Không chỉ nổi bật với ưu thế về vị trí, thị trường Quận 7 còn sở hữu những không gian sống đáng mơ ước dành cho các gia đình Việt

Không phải ngẫu nhiên mà quận 7 được ví von là “Singapore của Việt Nam”. Đó là bởi vì ngoài những tiện ích hiện đại hiện hữu tại nơi đây, không gian xanh sạch đẹp của quận 7 còn mang đến một cuộc sống khỏe mạnh, tràn đầy sinh lực rất được lòng cư dân sinh sống tại đây.

Với câu hỏi đặt ra: “Làm thế nào để phủ xanh khu phố quận 7 ?” đã khiến các nhà đầu tư rất đau đầu, băn khoăn, lo lắng. Điều mà nó quyết định chính là chất lượng cuộc sống cũng như văn minh đô thị mà người dân ở đây được hưởng. Tính đến thời điểm hiện tại, tại quận 7 có hai công viên lớn, đó là công viên Hồ Bán Nguyệt với diện tích hơn 70.000m2 và công viên nối dài Nam Viên có tổng diện tích 45.000 m2. Bên cạnh đó, địa bàn quận 7 còn có hệ thống mảng xanh công viên với hàng trăm công viên nội khu các dự án lớn. Nhờ đó, cư dân Quận 7 được tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ, nơi đây trở thành một nơi an cư gần gũi với thiên nhiên, vừa tốt cho tinh thần, sức khỏe vừa khơi dậy đam mê, sáng tạo.

Không gian xanh bao phủ trong khu vực quận 7

Có thể thấy, với những gì có được, quận 7 đáng được xem là địa chỉ tin cậy cho quý khách hàng đang tìm kiếm cho mình một nơi ở đậm chất hiện đại, phồn thịnh nhưng vẫn gắn liền với thiên nhiên ngay giữa lòng Sài thành nhộn nhịp. Dưới đây là một số dự án nổi bật tại Quận 7 chúng tôi muốn giới thiệu đến quý đọc giả.

Kenton Node – Không chỉ dừng lại là căn hộ

Nằm ở số 116A đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Phước Kiển, Nhà Bè, Kenton Node có vị trí đầy tiềm năng với giao thông đi lại thuận tiện. Dự án được Công Ty TNHH Tài Nguyên xây dựng và đầu tư trên khu đất có diện tích 10.8 ha, trong đó diện tích xây dựng toàn khu chỉ 23% và 77% còn lại là diện tích phủ xanh.

Với quy mô bao gồm 9 tòa tháp dành cho căn hộ, văn phòng, Kenton Nopew sẽ cung cấp cho thị trường tổng số là 3000 căn chung cư sang trọng và 800 hotel – condotel. Với các loại hình đầu tư và phát triển đa dạng, Kenton Node hứa hẹn sẽ là thị trường đầy tiềm năng cho những chủ sở hữu chúng. Vậy tại Kenton Nope có những hạng mục gì ? Thật dễ dàng đẻ quý khách hàng chọn đầu tư tại Kenton Nope với Căn hộ chung cư cao cấp, Trung tâm thương mại, Khách sạn, Office tel, Shophouse thương mại, Condotel Kenton Node, Văn phòng cao cấp, Bệnh viện quốc tế Kenton, Công viên giải trí đa chức năng, Nhà hát trên không lớn nhất Việt Nam, Trường học quốc tế Kenton. Kenton Node chính là thị trường đầu tư sinh lãi vô cùng tiềm năng.

Tổng quan dự án Kenton Node quận 7

Không chỉ dừng lại là căn hộ mà Kenton Nope lại còn có chức năng của một khách sạn cao cấp phục vụ cho sinh hoạt hay nghỉ dưỡng đúng nghĩa. Đặc biệt khách sạn tại Kenton Node Hotel Complex có hệ thống đặt phòng, các dịch vụ đầy đủ của một khách sạn như nhà hàng, hồ bơi, cửa hàng dịch vụ, hộp đêm, dịch vụ phòng 24/24…

Saigon Peninsula – “ Viên ngọc quý giá “ giữa lòng Quận 7

Là dự án có quy mô lớn ngay tại khu vực trung tâm đô thị Quận 7, dự án Saigon Peninsula có diện tích 117.8 ha, với ưu thế nổi bật 3.8 km chiều dài 2 mặt sông rộng lớn, được bao bọc bởi sông Sài Gòn, sông Nhà Bè và rạch Bà Bướm, dự án Saigon Peninsula như một món quà vô giá thiên nhiên ban tặng.

Dự án Saigon Peninsula được quy hoạch trở thành 1 khu đô thị hiện đại gồm có cụm dân cư là khu cao ốc căn hộ và biệt thự cao cấp, khách sạn sang trọng, các tòa nhà văn phòng, công viên chuyên đề, trung tâm mua sắm, bên tàu khách du lịch quốc tế, quảng trường. Ngoài ra, dự án còn có nhiều công trình tiện ích công cộng khác cùng cảnh quan độc đáo.

Hơn nữa với nhiều tiện ích về vị trí, du lịch, vui chơi giải trí cũng như nghiên cứu, học tập và làm việc, Saigon Peninsula được ví như “Viên ngọc quý giá” – Resort nghỉ dưỡng cao cấp ngay giữa lòng thành phố.

Diamond City – được chủ đầu tư tâm huyết kiến tạo để trở thành nơi đáng sống nhất

Dưới bàn tay của chủ đầu tư công ty TNHH Hoàn Cầu, Diamond City được phát triển trên tổng diện tích 14,36ha với mật độ xây dựng chỉ 24% và tổng vốn đầu tư lên đến 15.000 tỷ VNĐ ( khoảng tầm 600 triệu USD).

Là một khu phức hợp hiện đại, Diamond City gồm có căn hộ cao cấp, nền nhà phố liên kế, trường học quốc tế, công viên giải trí hơn 5ha, cao ốc văn phòng và trung tâm thương mại.

Diamond City – nổi bật giữa lòng quận 7

Với vị trí vàng tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh – Quận 7 – TP.HCM, dự án Diamond City có liên kết giao thông thuận tiện tới nhiều khu vực như Phú Mỹ Hưng, Quận 1, Bình Thạnh, Quận 2,… kết nối tới đầy đủ các tiện ích cao cấp đã hiện hữu sẵn trong khu quận 7, Phú Mỹ Hưng, Quận 8, Quận 4 và cùng những tiện ích khác sau này Quận 2 sẽ đem lại. Với những tiện ích Diamond City kết nối sẽ mang đến cuộc sống thoải mái, hiện đại, tiện nghi theo phong cách mới. Không còn chỉ là ngôi nhà để ở, cư dân tại Diamond City vừa sống như đang nghỉ dưỡng trong sự trong lành, thoải mái, yên tĩnh vừa tận hưởng sự sung túc tiện ích mang lại.

Diamond City chính là sự lựa chọn đúng đắng của quý cư dân tương lai bởi những tiện ích và tiện nghi mà không phải dự án nào cũng có thể mang lại. Chính chủ đầu tư dự án cũng đã đầu tư rất nhiều tâm huyết của mình từ những điểm nhỏ nhất kiến tạo nên giá trị của dự án để phục vụ đầy đủ cho nhu cầu tiện ích cuộc sống của dân cư tại Diamond City và tự hào dự án sẽ là ” lá phổi xanh của khu Tân Thuận Tây quận 7″.

Hãy tham khảo thêm những thông tin khác tại: https://xaydungxhome.vn/