thị trường bất động sản cao cấp của vùng Duyên hải miền Trung hiện nay. Dự án hứa hẹn là điểm sáng cho các nhà đầu tư địa ốc Quy Nhơn với sự tham gia đến từ các đơn vị tên tuổi uy tín trong nước và trên thế giới như “ông lớn” trong ngành thiết kế kiến trúc tập đoàn Huni (Pháp), nhà thầu Tracodi thuộc tập đoàn BCG, FQM tư vấn và giám sát…

Kết nối với phân khu Casa Marina Resort bằng cầu bộ hành độc đáo dẫn ra biển, khu biệt thự Casa Marina Premium với 160 căn biệt thự sườn đồi lưng tựa sơn, mặt hướng hải hứa hẹn góp phần nâng tầm trải nghiệm du lịch cao cấp trong phân khúc du lịch sinh thái còn thiếu tiêu chuẩn tầm cỡ quốc tế của Quy Nhơn. Khẳng định vị thế sang trọng, cao cấp bậc nhất, Casa Marina Premium là công trình biệt thự ẩn mình giữa đồi núi bao la, phóng tầm nhìn ra khung cảnh rì rào sóng biển, hoang sơ tựa thiên đường của Bãi Xép.

Là chốn đi về thư thái của giới thượng lưu đích thực, Casa Marina Premium nâng tầm trải nghiệm nghỉ dưỡng của du khách với hơn 20 tiện ích sang trọng, độc nhất như suối cảnh quan, hồ bơi vô cực, phòng dạ hội, sky deck… và không gian sống bền vững được quy hoạch biệt lập, tinh tế, tôn trọng tuyệt đối sự riêng tư, an tĩnh của chủ nhân.

Với đẳng cấp 5 sao xứng tầm quốc tế, quần thể nghỉ dưỡng Casa Marina Premium là dự án không chỉ mang lại diện mạo mới cho thương hiệu du lịch của Quy Nhơn – Bình Định mà còn thúc đẩy và nâng tầm vị thế du lịch Việt Nam trong khu vực.

Clubhouse hiện đại đẳng cấp thế giới của Casa Marina Premium

Xu hướng nghỉ dưỡng tìm về với thiên nhiên, tận hưởng những khoảnh khắc yên bình trong không gian đẳng cấp quốc tế của kiến trúc biệt thự đồi hướng biển độc bản cùng tầm nhìn thượng đỉnh triệu đô của Casa Marina Premium hứa hẹn sẽ dẫn đầu thị trường du lịch nghỉ dưỡng sinh thái sau Covid-19.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24