Dự án khu phức hợp Phố Đông Village sở hữu được cho mình một vị thế đắc địa bậc nhất khi mà nó kết nối được rất tốt quận 1 và quận 7.

Đối với thực trạng khói bụi ngày càng gia tăng và không khí ô nhiễm ngày càng nhiều thì người ta thường có những xu hướng chọn những căn họ ngoại thành để được tận hưởng và sống ta8ij một nơi có không khí trong lành và mát mẻ hơn. Thế nhưng vì công việc, vì đi lại thế nên nhiều người vẫn không thực hiện được mong muốn của mình.

Phố Đông Village – Nơi đem đến cho mọi cư dân tương lai một cuộc sống chất lượng

Vậy thì tại Phố Đông Village quận 2 chủ đầu tư đã khoác lên cho nó một màu xanh như thế nào? Ngay sau đây chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu nhé.

Phát triển về theo hướng quy hoạch mở rộng ta phí Đông với tiêu chí tạo nên một thành phố vô cùng hiện đại, đầy đủ và tràn đầy sức sống. Cũng vì thế mà không gian sống tại Phố Đông Village luôn được người ta nhắc đến với những mảng xanh thật tươi mát và thoáng đãng.

Vậy thì ý tưởng trong lối thiết kế không gian xanh tại dự án Phố Đông Village là từ đâu?

Với mong muốn đem lại một cuộc sống thật thoáng đãng và xanh mát cho cư dân, thế nên nhà thiết kế đã khoác lên Phố Đông Village một màu sắc thật rực rỡ, với những nốt nhạc xanh đầy màu sắc đến từ nhiều loài cây và loài hoa khác nhau. Chủ đạo trong màu sắc đó chính là từ những cây Phượng Vỹ, tạo nên một cảnh vật vô cùng hữu tình. Và cái cảnh vật hữu tình ấy đã vang lên những bản tình ca nhiều màu sắc, âm thanh vui nhộn cho mọi cư dân tại Phố Đông Village những giấy phút thật thư giãn và thanh bình nhất trong mái ấm gia đình của mình.

Trục đường chính tràn ngập màu xanh của là và sắc đỏ rực rỡ của hoa Phượng Vỹ sẽ được nhà thiết kế quy hoạch thành phố đi bộ, kết hợp cùng với quảng trường rộng lớn- nơi mà sẽ tổ chức các lễ hội lớn nhỏ tại Phố Đông Village. Cùng với hơn 17 loài hoa khác nhau được trồng dọc theo khuôn viên dự án. Tất cả tạo nên một cảnh vật tượng vô cùng thoáng đãng, tươi mới và bình yên nhất cho mọi cư dân. Và khi sống tại Phố Đông Village thì quý vị và các bạn cũng có thể hoàn toàn về không gian sống xanh vô cùng thoáng đãng tại đây rồi nhé.

Thiết kế đa dạng loại hình tại dự án Phố Đông Village

Điểm độc đáo nhất, ấn tượng nhất trong ý tưởng thiết kế không gian xanh mát tại dự án khu đô thị Phố Đông Village xuất phát từ yếu tố về phong thủy của người Phương Đông. Theo lối suy nghĩ ấy, thì người ta thường nói rằng phía Đông mang lại hành mộc tươi mới, tượng trưng là Rồng uy quyền và biểu tượng cho mùa xuân- mùa mà vạn vật đều được xinh xôi nảy nở. Cùng với đó, các nhà thiết kế tài ba còn ứng dụng trọn vẹn và thành công triết lí lưu chuyển giữ gió và nước trong mối tương quan Thiên – Địa- Nhân vao dự án. Tất cả được kết hợp để tạo nên một Phố Đông Village vô cùng hiện đại và ngập tràn màu sắc.

Một khu đô thị tuyệt vời như thế đang sừng sững, uy nghi và nổi bật giữa những hàng phượng vỹ mềm mại, duyên dàng và vô cùng rực rỡ, hứa hẹn sẽ thu hút mọi ánh nhìn khi mà người ta bước chân đến Phố Đông Village.

Mang trong mình lối thiết kế vô cùng độc đáo là thế, vậy thì Phố Đông Village có vị trí ở đâu?

Dự án khu đô thị Phố Đông Village tọa lạc tại vị trí giao lộ giữa đường Vành Đai Đông và đường Đồng Văn Cống ( phướng Cát Lái, quận 2). Đây được coi là một trong những vị thế vô cùng đắc địa mà dự án này có được tại quận 2.

Phố Đông Village xứng đáng là sự lựa chọn tốt nhất cho mọi khách hàng và nhà đầu tư

Với vị thế đắc địa như vậy, thì dự án kết giao thông rất tốt và 4 hướng đều được tận dụng.

  • Ở phía Đông Bắc: dự án giáp với đường vành đai 2, hướng mà di chuyến ra cao tốc Long Thành- Dầu Giây rất dễ dàng, giúp cho mọi cư dân có thể di chuyển nhanh chóng hơn.
  • Phía Tây Bắc; dự án giáp với ủy ban nhân dân quận 2 và có hướng di chuyển đến khu đô thị mới Thủ Thiêm, quá tiện lợi và nhanh chóng phải không nào.
  • Phía Tây Nam, dự án giáp với cầu Phú Mỹ Hưng và hướng du chuyển ra Phú Mỹ Hưng.

Như vây với các phía đều hương ra những quận trung tâm và các khu đô thị lớn của thành phố thì chắc chắn sẽ đem đến rất nhiều những lợi ích về đi lại cho cư dân phải không nào.

Phố Đông Village – Nơi kết nối giao thông vô cùng thuận tiện tại khu căn hộ quận 2

Từ khu đô thị Phố Đông Village bạn có thể di chuyển nhanh chóng qua đường vành dai Phía Đông dẫn ra tuyến Sài Gòn- Long Thành- Dầu Dây. Và từ đây thì cư dân có thể di chuyển nhanh chóng đến các điểm trung tâm của thành phố rồi.

Đặcbiệt, từ Phố Đông Village còn kết nối rất nhanh chóng với quận 7, bạn chỉ mất khoảng 7 phút là có thể đến với trung tâm 7 hoặc 5 phút để di chuyến đến quận 2 và cũng chỉ mất khoảng 15 phút là đến được với trung tâm quận 1 rồi, quá dễ dàng và nhanh chóng phải không nào.

Vị trí dự án Phố Đông Village với tiềm năng trở thành một trung tâm kinh tế mới của thành phố.

Hơn thế nữa, xung quanh dự án còn được bao bọc bởi con rạch lớn Bà Cua, đã tạo nên cho dự án một không gian sống vô cùng lý tưởng, gần gũi và chan hòa với thiên nhiên.

Hãy đến với Phố Đông Village để tận hưởng một không gian sống xanh vô cùng thoáng đãng, độc đáo và bình dị.

Cùng đón xem nhiều thông tin bổ ích hơn tại: https://xaydungxhome.vn/