PHÂN KHU PHONG LAN VINHOMES RIVERSIDE THE HARMONY

Sở hữu ngay biệt thự Phong Lan Vinhomes Riverside The Harmony - Vẻ đẹp kiêu sa và hoàn mỹ theo phong cách Pháp...

Giới Thiệu

PHÂN KHU PHONG LAN VINHOMES RIVERSIDE THE HARMONY

icon line

Những căn biệt thự Pháp tại phân khu Phong Lan Vinhomes Riverside - The Harmony hình thành mang ngôn ngữ kiến trúc cổ điển nguyên bản và theo đúng như các biệt thự hiện hữu tại vùng phía Bắc của nước Pháp.

Đây phân khu cung cấp cho khách hàng, nhà đầu tư đa dạng loại hình sản phẩm phù hợp với nhu cầu riêng của mỗi chủ nhân bao gồm: biệt thự đơn lập; biệt thự song lập; Nhà liền kề, Nhà vườn, Nhà phố với số lượng lên tới 167 căn.

Tiểu khu Phong Lan Vinhomes Riverside – The Harmony được bố trí nằm ngay gần khu dân cư sầm uất của cửa ngõ chính dự án. Tiểu khu được thiết kế bao quanh bởi hệ thống kênh đào sinh thái với diện tích lên tới gần 1.500m.

Các căn biệt thự phong cách Pháp tại Vinhomes Riverside – The Harmony đã sở hữu một nhà cộng đồng kiểu Pháp với đầy đủ các tiện ích dịch vụ đẳng cấp như: café; chuỗi nhà hàng; dịch vụ chăm sóc cao cấp. Đặc biệt là nằm kề cận khu sân vườn thư giãn với khu tập thể thao ngoài trời.

- Xem thêm:Căn hộ Vinhomes Grand Park Quận 9

TỔNG QUAN PHÂN KHU PHONG LAN VINHOMES RIVERSIDE THE HARMONY

TỔNG QUAN PHÂN KHU PHONG LAN VINHOMES RIVERSIDE THE HARMONY

  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
  • Vị trí: KĐT Vinhomes Riverside – The Harmony Long Biên - Hà Nội
  • Loại hình: biệt thự đơn lập; song lập; nhà vườn; nhà liền kề
  • Thiết kế: Phong cách kiến trúc Pháp
  • Số lượng: 167 căn
  • Diện tích: 96 - 375,67m2 tùy từng loại hình sản phẩm
  • Giá bán: từ 9 tỷ đồng/ căn
  • Hình thức sở hữu: sổ đỏ vĩnh viễn
  • Bàn giao: năm 2017

Phong Lan Vinhomes Riverside The Harmony là tiểu khu được chủ đầu tư Vingroup bố trí nằm ở ngay gần khu dân sinh sầm uất tại cửa ngõ chính của dự án. Phân khu này được bao quanh bởi hệ thống kênh đào sinh thái với chiều dài tới gần 1.500m.

Biệt thự Phong lan Vinhomes Riverside – The Harmony nằm về phía Đông của khu đô thị.Nơi đây có các con đường giúp nối phân khu với các cung đường chính của khu đô thị. Vì thế mà cư dân khi sinh sống tại phân khu này sẽ rất thuận tiện trong việc di chuyển tới các khu vực lân cận, tiếp cận với chuỗi tiện ích dịch vụ nội khu hiện hữu.

Tuy vị trí này nằm ở nơi khá khiêm tốn của dự án nhưng các căn biệt thự của phân khu Phong Lan vẫn tở ra khí chất kiêu sa, sang trọng. Chính bởi thế mà phân khu này đã được ví von như một “ốc đảo nghỉ dưỡng” lý tưởng cho cư dân khi lyuwja chọn định cư tại đây.

Biệt thự Phong lan Vinhomes Riverside – The Harmony sở hữu con đường nội khu dạo bộ lý tưởng. Khu vực này mang lại vẻ đẹp của sự thanh bình, a tĩnh với nhiều loại hoa phong lam khoe sắc, hương thơm tinh khiết trong bầu không khí trong lành.

Nằm tiếp giáp với phân khu Hướng Dương, dễ dàng di chuyển tới quốc lộ 5 để tới các tỉnh thành lân cận nhanh chóng

Từ phân khu Phong Lan, cư dân chỉ cần di chuyển bằng tuyến đường Chu Huy Mân để tới với cầu Vĩnh Tuy, sang trung tâm thành phố

Ngay xung quanh dư án chính là chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp, hiện hữu luôn sẵn sàng phục vụ mọi cư dân 24/24

Chỉ cần di chuyển khoảng 5-15 phút để tới TTTM Aeon Mall; Vincom Plaza; BigC Long Biên...
PHÂN KHU PHONG LAN VINHOMES RIVERSIDE THE HARMONY

9 lý do nên chọn đầu tư PHÂN KHU PHONG LAN VINHOMES RIVERSIDE THE HARMONY

ly do 1
Dự án được triển khai xây dựng bởi CĐT là tập đoàn Vingroup, cùng với đó là các đối tác hàng đầu trên mọi lĩnh vực giúp đảm bảo chất lượng cũng như tiến độ của các sản phẩm theo đúng như đã đề ra.
ly do 2
Phân khu Phong Lan nằm trong KĐT Vinhomes Riverside The Harmony nổi bật trên thị trường BĐS hạng sang khi là một khu đô thị khép kín, hệ thống an ninh an toàn đảm bảo ở mức cao nhất.
ly do 3
Cư dân Phong Lan Vinhomes Riverside The Harmony được thừa kế, phát huy các giá trị cốt lõi của KĐT đáng sống bậc nhất, môi trường sống xanh sinh thái rộng lớn cùng chuỗi tiện ích dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao.
ly do 4
Hồ cảnh quan của dự án rộng tới 12,4ha, có tới khoảng 71,4ha diện tích dành cho cây xanh. Từ đó giúp kiến tạo nên môi trường sống xanh sinh thái yên bình. Cư dân có một cuộc sống gần gũi cùng thiên nhiên trong lành.
ly do 5
Phong Lan là phân khu cung cấp các sản phẩm sang trọng, đa dạng loại hình, bố trí với mật độ xây dựng thấp giúp đem lại cho cư dân những căn biệt thự; liền kề; nhà vườn; nhà phố đẳng cấp.
ly do 6
Biệt thự Phong Lan Vinhomes Riverside kiến tạo cộng đồng cư dân đẳng cấp, cảnh quan sinh thái sang trọng nên tiềm năng gia tăng giá trị, tính thanh khoản của dự án sẽ chắc chắn gia tăng nhanh chóng trong tương lai.
ly do 7
Mật độ sống xanh của cư dân tại đây lên tới trong khoảng từ 60m2~70m2/người, cùng với đó là hệ thống kênh đào rộng tới 6km giúp nâng tổng chiều dài kênh đào của toàn khu lên tới 18,7km uốn lượn khắp KĐT.
ly do 8
Chủ đầu tư đưa ra mức giá bán hợp lý, cùng với đó là các ưu đãi, chính sách bán hàng hấp dẫn hỗ trợ tốt nhất cho nhiều đối tượng khách hàng nhanh chóng sở hữu các sản phẩm tại phân khu này.
ly do 9
Lối thiết kế theo phong cách Pháp của tiểu khu Phong Lan giúp đem lại những sản phẩm độc đáo, đáp ứng nhu cầu sống của cư dân khi đa dạng về loại hình, diện tích thiết kế

Sở hữu cho mình và gia đình với các sản phẩm tại phân khu Phong Lan Vinhomes Riverside, cư dân nơi đây sẽ được sống trong những ngôi nhà thiết kế sang trọng, khẳng định vị thế cũng như đẳng cấp của chủ nhân chúng. Ngoài ra còn tận hưởng được trọn vẹn những lợi thế và ưu điểm vượt trội của khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside.

Nơi đây, cuộc sống của gia đình bạn được quan tâm mọi mặt nhờ chuỗi tiện ích dịch vụ hiện hữu như: đường dạo bộ nội khu sạch sẽ; phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec; trường học Vinschool, BIS; khu vui chơi giải trí; TTTM Vincom; bể bơi; phòng tập gym; spa…

Ngoài ra, sự góp mặt của các khu nhà phố thương mại hiện đại; văn minh sẽ giúp cho cư dân tiểu khu Phong Lan Vinhomes Riverside – The Harmony mang lại n hiều trải nghiệm hơn nữa từ những dịch vụ đẳng cấp; thỏa mãn mọi nhu cầu về đời sống tinh thần cho mọi cư dân.

Để quý khách hàng không phải chờ đợi quá lâu về những thông tin sản phẩm tại tiểu khu Phong Lan Vinhomes Riverside – The Harmony, quý khách hàng vui lòng liên hệ với hotlineCông Ty CP Bất Động Sản Express uy tínđể nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất.

ĐƯỜNG DẠO BỘ
ĐƯỜNG DẠO BỘ
TRƯỜNG HỌC
TRƯỜNG HỌC
CÔNG VIÊN NỘI KHU
CÔNG VIÊN NỘI KHU
SÂN TENNIS
SÂN TENNIS
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
SÂN TẬP GOLF
SÂN TẬP GOLF

Mặt Bằng PHÂN KHU PHONG LAN VINHOMES RIVERSIDE THE HARMONY

icon line

Tiểu khu Phong Lan Vinhomes Riverside The Harmony có điểm nhấn nổi bật chính là vườn cây phong cách Pháp đặc trưng, cùng với đó là nhà Club House trang bị nhiều tiện ích dịch vụ độc đáo.

Quy mô của tiểu khu này cung cấp 167 sản phẩm bao gồm các loại hình như biệt thự đơn lập; biệt thự song lập; nhà phố; liền kề. Cùng với đó là 1500 kênh đào bao quanh, đường dạo bộ rộng rãi và thoáng đãng sẽ giúp cho cư dân cảm nhận được sự yên tĩnh, nhẹ nhàng nhất.

Gia đình bạn thay vì chạy xe quanh thành phố để tìm cho mình và gia đình một nơi yên bình, tránh xa sự ồn ào và xô bồ của thành thị trường phân khu Phong Lan Vinhomes Riverside The Harmony chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Mặt Bằng Chi Tiết PHÂN KHU PHONG LAN VINHOMES RIVERSIDE THE HARMONY

icon line

Mỗi sản phẩm của phân khu Phong Lan Vinhomes Riverside The Harmony được thiết kế với mặt bằng khác nhau, diện tích nằm trong khoảng từ 96 - 375,67m2

Thiết Kế PHÂN KHU PHONG LAN VINHOMES RIVERSIDE THE HARMONY

icon line

Phong cách kiến trúc Pháp bên trong những căn biệt thự hạng sang, đẳng cấp cùng không gian sống xanh sinh thái hiếm hoi của tiểu khu Phong Lan Vinhomes Riverside The Harmony đã giúp đem lại những trải nghiệm về một cuộc thượng lưu, xứng tầm bậc nhất.

Các căn biệt thự tại phân khu Phong Lan mang đậm ngôn ngữ kiến trúc cổ điển nguyên bản theo đúng chất của vùng phía Bắc nước Pháp, giúp khẳng định vị thế, xứng tầm đẳng cấp của chủ nhân sở hữu chúng.

+ Biệt thự song lập hiện đại tại phân khu Phong Lan có không gian mở, giao hòa cùng thiên nhiên sống xanh và bởi những vách kính rộng rãi, ban công thoáng đãng, hòa mình cùng không gian mới mẻ, gần gũi với thiên nhiên sống xanh. Diện tích thiết kế của các căn biệt thự song lập nằm trong khoảng từ 216m - 301.1m2.

+ Các căn nhà phố có thiết kế với diện tích; rộng 9m; sâu 24m, tổng diện tích xây dựng vào khoảng 373,29m2.

+ Nhà vườn và Nhà liền kề kiểu Pháp có thiết kế với mô hình cao 3 tầng, có vòm cửa rộng, ban công được xây dựng rộng rãi và hướng sáng, tạo sự nhẹ nhàng và tinh tế, thanh thoát cho mọi sản phẩm.

- Diện tích nhà vườn từ 168 – 170m2, có mặt tiền rộng 7m; tổng diện tích xây dựng 375,67m2

- Liền kề có diện tích rộng 96m2, có mặt tiền rộng 6m, tổng diện tích xây dựng 191,84m2

+ Biệt thự đơn lập của phân khu Phong Lan được thiết kế với nhiều không gian sống đa năng, đảm bảo không gian sống sinh hoạt chung rộng rãi cho mọi thành viên trong gia đình bạn. Diện tích thiết kế các căn biệt thự đơn lập nằm trong khoảng từ 329,4m2 - 481,3m2, mặt tiền rộng 15,2; tổng diện tích xây dựng 476,23m2.

BT ĐƠN LẬP
BT ĐƠN LẬP
LIỀN KỀ
LIỀN KỀ
NHÀ PHỐ
NHÀ PHỐ
NHÀ VƯỜN M1
NHÀ VƯỜN M1
NHÀ VƯỜN M2
NHÀ VƯỜN M2
BT SONG LẬP
BT SONG LẬP

Giá Bán PHÂN KHU PHONG LAN VINHOMES RIVERSIDE THE HARMONY

icon line

Vinhomes Riverside là một khu đô thị được chủ đầu tư là tập đoàn Vingroup triển khai xây dựng mang lại cuộc sống đẳng cấp thuộc hàng bậc nhất Việt Nam.

Trong giai đoạn hai của dự án Vinhomes Riverside với tên gọi Vinhomes Riverside The Harmony đã ra đời tiếp nối sự thành công của giai đoạn 1, hứa hẹn trở thành một quần thể đô thị sống xanh, hiện đại, xứng tầm đẳng cấp quốc tế. Mức giá bán của các loại hình sản phẩm trong giai đoạn 2 tương đương như sau:

+ Biệt thự đơn lập có giá từ 15 - 25 tỷ đồng/ căn

+ Biệt thự song lập có giá từ 10 - 12 tỷ đồng/ căn.

+ Giá biệt thự liền kề từ 9 - 12 tỷ đồng/ căn

+ Nhà phố Shophouse giá từ 7 - 9 tỷ đồng/ căn.

Câu hỏi thường gặp
PHÂN KHU PHONG LAN VINHOMES RIVERSIDE THE HARMONY
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn
Loại hình sản phẩm của dự án?
Loại hình: biệt thự đơn lập; song lập; nhà vườn; nhà liền kề
Diện tích thiết kế sản phẩm thế nào?
Diện tích: 96 - 375,67m2 tùy từng loại hình sản phẩm
Giá bán sản phẩm có đắt không?
Giá bán: từ 9 tỷ đồng/ căn
Phong cách thiết kế của các sản phẩm tại dự án Phong Lan Vinhomes Riverside The Harmony?
Thiết kế: Phong cách kiến trúc Pháp
Số lượng: 167 căn

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24