Trong đó, các dự án chính như Aqua City, NovaWorld Phan Thiết và Hồ Tràm tiếp tục đóng góp đáng kể cho doanh số bán hàng. Tương ứng, lượng sản phẩm đã bán tính đến cuối quý 2/2021 đạt khoảng 5,4 tỷ USD (tương đương 124 nghìn tỷ đồng; +15% so với cuối năm 2020 là 4,7 tỷ USD), ban lãnh đạo NVL cho biết.
Phối cảnh dự án Aqua City.
Làn sóng thứ tư của dịch COVID-19 tại Việt Nam đã làm chững lại hoạt động bán hàng; tuy nhiên, ban lãnh đạo NVL đang duy trì mục tiêu doanh số bán năm 2021 là khoảng 10.000 căn. Theo ban lãnh đạo công ty, hầu hết các hoạt động bán hàng và thu hút khách hàng hiện đều thực hiện thông qua các công cụ trực tuyến, bao gồm mô hình thực tế ảo cho dự án NovaWorld Phan Thiết và sự kiện ra mắt bán hàng trực tuyến cho dự án Aqua City diễn ra vào tháng 7.
Ban lãnh đạo kỳ vọng hoạt động bán hàng sẽ được tiếp tục sau khoảng thời gian giãn cách xã hội với các chiến dịch khuyến mãi khác nhau bắt đầu từ tháng 9.
Theo ban lãnh đạo công ty, NVL đã huy động thành công 300 triệu USD thông qua phát hành trái phiếu chuyển đổi trên Sàn giao dịch Singapore. Số lượng đăng ký mua trái phiếu cao hơn gần gấp 3 lần so với nhu cầu ban đầu. Ban lãnh đạo dự kiến sẽ nhận được tiền được vào quý 3/2021 và sau đó đầu tư vốn vào việc mở rộng quỹ đất.
- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME: