One Verandah của Mapletree – Tập đoàn đa quốc gia đến từ Singapore hân hạnh giới thiệu sản phẩm One Verandah – căn hộ cao cấp với tiêu chuẩn năm sao tại Quận 2, TP HCM

Dự án One Verandah của Mapletree là dự án căn hộ cao cấp gồm 5 block với quy mô 779 căn hộ cao cấp. Dự án tọa lạc tại phường Thạnh Mỹ Lợi quận 2 và được các chuyên gia dự đoán sẽ tạo nên cơn sốt căn hộ cao cấp mới tại khu vực này. Và hiện tại thì chủ đầu tư Mapletree đã bắt đầu nhận đăng ký giữ chỗ và sẽ tiến hành mở bán dự án trong đầu tháng 11/2017 tới đây.

Toàn cảnh khu dự án One verandah của do tập đoàn Mapletree làm chủ đầu tư

Thông tin tổng quan về quy mô dự án One Verandah

Được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 1,7ha, One Verandah chỉ có mật độ xây dựng 40% với 5 block căn hộ cao 22 tầng.

Với quy mô 779 căn diện tích linh hoạt từ 55 – 100m2, căn hộ One Verandah được bố trí từ 1 đến 4 phòng ngủ. Trong đó:

+ căn 1PN từ 55m2 chiếm 11%;

+ căn 2PN từ 80 – 95m2 chiếm 41%;

+ căn 3PN 110 – 130m2 chiếm 33%;

+ căn 4PN 170m2 chiếm 11%.

Các căn hộ One Verandah được thiết kế theo lối kiến trúc mở, hiện đại, mang tiêu chuẩn Singapore và có tầm nhìn trực diện về sông Sài Gòn.

Dự kiến dự án sẽ có 70 tiện ích bao gồm nhà hàng sang trọng, khu phố đi bộ, hồ bơi, phòng tập gym, siêu thị và cửa hàng tiện ích 24/24, khu BBQ ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, câu lạc bộ dưỡng sinh v.v…

Chủ đầu tư Mapletree – Thương hiệu uy tín hàng đầu

Một vài nét tổng quan về chủ đầu tư Mapletree của dự án One verandah Quận 2

Nhắc đến Mapletree không thể không nhắc đến các dự án BĐS thành công ở các quốc gia khu vực châu Á Thái Bình Dương như: Trung Quốc, Australia, Malaysia, Nhật Bản, Ấn Độ… Là công ty hàng đầu trong lĩnh vực BĐS và quản lý vốn tại Singapore, Mapletree mong muốn đem đến những giá trị cho nhà đầu tư thông qua mô hình kinh doanh không sở hữu tài sản và nhờ đó đã đạt được rất nhiều giải thưởng quốc tế khác nhau.

Các dự án của Mapletree hiện tại đã và đang có mặt tại 12 nước. Tại Việt Nam, tập đoàn Mapletree sở hữu khu phức hợp Saigon South Place Complex có diên tích 4.4 ha; sở hữu và quản lí một dự án phức hợp tại Hà Nội, Centrepoint, 3 trung tâm kho vận tải tại Bình Dương và Bắc Ninh. Hơn thế, khu phức hợp thương mại sầm uất Kumho Asiana Plaza tại trung tâm tp Hồ Chí Minh cũng thuộc quyền sở hữu của Mapletree.

Tiếp nối thành công của dự án Căn hộ RichLane Residences quận 7, Mapletree tiếp tục đầu tư dự án căn hộ cao cấp One Verandah tại Thạnh Mỹ Lợi quận 2.

One Verandah sở hữu vị trí ngay mặt tiền sông Sài Gòn

Vị trí vàng ngay bên sông Sài Gòn của dự án căn hộ One Verandah Quận 2 sẽ chính thức mở bán vào 11/2017

Với vị trí hiếm có, One Verandah sở hữu quỹ đất nằm gọn trên 4 mặt tiền đường lớn: Bát Nàn, Nguyễn Văn Kỉnh, 103, Tạ Hiền tại Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2. Đặc biệt, dự án One Verandah sở hữu mặt tiền sông Sài Gòn với tầm nhìn thoáng đãng toàn cảnh sông Sài Gòn.

Từ vị trí dự án One Verandah, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các khu vực khác trong thời gian nhanh chóng:

+ Liền kề trung tâm hành chính quận 2;

+ Tới KĐT Thủ Thiêm chỉ 5 phút đi xe;

+ Đến Quận 1 trong vòng 10 phút đi xe…

Dự án One Verandah sở hữu hệ thống tiện ích 5 sao

Bằng kinh nghiệm thực tiễn thể hiện ở thành công của hàng loạt dự án hàng đầu, các nhà thiết kế của One Verandah sẽ mang đến một chuỗi các tiện ích vô cùng lý tưởng ngay tại nội khu dự án.

Tiện ích nội khu, ngoại khu 5 sao đẳng cấp có mặt tại One verandah sẽ khiến những cư dân tương lai được trải nghiệm một cách trọn vẹn hương vị của cuộc sống.

Quý cư dân One Verandah được tiếp cận và sử dụng gần 70 tiện ích nơi đây mà không cần mất nhiều thời gian và công sức di chuyển ra bên ngoài. Có thể kể đến các tiên ích đẳng cấp như: Hồ bơi trải dài 50m uốn lượn như dòng sông qua các tòa tháp, phòng Gym, sân tennis, khu trung tâm mua sắm, nhà hàng ẩm thực, khu vui chơi trẻ em, …

Dự kiến quản lý dự án One Verandah là tập đoàn The Ascott – thương hiệu hàng đầu chuyên quản lý resort và khách sạn chuẩn 5 sao. Đây là một trong các yếu tố khẳng định chất lượng căn hộ One Verandah và định mức giá cho thuê cao cho căn hộ so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Giá bán và tiến độ thanh toán căn hộ One Verandah

 

Bảo lãnh ngân hàng, hỗ trợ tài chính tại One verandah

Hiện tại thì giá bán căn hộ One Verandah vẫn chưa công bố chính thức. Tuy nhiên, dựa trên mức giá thị trường cùng với tiềm năng phát triển của khu vực, các chuyên ra nhận định mức giá từ 40 triệu/m2.

Với mức giá này, dự án được mong đợi sẽ được thị trường đón nhận khá tốt. Trong khi, giá bán các dự án nhà ở khu vực này đang rất cạnh tranh thì One Verandah ra mắt tại thời điểm này là một lợi thế lớn. Lựa chọn mua căn hộ dự án tain thời điểm mới mở bán sẽ là một cơ hội đầu tư rất tiềm năng.

Đối với tiến độ thanh toán và chính sách bán hàng từ các chủ đầu tư One Verandah được mong đợi sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất dành cho khách hàng.

Cùng với những lợi thế sẵn có, chính sách bán hàng thuận tiện tạo điều kiện hỗ trợ tối đa cho việc vay và thanh toán đến từ chủ đầu tư của One Verandah sẽ giúp quý khách hàng có thêm nhiều hơn cơ hội để sở hữu một trong những dự án cực kỳ giá trị của năm 2017.