Plam Garden Keppel nổi bật trên thị trường bất động sản quận 2 và đang chiếm vị trí hot trên bảng tìm kiếm của thị trường khu Đông Sài Gòn.

Vị trí tọa lạc hàng đầu, đem lại nhiều thuận lợi cho cư dân Palm Garden Quận 2

Tại khu vực quận 2 hiện nay đã có những hoạch định chiến lược với nhiều yếu tố thúc đẩy hạ tầng phát triển nhanh chóng, mạnh mẽ. Các dự án nổi bật của khu vực có thể kể tới như: cao tốc Long Thành – Dầu Giây; khu công nghệ cao; tuyến tàu điện trên cao Metro có tính quyết định cho giá trị gia tăng của thị trường khu Đông. Điều đặc biệt phải nói tới đó chính là hai dự án nổi bật của khu vực này: sân bay quốc tế Long Thành; khu hành chính mới Thủ Thiêm.

Vị trí tọa lạc hàng đầu, đem lại nhiều thuận lợi cho cư dân Palm Garden Quận 2

Dự án Palm Garden được hình thành từ nền tảng cơ sở hạ tầng của khu phía Đông TP Hồ Chí Minh. Với quyết định triển khai và xây dựng khu Đông thành trung tâm hành chính thương mại mới của các cấp có thẩm quyền nơi đây đã khiến thị trường địa ốc trở nên hot hơn bao giờ hết.

Keppel Land – chủ đầu tư Palm Garden uy tín, và thương hiệu trên thị trường Sài Gòn

Thông tin về chủ đầu tư luôn là một yếu tố được khách hàng đánh giá và quan tâm đầu tiên khi tìm hiểu về một dự án căn hộ nào đó. Với một CĐT tốt thì các yếu tố xung quanh như: pháp lý; tiến độ; khả năng quản lý bán hàng… Tất cả mọi yếu tố này đều quyết định trực tiếp tới quyền lợi của người sở hữu chúng. Đối với khách hàng, có thể cái tên Keppel Land khá lạ lẫm. Nhưng sau các thương vụ M&A thâu tóm các dự án thì Keppel Land đã trở thành một ông lớn thực sự. Có nhiều dự án nổi bật, thu hút được sự thành công của mọi đối tượng khách hàng.

Keppel Land – chủ đầu tư Palm Garden uy tín, và thương hiệu trên thị trường Sài Gòn

Những yếu tố tạo nên sự tốt đẹp của dự án căn hộ Palm Garden

Khu dân cư Palm City của chủ đầu tư Keppel Land nắm giữ tới 40% diện tích quy hoạch của khu đô thị Nam Rạch Chiếc. Dự án này đã được thị trường chào đón nồng nhiệt. Bên cạnh các căn hộ nhà ở thì Palm City còn tiến hành triển khai, thi công khuôn viên hạ tầng đô thị. Và Palm Garden chỉ là một phân khu trong tổng thể dự án lớn Palm City.

Trước khi cho ra mắt thị trường phân khu Palm Garden thì CĐT Keppel Land đã thành công trên thị trường với tòa nhà cao tầng Palm Heights, khu biệt thự và nhà phố Palm Residence. Với những gì chủ đầu tư đã thể hiện trước đó thì đến phân khu này, có thể khẳng định được 3 vấn đề chính như sau:

+ Tiến độ triển khai xây dựng của dự án: Keppel Land là một tập đoàn có 100% vốn từ nước ngoài, hoạt động kinh doanh mạnh mẽ trong lĩnh vực bất động sản của khu vực Đông Nam Á, châu Á. Nhờ sự lớn mạnh của chủ đầu tư như vậy nên với mức vốn vài trăm triệu USD dành cho xây dựng dự án Palm City là không quá lớn nên chắc chắn sẽ không bao giờ xảy ra trường hợp công trình bị chậm tiến độ vì vấn đề thiếu vốn.

 

Môi trường sống xanh hiện hữu mọi nơi tại Palm Garden

Bên cạnh đó thì khu vực Nam Rạch Chiếc thuộc vùng quy hoạch quan trọng, được chính quyền TP Hồ Chí Minh quan tâm hàng đầu. Bởi thế mà các vấn đề về pháp lý cũng như tiến độ triển khai của dự án sẽ được tiến hành kiểm tra nghiêm ngặt. Một khi tiến độ dự án càng nhanh thì người mua nhà sẽ càng có nhiều lợi ích hơn, giảm bớt thời gian chờ đợi.

+ Chất lượng của dự án: Keppel Land được biết tới trên thị trường khi là doanh nghiệp có xuất xứ từ Singapore. Và thực tế thì kinh nghiệm triển khai, xây dựng các công trình nhà cao tầng của người Sing rất phong phú bởi diện tích hạn hẹp của nước này. Nhờ kinh nghiệm, thói quen kinh doanh sẽ khiến cho các dự án với chủ đầu tư là Keppel Land triển khai sẽ được xây dựng với chất lượng tốt nhất.

Thiết kế căn hộ mẫu của Palm Garden

+ Môi trường sống, thiết kế của dự án: Vấn đề về thiết kế, kiến tạo môi trường sống xanh thì không có một đất nước nào có thể qua mặt được Singapore. Tuy với diện tích hạn hẹp nhưng các kiến trúc sư của Singapore cũng đều có thể tạo ra môi trường sống tiện nghi nhất, gần gũi với thiên nhiên sống xanh. Mọi dự án của Singapore đều được phát triển theo tiêu chí phát triển con người. Vì thế mà chúng ta có thể chắc chắn một điều rằng phân khu Palm Garden của Palm City chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng nhờ kiến trúc thiết kế độc đáo, môi trường sống xanh, trong lành không thể tốt đẹp hơn và khó có thể tìm thấy ở bất cứ một dự án nào khác.

Palm Garden sự thực là đang thống lĩnh các kênh bất động sản của TP Hồ Chí Minh. Có nhiều lý do khiến cho dự án này nổi bật như vậy không chỉ bởi các kênh truyền thông mà còn bởi chất lượng, tiềm năng mới chính là yếu tố làm nên danh tiếng của một công trình.

Tại khu vực quận 2, bên cạnh dự án Palm Garden đang làm mưa làm gió, quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm cho mình sản phẩm tại căn hộ Gem Riverside để lựa chọn làm kênh đầu tư sinh lời số 1 cho bạn.