Dự Án Swan Bay Đại Phước là một bước đi chiến lược của chủ đầu tư là tập đoàn CFLD khi doanh nghiệp này đã mạnh tay mua lại 70% cổ phần của quỹ đầu tư VinaCapital.

Trong các yếu tố quan trọng mà khách hàng tìm hiểu về một dự án bất động sản mới thì pháp lý dự án chính là một yếu tố hàng đầu được nhiều nhà đầu tư địa ốc quan tâm. Tại khu đô thị Swan Bay, các nhà đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm vào pháp lý của dự án để lựa chọn nơi an cư đầu tư bởi các lý do sau đây:

CFLD là chủ đầu tư uy tín của Swanbay- Swancity

CFLD nổi danh trên thị trường bất động sản khi là một tập đoàn đa quốc gia. Doanh nghiệp này đã có hơn 1.100 đối tác chiến lược và phát triển thành phố công nghiệp. Chính bởi thế mà dự án biệt thự Swanbay là dự án đầu tiên để CFLD chinh phục thị trường Việt Nam.

Swan City – chủ đầu tư của dự án Swan Park và Swan Bay

Hiện nay tập đoàn CFLD này cũng đang triển khai xây dựng dự án Swan Park tại Nhơn Trạch – Đồng Nai. Hứa hẹn khi hoàn thành thì đây sẽ là một sản phẩm đáng để mọi khách hàng quan tâm đầu tư và lựa chọn an cư.

Trên đảo Đại Phước, nơi tọa lạc của khu đô thị sinh thái Swan Bay đã có khu biệt thự thuộc zone 8 hiện đã hiện hữu trên đảo, đã ra sổ hồng từng căn. Chính bởi vậy mà khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi tại khu zone 5 hiện nay dự án Swanbay Marina Villas đang được triển khai và phát triển.

Nhà thầu của biệt thự Swanbay- Swancity là Ricons- Coteccons

Ricons – Coteccons là một đơn vị xây dựng uy tín, hiện đã và đang mang lại giá trị về chất lượng cũng như uy tín thi công các dự án cao cấp và thời gian bàn giao đúng thời hạn như dự kiến.

Tổng thầu xây dựng, đảm bảo chất lượng của dự án Swan Bay

Ngân hàng TP Bank bảo lãnh dự án khu đô thị Swanbay Đại Phước

Nhà nước Việt Nam đã quy định về việc mua bán nhà ở hình thành trong tương lai. Theo đó, các dự án này phải có ngân hàng bảo lãnh để có thể đảm bảo quyền lợi cho khách hàng khi mua nhà.

Tai dự án xanh Swan Bay- Swancity thì ngân hàng TPBank đã đứng ra bảo lãnh cho các căn biệt thự khách hàng đặt mua.

Liệu có nên đầu tư vào dự án biệt thự Swan Bay Đại Phước?

Swan Bay là một sản phẩm đáng để lựa chọn làm nơi an cư, đầu tư cho tương lai bởi:

+ Chủ đầu tư là một doanh nghiệp uy tín, thương hiệu danh tiếng trên thế giới, có nguồn lực tài chính mạnh mẽ giúp đảm bảo cho dự án có thể phát triển nhanh chóng và xuyên suốt.

+ Vị trí tọa lạc độc tôn, đắc địa trên đảo triêng, đem lại giá trị khác biệt khi hoàn thiện các tiện ích trên đảo.

vị trí tọa lạc đem lại nhiều thuận lợi cho khách hàng, cư dân của Swan Bay

Vị trí tọa lạc đem lại nhiều thuận lợi cho khách hàng, cư dân của Swan Bay

+ Phát triển bởi đơn vị xây dựng chuyên nghiệp, ngân hàng bảo lãnh cũng như pháp lý dự án rõ ràng khiến các khách hàng an tâm đầu tư.

+ Chính sách bán hàng với mức thanh toán hợp lý, lãi suất 0% trong 24 tháng, trong 24 tháng chỉ thanh toán 50% và nhận nhà luôn. Đợt chiết khấu đầu tiên lên tới 5%.

+ Giá bán phù hợp với từng loại hình sản phẩm, dao động từ 2,5 tỷ – 14 tỷ/căn có diện tích từ 119m – 540m2 với các sản phẩm như: Nhà phố; Biệt thự song lập; Biệt ven sông; Dinh thự ven sông.

Chương trình ưu đãi của CĐT dành cho khách hàng SwanBay Marina Villas

+ Ưu đãi 1: Dành cho tất cả các khách hàng khi tham gia mua sản phẩm tại SwanBay Marina Villas

+ Ưu đãi 2: Chiết khấu theo khu vực và dành cho khách hàng khi sinh sống, có tài sản tại khu vực quận 2; quận 9; quận 7; Đồng Nai sẽ nhận được mức chiết khấu 1% giá trị căn nhà đặt mua mới, được trừ trực tiếp vào giá bán chưa VAT. Ưu đãi này được áp dụng với tất cả các loại căn nhà.

+ Ưu đãi 3: áp dụng cho khách hàng mua sỉ đối với sản phẩm biệt thự song lập, biệt thự đơn lập loại nhỏ.

  • Từ 2 căn: chiết khấu 1%/căn
  • Từ 3-4 căn: chiết khấu 1.5%/ căn
  • Từ 5-6 căn: chiết khấu 2%/căn

Phương thức thanh toán biệt thự dự án Swanbay

Chủ đầu tư đã tạo điều kiện cho mọi khách hàng khi có nhu cầu sở hữu sản phẩm biệt thự tại dự án Swan Bay nghỉ dưỡng hoặc để đầu tư. Phương thức thanh toán của dự án cực kỳ linh hoạt và kéo dài trong 24 tháng, thời gian này có thể được rút ngắn khi khách hàng có nhu cầu nhận nhà trước.

Phương thức thanh toán này có điểm nổi bật là trong năm đầu tiên, khách hàng sẽ chỉ phải thanh toán 35% tổng giá trị căn biệt thự tương đương với khoảng 875 triệu (chưa VAT) đối với căn nhà phố với giá trị 2.5 tỷ đồng/ căn, và các đợt tiếp theo cách nhau 3 tháng thanh toán chỉ có 5%.