Thiết kế nội thất Hà Nội chất lượng cao

Căn phòng của gia đình bạn quá nhỏ? Bạn muốn sắp xếp nội thất một cách khoa học hơn. Một trong những thiết kế nội thất dưới đây sẽ đảm bảo cho nhu cầu của gia đình bạn.

Sự mới lạ trong các thiết kế nội thất này đều là ưu tiên cho một không gian sống rộng hơn, sư dụng kết hợp nhiều đồ nội thất với nhau để tạo phục vụ cho nhu cầu sử dụng chung mà không đánh mất đi vẻ đẹp cũng như nét hiện đại của nó.

X HOME xin giới thiệu tới các gia đình các mẫu thiet ke noi that thông minh giúp căn nhà trở nên gọn gàng, tiện dụng mà vẫn đẹp mắt.

1. Bàn làm việc của cá nhân biến thành bàn tiếp khách:

Bạn không phải sử dụng 2 chiếc bàn để phục vụ cho 2 nhu cầu đó là làm việc và tiếp khách. Với mẫu thiết kế này, không gian được tiết kiệm về diện tích và linh động theo từng nhu cầu cụ thể. Sử dụng chúng cũng đem đến một cảm giác rất thú vị và mới lạ. Từ chỗ chỉ đặt được ly trà và một cuốn sách, bạn đã có một chiếc bàn to và rộng hơn để tiếp khách. Còn điều gì có thể thú vị hơn thế.

2. Thay đổi chiều cao của bàn:

Bạn muốn ngồi ghế hay ngồi bệt khi sử dụng bàn? Thiết kế này đáp ứng được cả 2 mong muốn đó của bạn. Ngoài ra, nó còn rất phù hợp với phong cách nhà có trần nhà thấp và không gian hẹp. Bạn chỉ cần điều chỉnh lại chiều cao của bàn để có thể sử dụng tùy ý thích. Một thiết kế rất linh động trong không gian sống nhỏ.

3. Bàn hình bầu giục biến thành bàn hình tròn:

Sẽ thật thú vị khi chiếc bàn có thể thay đổi hình dáng của mình hàng ngày. Sự linh hoạt này tạo ra sự mới mẻ trong sử dụng và thú vị trong cảm nhận. Chủ nhân của ngôi nhà sẽ thích thú hơn khi thay đổi hình dáng của bàn sao cho phù hợp với không gian sống một cách chủ động nhất.

4. Bàn trà biến thành bàn ăn:

Một chiếc bàn với nhiều mục đích sử dụng và trong một không gian khác nhau. Chiếc bàn trà thanh thoát và lịch sự bỗng chốc cũng trở thành chiếc bàn ăn sang trọng và hiện đại. Thiết kế này khiến cho người sử dụng có thể chìm đắm vào không gian ẩm thực của Nhật Bản, với chiếc bàn trà rất đặc trưng và có thể biến hóa chúng thành bàn ăn bất cứ lúc nào.

5. Kê giường kết hợp với sofa:

Thật khó có thể hình dung ra được chiếc bàn kia lại có thể biến thành một chiếc giường ngủ vững chắc và hiện đại như vậy. Thiết kế này giúp người sử dụng tận dụng không gian trong phòng một cách tối ưu nhất. Thật khó nếu muốn sắp xếp một chiếc giường ngủ và một bộ sofa tiếp khách trong cùng một căn phòng. Với thiết kế nội thất này, bạn dường như không cần phải lo lắng về điều đó.

 

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24