PHỐ ĐÔNG HOA SEN

Phố Đông Hoa Sen sở hữu vị trí tọa lạc chiến lược, thuận tiện cho cư dân kết nối vùng, cung cấp sản...

Giới Thiệu Dự Án

PHỐ ĐÔNG HOA SEN

icon line

Tập đoàn Hoa Sen và Công ty CP Đầu tư Phát triển Phố Đông đã hợp tác với nhau triển khai xây dựng dự án Cao ốc Phố Đông - Hoa Sen vào năm 2009 với vị trí tọa lạc tại KDC Điền Phúc Thành - P.Phước Long B - Q.9 – TP Hồ Chí Minh. Tổng vốn đầu tư của dự án vào khoảng 190 tỷ đồng.

Các sản phẩm của dự án được cho ra đời với việc phục vụ nhu cầu về nhà ở cho cư dân thuộc phân khúc giá rẻ, hướng tới các khách hàng có mức thu nhập trung bình – khác. Từ đó thực hiện ước ngôi nhà mơ ước của mọi cư dân có nhu cầu ở thực.

 Tổng diện tích của dự án Cao ốc Phố Đông – Hoa Sen vào khoảng 3.600 m2 với các sản phẩm mang thiết kế, dấu ấn của trường phái kiến trúc đương đại. thiết kế với lối kiến trúc hiện đại, độc đáo và tinh tế, quy mô của dự án bao gồm có 2 tòa tháp căn hộ cao 18 tầng trong đó có 3 tầng thương mại + 15 tầng bố trí căn hộ. Diện tích căn hộ đa dạng từ 55 – 94 m2 giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn để an cư, đầu tư sinh lời theo khả năng tài chính.

 

THÔNG TIN DỰ ÁN PHỐ ĐÔNG HOA SEN

THÔNG TIN DỰ ÁN PHỐ ĐÔNG HOA SEN

  • Dự án: Phố Đông Hoa Sen
  • Vị trí tọa lạc: KDC Điền Phúc Thành - P Phước Long B - Q.9 –TP Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: Công ty CP BĐS Hoa Sen
  • Diện tích: 3.600 m²
  • Diện tích sàn xây dựng: 23.949 m²
  • Vốn đầu tư: 180 tỷ đồng
  • Mật độ xây dựng toàn dự án: 35%
  • Quy mô xây dựng: 2 tòa tháp cao 18 tầng
  • Số lượng sản phẩm: 210 căn hộ
  • Diện tích căn hộ: 55,05 – 94,23 m²
  • Giá bán: 11 - 14 triệu đồng/m2
  • Khởi công: Năm 2009
  • Hoàn thiện: tháng 12/2011  
  • Đại Lý Phân Phối: BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS

Pho Dong Hoa Sen có vị trí tọa lạc tại Đường D6 – P. Phước Long B – Q.9 - TP Hồ Chí Minh. Nơi đây rất gần với trung tâm KĐT mới Thủ Thiêm, liền kề là hàng loạt các tuyến đường quan trọng, huyết mạch như: cao tốc TP Hồ Chí Minh – Long thành - Dầu Giây.

Cùng với đó, ngay cạnh dự án là hàng loạt các tiện ích dịch vụ hiện hữu đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân như: KCN cao; trường học các cấp; bệnh viện; trung tâm TDTT Rạch Chiếc; Sân golf;…

 

4km để từ dự án tới trung tâm KĐT mới Thủ Thiêm

500 tới đường cao tốc TP Hồ Chí Minh- Long Thành – Dầu Giây

15 phút tới quận 1

10 phút tới trung tâm quận 7
PHỐ ĐÔNG HOA SEN

9 lý do nên chọn đầu tư PHỐ ĐÔNG HOA SEN

ly do 1
Chung cư Phố Đông Hoa Sen có vị trí tọa lạc thuận lợi cho liên kết vùng cũng như mang lại tầm view nhìn đắt giá cho cư dân dự án, không bị che chắn bởi các dự án cao tầng khác.
ly do 2
Nhờ hạ tầng giao thông mà cư dân của dự án tiếp cận nhanh chóng với chuỗi tiện ích dịch vụ hiện hữu trong phạm vi chỉ vài km đi lại. Đồng thời giúp gia tăng giá trị sản phẩm nhanh chóng trong tương lai.
ly do 3
Thiết kế sản phẩm căn họ sang trọng, hiện đại, diện ích đa dạng khác nhau phù hợp nhu cầu, khả năng tài chính của mọi khách hàng. Đặc biệt là ban công rộng lớn, cửa sổ hợp lý đón nắng, gió giúp căn hộ lưu thông.
ly do 4
Không gian môi trường sống xanh trong lành, văn minh lịch sự, hình thành cộng đồng cư dân đoàn kết. Từ đó mang lại không gian trong lành, mát mẻ, đảm bảo cư dân có cuộc sống tốt nhất.
ly do 5
Chất lượng cuộc sống của cư dân được đảm bảo khi CĐT trang bị hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp, kết nối cộng đồng. Hình thành nơi an cư hàng đầu cho mọi người lựa chọn.
ly do 6
Hệ thống an ninh được đảm bảo, lắp đặt hoàn thiện, hoạt động 24/24 giúp nhanh chóng kiểm soát cũng như phát triển kịp thời các tình huống bất ngờ có thể xảy ra. Đội ngũ bảo vệ túc trực 24.24 hỗ trợ mọi cư dân.
ly do 7
Tiện ích hiện hữu xung quanh dự án, tiện ích trong phạm vi nội khu chỉ cách vài bước chân để giúp cư dân thuân tiện, nhanh chóng tiếp cận, xử lý các công việc thường ngày.
ly do 8
Các sản phẩm của dự án là một kênh đầu tư sinh lời hàng đầu, giúp các nhà đầu tư gia tăng thu nhập khi sở hữu căn hộ và cho thuê. Thị trường thuê nhà tại quận 9 được nhận định là rất sôi động do nhu cầu của khách hàng khá cao.
ly do 9
Chủ đầu tư của dự án là tên tuổi uy tín trên thị trường đã phát triển dự án với sứ mệnh đầu tư, xây dựng chung cư, lấy con người làm mấu chốt cho sự phát triển của cộng đồng.

Pho Dong Hoa Sen trang bị đầy đủ tiện ích cho cuộc sống của mọi cư dân tại đây như:

+ TTTM có thiết kế hiện đại, diện tích rộng lớn được bố trí tại tầng 1;2;3 của dự án

+ Tầng hầm để xe rộng rãi, hiện đại

 + Quán coffee tại tầng thượng

+ 4 thang máy tốc độ cao, tải trọng lớn với công nghệ hiện đại Âu Mỹ

+ Hệ thống camera bảo vệ 24/24

+ Khu vui chơi dành cho trẻ em

+ Khu TDTT

 +…

 

ĐƯỜNG DẠO BỘ
ĐƯỜNG DẠO BỘ
PHÒNG TẬP GYM
PHÒNG TẬP GYM
HẦM GỬI XE
HẦM GỬI XE
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
SPA
SPA
YOGA
YOGA

Mặt Bằng PHỐ ĐÔNG HOA SEN

icon line

Dự án căn hộ Phố Đông Hoa Sen có tổng diện tích vào khoảng 3600 m2 với mật độ xây dựng chỉ 35%. Quy mô xây dựng với chiều cao 18 tầng, cung cấp cho thị trường 210 căn hộ có diện tích đa dạng: 55m2 - 66m2 - 81m2 - 94m2.

 

Mặt Bằng Chi Tiết PHỐ ĐÔNG HOA SEN

icon line

Chung cư Phố Đông Hoa Sen được biết tới là một dự án điển hình, cung cấp sản phẩm hướng tới khách hàng có thu nhập trung bình.

Toàn bộ khu căn hộ có 2 tòa tháp cao 18 tầng với 3 tầng hầm được bố trí cho TTTM; hầm để xe. Các căn hộ dược bố trí tại tầng 3-18, diện tích thiết kế 55 -94 m3 với lối thiết kế đơn giản, đón nắng, gió tự nhiên.

Dự án được triển khai xây dựng vào tháng 12/2009, bàn giao cho khách hàng vào tháng 12/2011.

 

Thiết Kế PHỐ ĐÔNG HOA SEN

icon line

Thiết kế của các căn hộ thuộc dự án Cao ốc Phố Đông - Hoa Sen đã được CĐT trang bị đầy đủ mọi tiện ích dịch trong căn hộ như internet, truyền hình tốc độ cao;… cho mọi cư dân.

Điểm nhấn của dự án đó chính là toàn bộ hành lang cũng như các không gian chính của căn hộ đều đảm bảo thoáng đãng, đón nắng và gió tự nhiên. Hệ thống cửa số trượt  được bố trí tại phong khách của căn hộ giúp tạo cho cư dân sinh sống tại nơi đây sự thân thiện, gần gũi với thiên nhiên.

 Bên cạnh đó, nhờ lối thiết kế phân tác độc lập giữa các khu vực như phòng vệ sinh – phòng tắm giúp đảm bảo sự riêng tư, thoải mái cũng như tiện nghi hơn cho sinh hoạt của mọi thành viên trong gia đình.

 Điểm nhấn độc đáo của dự án tạo sự khác biệt mới lạ khi so sánh với các sản phẩm cùng phân khúc, cùng khu vực đó chính là sự bố trí các mảng màu, ô kính cửa sổ một cách ngẫu hứng, sáng tạo, có quy luật để từ đó tạo ra tính riêng biệt cho từng căn hộ.  

 

BAN CÔNG RỘNG MỞ
BAN CÔNG RỘNG MỞ
NỘI THẤT
NỘI THẤT
PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
WC
WC

Giá Bán PHỐ ĐÔNG HOA SEN

icon line

Dự án đã được CĐT hoàn thiện, chính thức đưa vào sử dụng kể từ thời điểm quý IV.2011. Mức giá bán của các căn hộ tại dự án trong khoảng từ 13,3 triệu đồng/m2. Đây là mức giá được khách hàng, nhà đầu tư đánh giá cao, phù hợp nhu cầu cũng như tầm tài chính của mọi cư dân.

CĐT đưa ra tiến độ thanh toán linh hoạt, chia thành 8 đợt khác nhau cách nhau 3 tháng. Nhờ vậy đã hỗ trợ rất nhiều cho khách hàng, giảm bớt áp lực tài chính. Đồng thời, khách hàng được ngân hàng Sacombank; Techcombank; VIBank hỗ trợ vay vốn lên tới 70% trong khoảng thời gian 20 năm.

Các đợt thanh toán tiền của dự án được CĐT đưa ra hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng như sau:

 + Đặt cọc: 20 triệu đồng/căn

 + Đợt 1: KH thanh toán 15%GTSP 7 ngày sau đặt cọc

+ Đợt 2: KH thanh toán 15% GTSP 2 tháng sau đợt 1

+ Đợt 3: KH thanh toán 10% GTSP 2 tháng sau đợt 2

+ Đợt 4: KH thanh toán 10% GTSP 2 tháng sau đợt 3

+ Đợt 5: KH thanh toán 10% GTSP 2 tháng sau đợt 4

+ Đợt 6: KH thanh toán 10% GTSP 2 tháng sau đợt 5

+ Đợt 7: KH thanh toán 25% GTSP giao nhà

+ Đợt 8: KH thanh toán 5% GTSP khi có chủ quyền

Câu hỏi thường gặp
PHỐ ĐÔNG HOA SEN
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn
Thời gian thực hiện dự án?
Khởi công: Năm 2009
Hoàn thiện: tháng 12/2011
Chủ đầu tư dự án là Công ty nào?
Chủ đầu tư Phố Đông Hoa Sen Quận 9 là Công ty CP BĐS Hoa Sen
Quy mô dự án ra sao?
Diện tích sàn xây dựng: 23.949 m²
Vốn đầu tư: 180 tỷ đồng
Mật độ xây dựng toàn dự án: 35%
Quy mô xây dựng: 2 tòa tháp cao 18 tầng
Số căn hộ chung cư tại dự án?
Số lượng sản phẩm căn hộ Phố Đông Hoa Sen Quận 9 là 210 căn có diện tích 55,05 – 94,23 m²

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24