Căn hộ căn hộ Delasol Quận 4 nổi bật lên trên thị trường BĐS quận 4 như một bản hòa ca thiên nhiên, điểm nhấn chính là hồ cảnh quan có quy hoạch hiện đại, chỉn chu giúp đem lại cuộc sống thanh bình cho mọi người.

Chung cư De La Sol Capitaland mang cuộc sống đích thực đến cho gia đình bạn như thế nào?

Vị trí tọa lạc – yếu tố hàng đầu đem lại giá trị, sự thuận lợi cho cư dân

De La Sol Capitaland là một dự án nằm tại vị trí tọa lạc được đánh giá là đắc địa nhất của khu dân cư phường 18 sầm uất. Nơi đây có hệ thống hạ tầng thuận tiện, khả năng liên kết vùng linh hoạt nên đã thu hút được đông đảo nhiều khách hàng cũng như nhà đầu tư ưa thích.

Đối với mọi dự án bất động sản thì yếu tố về hạ tầng giao thông phát triển luôn sẽ góp phần gia tăng giá trị của sản phẩm. Và dự án căn hộ De La Sol cũng không phải là ngoại lệ, đây là một sản phẩm nằm ngay mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết – một con đường có giá trị được nâng cao mỗi ngày và ít có dự án nào tại khu vực quận 4 cũng như thành phố Hồ Chí Minh có được. Hiện nay thì khu vực phường 18 – quận 4 đã có rất nhiều cư dân của các dự án về ở, hệ thống hạ tầng tăng cao sẽ khiến cho nơi đây trở thành khu vực có khu dân cư cao cấp, văn minh, hiện đại, sầm uất.

Tiện ích dịch vụ cao cấp, hoàn hảo hàng đầu khu vực

Bên cạnh yếu tố về vị trí tọa lạc thì dự án De La Sol Capitaland còn được chủ đầu tư trang bị cho cư dân chuỗi tiện ích dịch vụ hiện đại, cao cấp như: phòng tập gym hiện đại; phòng sinh hoạt cộng đồng cao cấp; khu thể dục thể thao đa năng; chuỗi nhà hàng và quán café cao cấp… Không những vậy mà cư dân tương lai của dự án sẽ được tận hưởng không gian sống xanh trong lành ngay tại trung tâm thành phố ồn ào, đông đúc.

Với hệ thống an ninh được đảm bảo với 3 lớp và hoạt động 24/7 sẽ giúp cho cư dân có thể an tâm với tài sản và cuộc sống của mình khi an cư tại đây.

Với hệ thống an ninh được đảm bảo với 3 lớp và hoạt động 24/7 sẽ giúp cho cư dân có thể an tâm với tài sản và cuộc sống của mình khi an cư tại đây.

Khu căn hộ De La Sol Tôn Thất Thuyết bên cạnh đó còn trang bị các tiện ích dịch vụ điển hình, kiến tạo nên một cuộc sống cao cấp nhất cho cư dân như: trung tâm thương mại nơi hội tụ các thương hiệu cao cấp, đem lại nơi vui chơi, giải trí lý tưởng cho mọi người; bể bơi thiết kế tràn bờ theo tiêu chuẩn 5 sao; khu sinh hoạt cộng đồng; sân tennis; trường học….có thể nói, đây là những tiện ích cơ bản đê một dự án đạt chuẩn cao cấp cần phải có được.

Điểm đặc biệt nhất cần phải nhắc tới của dự án này đó chính là hệ thống cây xanh, hệ thống công viên nội khu và các công trình công cộng được dầu tư bài bản giúp cư dân có thể tận hưởng được bầu không khí trong lành, tươi mát, yên tĩnh.

Quy mô hoàn hảo, bố trí hợp lý nhất khu vực

De La Sol Capitaland được triển khai xây dựng với quy mô với 3 Block tòa nhà cao 34 tầng và 2 tầng hầm. Dự án khi hoàn thành cung cấp cho khách hàng và thị trường rất nhiều loại hình sản phẩm như: căn hộ cao cấp; căn hộ thương mại; căn hộ dịch vụ và văn phòng cho thuê nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Mọi căn hộ tại dự án De La Sol Capitaland đều được thiết kế hiện đại, gọn gàng, tiện dụng và có không gian rộng lớn cho từng khu vực. Phòng khách, phòng ngủ, nhà vệ sinh được thiết kế tinh tế, sang trọng với đa dạng màu sắc, đồng thời lắp đặt các thiết bị hiện đại, cao cấp nhất đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới giúp đem lại không gian sống rộng rãi, dễ chịu và thoải mái nhất cho gia chủ.

Căn hộ dạng Shophouse tại DeLa Sol

Trong 21 tầng của dự án bao gồm nhiều lĩnh vực kinh doanh như căn hộ – thương mại – dịch vụ – văn phòng để phục vụ cho mọi khách hàng mua nhà nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của quý khách hàng. Nhà bếp gọn gàng, tiện dụng là không gian để những bà nội trợ tha hồ nấu nướng cho gia đình những bữa ăn ngon mà không cần lo lắng về không gian hay tiện nghi trong nhà bếp… Bên trong nhà vệ sinh được thiết kế tinh tế và sang trọng, với tông màu sáng và được lắp đặt các thiết bị hiện đại, đem lại cho người sử dụng cảm giác dễ chịu và thoải mái. Hạng mục bàn giao gồm trang thiết bị nội thất nhập khẩu cao cấp.

Với những gì mà De La Sol Capitaland có được như chúng tôi đã kể ở trên thì có thể thấy được đây là một sản phẩm cao cấp, đáng để bạn lựa chọn làm nơi an cư, đầu tư cho tương lai. Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với số hotline của chúng tôi dưới đây để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội này cũng như nhận được đầy đủ, chính xác thông tin mở bán De La Sol Capitaland.