Picity High Park ra đời trong thời điểm thị trường BĐS thành phố Hồ Chí Minh đang có xu hướng dịch chuyển về khu vực các quận, huyện lân cận. Và đây cũng chính là nguyên nhân hình thành các khu dân cư mới khiến cho thành phố phát triển nhanh chóng.

Thị trường bất động sản tại Tp Hồ Chí Minh ra sao?

Ông Troy Griffiths – Phó Tổng Giám đốc điều hành Savills Việt Nam đã cho hay rằng nguồn cung của các phân khúc căn hộ; căn hộ dịch vụ; biệt thự; nhà liền kề; phân khúc đất nền hiện nay đang còn rất hạn chế việc mở bán và bung hàng ra thị trường các sản phẩm mới. Nhưng ngược lại thì tần suất tiêu thụ hiện nay vẫn được duy trì ở mức ổn định, có sự cải thiện hơn rất nhiều so với thời gian trước đó.

BĐS thành phố Hồ Chí Minh hiện đang phát triển nhanh chóng

Theo báo cáo của đơn vị này thì nguồn cung sơ cấp trong quý II liên quan tới phân khúc căn hộ đã được cải thiện tới hơn 13.000 căn hộ, con số này đã giảm 3% theo quý và 49% theo năm. Trong khi đó thì đã có 20 dự án cung cấp ra thị trường với tổng số hơn 6.500 căn hộ. Số lượng căn hộ đã bán ra đạt tới hơn 8.200 căn hộ, tăng tới 18% theo quý, giảm 42% theo năm, mức hấp thụ đạt 64%. Tính tới thời điểm năm 2021 thì thị trường sẽ đón nhận hơn 160.000 căn hộ tới từ 95 dự án trong phân khúc căn hộ. Trong số đó thì có tới hơn 40.000 căn hộ được dự kiến là sẽ được mở bán vào thời điểm cuối năm 2019.

Picity High Park – siêu dự án theo chuẩn sống xanh của khu vực Tây Bắc TP.HCM

Gò Vấp là khu vực từ nhiều năm nay được đánh giá là có tỷ lệ đô thị hóa nhanh chóng. Từ đó kéo theo tỷ lệ gia tăng dân số cơ học cao hơn rất nhiều, đồng thời mật độ cư dân cũng dày đặc hơn.

Số liệu thống kê của Cục Thống kê thành phố Hồ Chí Minh đã cho hay rằng dân số quận Gò Vấp trong năm 2019 đã đạt 602.180 người, đây là quận có dân số đông thứ 2 của thành phố. Quỹ đất của quận này hiện đang còn lớn nhưng tốc độ đô thị hóa và sự tăng trưởng hiện nay là đang có xu hướng chuyển sang các khu vực lân cận như: quận 12; huyện Hóc Môn; Bình Dương;…

Picity High Park – siêu dự án theo chuẩn sống xanh của khu vực Tây Bắc TP.HCM

Thị trường bất động sản của quận 12 hiện nay đã và đang dần hình thành nhiều KĐT; khu dân cư với các tiêu chuẩn khác nhau nhằm đáp ứng mọi nhu cầu lưu trú của người dân.

Trong phân khúc căn hộ thì những sản phẩm đa dạng tiện ích, mức giá bán thuộc tầm trung đã luôn nhận được sự quan tâm và đánh giá cao của khách hàng và nhà đầu tư, cùng với đó là lượng tiêu thụ luôn ở mức cao nhất. Các căn hộ này đều đáp ứng nhu cầu của người dân về thiết kế; không gian sống xanh, công năng được tối ưu; trang bị tiện ích nội và ngoại khu đẳng cấp; mảng thực vật sống xanh được chú trọng.

Tại khu vực phía Tây Bắc TP Hồ Chí Minh hiện nay đã xuất hiện một dự án với tên gọi Picity High Park của chủ đầu tư là tập đoàn Pi Group, có vị trí tọa lạc tại đường Thạnh Xuân 13 – phường Thạnh Xuân – Quận 12.

Picity High Park có quy mô rộng 8,6 ha – đây là dự án có quy mô lớn nhất khu vực phía Tây Bắc thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Mật độ xây dựng của dự án chỉ vào khoảng 23% và phần diện tích còn lại đã được CĐT dành cho mảng sống xanh; công viên nội khu và chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp như: hồ bơi; công viên cây xanh có diện tích rộng 3 hecta; đường chạy bộ nội khu dài 3km; khu thương mại shophouse; cảnh quan sống xanh nội khu; khu sinh hoạt cộng đồng; vườn nướng BBQ; phòng tập thể dục thể thao đa năng…

Tiện ích phòng tập gym hiện đại tại căn hộ Picity High Park

Sự hội tụ của chuỗi các tiện ích dịch vụ kể trên đã tạo nên ưu điểm, êm lại cuộc sống xanh như ý cho mọi cư dân. Picity High Park cung cấp cho khách hàng đa dạng loại hình căn hộ từ 1 – 3 phòng ngủ, diện tích từ 48m2 – 79m2 nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình. Trong tương lai; khi hoàn thiện, dự án sẽ cung cấp tổng số căn hộ là 2.577.

Vị trí tọa lạc của dự án nằm ngay gần trung tâm quận 12, cạn ga Metro số 4 (Thạnh Xuân – Bến Thành) giúp cư dân tương lai của dự án có thể rút ngắn thời gian di chuyển về các khu vực quận trung tâm và lân cận. Vị trí của dự án nằm ngay cạnh các tuyến đường quốc lộ như: QL1A; QL13; QL22 đã tạo nên khả năng giao thương thuận lợi cho các tỉnh thành lân cận.