ORCHARD PARKVIEW NOVALAND

Dự án căn hộ Orchard Park View NovaLand có vị trí tọa lạc đắc địa, giá bán hợp lý, là nơi na cư và kênh...

Giới Thiệu Dự Án Khu Đô Thị

ORCHARD PARKVIEW NOVALAND

icon line

Căn hộ Orchard Park View được CĐT Novaland bung hàng ra thị trường đa dạng loại hình sản phẩm đáp ứng nhu cầu về an cư, đầu tư của khách hàng và nhà đầu tư tại quận Phú Nhuận. Vị trí tọa lạc của dự án nằm ngay cạnh công viên Gia Định. Chính bởi thế mà không gian sống xanh trong lành của dự án được đánh giá cao, mang lại tầm view nhìn toàn cảnh công viên và sân bay Tân Sơn Nhất.

Orchard Parkview có mô hình xây dựng với tổng diện tích 9,196.4 m2, cung cấp các căn hộ với loại hình bao gồm: căn hộ – officetel – thương mại; Khi trở thành cư dân sinh sống tại dự án, mọi thành viên trong gia đình bạn sẽ được tận hưởng chuỗi tiện ích dịch vụ nội khu đẳng cấp hứa hẹn trở thành nơi an cư lý tưởng, kênh đầu tư sinh lời hàng đầu tại quận Phú Nhuận.

 

TỔNG QUAN ORCHARD PARKVIEW NOVALAND

TỔNG QUAN ORCHARD PARKVIEW NOVALAND

  • Dự án: Orchard Parkview
  • Chủ đầu tư: Novaland Group
  • Vị trí: 130 – 132 Hồng Hà – Phường 9 – Q. Phú Nhuận – Tp Hồ Chí Minh
  • Diện tích: 9.184 m2
  • Quy mô thiết kế: 2 block có chiều cao 24 tầng
  • Loại hình sản phẩm: Khu phức hợp căn hộ; thương mại; văn phòng
  • Sô lượng: 399 căn hộ 123 office-tel
  • Diện tích thiết kế: 30 – 109 m²
  • Giá bán: 2,7 Tỷ đồng/ Căn
  • Khởi công: 01/2016
  • Ban giao nhà: 08/2018

 

Dự án Orchard Parkview được triển khai xây dựng tại ngay khu vực trung tâm của phía Tây thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây có sự phát triển kinh tế nhanh chóng, sôi động nhất thành phố với sự hiện hữu của hàng loạt các dự án, đơn vị hành chính, ngân hàng, tiện ích dịch vụ…

Cư dân tương lai của dự án được hưởng lợi từ hệ thống hạ tầng phát triển nhanh chóng, các tuyến đường huyết mạch giúp di chuyển thuận tiện tới các quận; trung tâm thành phố. Đặc biệt là tiếp cận nhanh chóng với các tiện ích dịch vụ hiện hữu trong khu vực thuộc phạm vi 3km như: công viên sống xanh; hồ điều hòa…  Bởi vậy đã đáp ứng nhu cầu sống xanh của mọi cư dân.

 

Từ dự án chỉ mất 3 phút để tới sân bay Tân Sơn Nhất

Chỉ mất 15 phút để di chuyển tới trung tâm quận 1

Mất khoảng 20 phút để tới quận 10, quận 11

Tới với phía Tây Bắc củ thành phố bằng tuyến đường Cộng Hòa, Trường Chinh
ORCHARD PARKVIEW PHÚ NHUẬN

9 lý do nên chọn đầu tư ORCHARD PARKVIEW NOVALAND

ly do 1
Căn hộ Orchard Park View sở hữu vị trí tọa lạc chiến lược khi nằm ngay nơi có hệ thống tiện nghi đồng bộ, trở thành nơi an cư lý tưởng, kênh đầu tư hàng đầu cho mọi khách hàng và nhà đầu tư đang tìm kiếm nơi an cư lập nghiệp, đầu tư mới.
ly do 2
Diện tích của dự án vào khoảng 9.196m2 có mật độ xây dựng chỉ 45% với quy mô bao gồm 2 tòa tháp căn hộ có chiều cao 24 tầng và 2 tầng hầm. Dự án cung cấp cho thị trường đa dạng loại hình sản phẩm cao cấp, hiện đại ngay trung tâm quận Phú Nhuận.
ly do 3
CĐT trang bị chuỗi tiện ích dịch vụ nội khu đẳng cấp cho cư dân dự án, được bố trí hợp lý nên cư dân chỉ cần vài bước chân ra khỏi nhà là đã có thể sử dụng mà khong cần phải đi đâu xa xôi cả.
ly do 4
Sự đa dạng loại hình căn hộ với diện tích từ 30 – 109m2 đã được bàn giao cho khách hàng từ Quý III/2018 nên sẽ giúp cho mọi cư dân có nơi an cư hoàn hảo, kênh đầu tư sinh lời hiếm có tại khu vực.
ly do 5
Chuỗi tiện ích dịch vụ nằm xung quanh dự án chỉ trong phạm vi 3km thì cư dân đã có thể tiếp cận với các tiện ích hiện hữu như: TTTM; bệnh viện; trường học; công viên sống xanh; sân bay…
ly do 6
Hệ thống hạ tầng phát triển chính là điều khiến cho cư dân có khả năng liên kết vùng nhanh chóng mà còn gia tăng giá trị của sản phẩm. Khả năng thanh khoản của dự án được đánh giá cao nhờ vị trí tọa lạc của dự án
ly do 7
Sự uy tín, thương hiệu nổi tiếng của chủ đầu tư và sự thành công của hàng loạt các dự án trên toàn quốc. Đặc biệt là CĐT đã có gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển các dự án BĐS đa dạng phân khúc, đảm bảo chất lượng công trình hàng đầu.
ly do 8
CĐT đưa ra tiến độ thanh toán linh hoạt theo từng đợt, chính sách bán hàng hấp dẫn, vay vốn hỗ trợ từ ngân hàng nhằm giúp cho mọi khách hàng và nhà đầu tư có thể nhanh chóng nhất sở hữu căn hộ, giảm gánh nặng về tài chính.
ly do 9
Dự án đã sở hữu không gian sống xanh ngay nội khu và nhờ chuỗi các công viên lớn của thành phố bao gồm: công viên Gia Định; Hoàng Văn Thụ; Công viên Quân Khu 7.

TIỆN ÍCH NỘI KHU

Căn hộ Orchard Parkview đã mang lại cho cư dân hàng loạt các tiện ích dịch vụ đồng bộ, tiện nghi, sang trọng đã được bố trí ngay nội khu, giúp cư dân thuận tiện cho việc tiếp cận và sử dụng như: rạp chiếu phim; hồ bơi tràn bờ; khu thương mại dịch vụ; phòng tập gym hiện đại; khu vui choi dành cho trẻ em; trường học…

  TIỆN ÍCH NGOẠI KHU

Vị trí tọa lạc của dự án căn hộ Orchard Parkview chính là một địa điểm có cộng đồng cư dân hiện hữu lâu đời. Chính bởi thế mà cư dân của dự án có thể tiếp cận nhanh chóng với các tiện ích trong khu vực, phạm vi 3km như: hệ thống các nhà hàng; quán coffee; trường học các cấp; bệnh viện; sân bay; siêu thị; trung tâm thương mại. Và đặc biệt là cư dân nơi đây được hưởng lợi từ khoảng không gian, môi trường sống xanh tươi mát ngay trong lòng thành phố của hàng loạt các công viên.   

 

BỂ BƠI
BỂ BƠI
CỬA HÀNG
CỬA HÀNG
HỒ BƠI TRÀN BỜ
HỒ BƠI TRÀN BỜ
KHUÔN VIÊN VUI CHƠI TRẺ EM
KHUÔN VIÊN VUI CHƠI TRẺ EM
PHÒNG TẬP GYM
PHÒNG TẬP GYM
VƯỜN NƯỚNG BBQ
VƯỜN NƯỚNG BBQ

Mặt Bằng ORCHARD PARKVIEW PHÚ NHUẬN

icon line

Căn hộ Orchard Parkview được triển khai xây dựng với quy mô bao gồm 2 tòa tháp có chiều cao 24 tầng, cung cấp cho thị trường đa dạng các loại hình sản phẩm như: căn hộ điển hình; căn hộ thương mại; văn phòng cho thuê. Dự án đã cung cấp số lượng 399 căn hộ và 123 office-tel cho khách hàng và nhà đầu tư không chỉ khu vực mà còn toàn thành phố Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, trong ngay nội khu thì dự án đã trang bị chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp, không gian sống xanh trong lành.

 

Mặt Bằng Chi Tiết ORCHARD PARKVIEW NOVALAND

icon line

  Tại khu vực tầng thấp của tòa tháp đã được bố trí, đem lại tầm view nhìn về hồ bơi. Còn tại khu vực tầng cao đã cung cấp các căn hộ có tầm view nhìn ra công viên sống xanh, đảm bảo sự thư giãn tuyệt đối cho mọi cư dân.

 Hai tòa tháp căn hộ Orchard Parkview gồm tháp OP1 Và OP2. Mật độ căn hộ/ tầng tại hai tòa tháp tương đương là 12 và 8 căn/sàn. Đặc biệt, tại mỗi tòa tháp đều có hệ thống thang máy được thiết kế, phân bố hợp lý tạo mọi điều kiện tốt nhất cho việc đi lại nhanh chóng của cư dân.  

Các tòa tháp căn hộ của dự án được thiết kế theo hình chữ L. Trong đó

+ Tầng 1- 5 bố trí 123 Officetel cùng hàng loạt các tiện ích dịch vụ

+ Từ tầng 6 – tầng 24, bố trí 399 căn hộ có diện tích 69,52 m2 - 109,49 m2 có từ 2 - 3 phòng ngủ.

 

 

Thiết Kế ORCHARD PARKVIEW PHÚ NHUẬN

icon line

 Orchar Park View cung cấp cho thị trường đa dạng loại hình sản phẩm với diện tích khác nhau. Khu vực hai tầng hầm chính là khối đế có chiều cao 5 tầng với hồ bơi tràn bờ được thiết kế ở phía trên – đây chính là điểm nổi bật của dự án.

 Mọi căn hộ đã được thiết kế sang trọng, hiện đại và hài hòa cùng thiên nhiên sống xanh trong lành. Cùng với đó là được thừa hưởng những giá trị của các dự án tại khu vực cũng của CĐT Novaland triển khai trước đó.

Khách hàng được bàn giao các căn hộ có diện tích từ 30 - 109 m², cung cấp đa dạng loại hình nhằm đáp ứng nhu cầu về an cư của cư dân. Một căn hộ gần gũi với thiên nhiên đã làm hài lòng mọi gia đình, quý khách hàng tại nơi đây để an cư, ổn định lâu dài.  

 

Giá Bán ORCHARD PARKVIEW NOVALAND

icon line

Căn hộ Orchard Parkview đã được CĐT là tập đoàn Novalnd đưa ra mức giá bán hợp lý với nhu cầu, khả năng tài chính của mọi khách hàng và nhà đầu tư có thể lựa chọn như:

+ Căn hộ 02 PN với mức giá bán từ 2,9 tỷ đồng/căn

+ Căn hộ 2+1 PN có giá 3,2 tỷ đồng/căn

+ Căn hộ 3 PN có giá 4 tỷ đồng/căn

(Mức giá đã bao gồm VAT và chưa được giảm trừ mức chiết khấu của các chương trình bán hàng)

Tư vấn thông tin chi mới nhất,  chính xác tại dự án căn hộ Orchard Park View vui lòng liên hệ: công ty môi giới nhà đất uy tín - Bất động sản Express  để nhận tư vấn cụ thể, nhanh chóng nhất nhé!

 

 

 

.Đánh giá của bạn

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24