Căn Hộ Hà Đô Centrosa Quận 10 Khi Ra Mắt Thị Trường Đã Trở Thành Bom Tấn Của Thị Trường Trung Tâm Thành Phố Hồ Chí Minh Với Các Chuẩn Mực Theo Đúng Phân Khúc Cao Cấp.

Việc thị trường bất động sản nóng sốt trên mọi phân khúc giúp cho khách hàng có nhiều lựa chọn hơn cho một nơi an cư của mình và gia đình. Hà Đô Centrosa từ khi ra mắt thị trường đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều đối tượng khách hàng tại quận 10 nói riêng và TP Hồ Chí Minh nói chung.

căn hộ hà đô centrosa quận 10Phối cảnh căn hộ chung cư Hà Đô Centrosa Garden quận 10 đang gây sốt tại thị trường bất động sản thành phố hồ chí minh cuối năm 2016 và đầu năm 2017.

NỘI THẤT HOÀN THIỆN CĂN HỘ HÀ ĐÔ CENTROSA GARDEN QUẬN 10.

Với việc định hướng phát triển theo phân khúc cao cấp nên chủ đầu tư của dự án đã hợp tác cùng các đối tác đến từ nước ngoài, kiến tạo nên những sản phẩm chất lượng nhất. Mọi căn hộ Hà Đô Centrosa Quận 10 khi hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng sẽ có đầy đủ những hạng mục như:

– Sàn gỗ với chiều dày 12mm cùng với đó là gạch bóng có kích thước 60*60 đối với căn hộ dưới 3 phòng ngủ. Còn với các căn hộ có từ 3 phòng ngủ trở lên thì dùng gạch có kích thước 80*80. Mọi căn hộ đều được trang bị đầy đủ trần thạch cao chất lượng đảm bảo và hoàn chỉnh. Cùng với đó là hệ thống đèn led chiếu sáng cung cấp ánh sáng cho toàn căn hộ.

>>>>>Xem thêm: Sự đa dạng căn hộ ở dự án hà đô centrosa quận 10.

– Khu vực Toilet được thiết kế hoàn chỉnh và trang bị các thiết bị như: bồn tắm, phòng tắm đứng, bình nóng lạnh chống giật, các vật dụng toilet cùng với tủ gỗ cao cấp đựng khăn.

– Toàn bộ hệ thống cửa kính dùng loại kính cao cấp và có khả năng chống bức xạ nhiệt Low – E. Đồng thời nhằm đáp ứng tính năng thông minh trong căn hộ thì chủ đầu tư còn trang bị Videocall với công nghệ hiện đại IP được kết nối trực tiếp với Smartphone; camera công cộng giúp điều khiển đóng, mở cửa từ xa. Đây là một trong những ưu điểm, một căn phòng đa năng đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng khó tính nhất. Đặc biệt đây là một căn phòng có thiết kế rất hay dành cho những khách hàng muốn sở hữu căn hộ tại ngay trung tâm của thành phố.

nội thất hoàn thiện căn hộ hà đô centrosa gardenNội thất cơ bản hoàn thiện cao cấp, hiện đại bên trong căn hộ hà đô centrosa garden trung tâm quận 10.

– Khách hàng có rất nhiều lựa chọn khi có ý định sở hữu một căn hộ tại đây. Sự đa dạng về diện tích và số phòng ngủ từ 1 – 3 và diện tích phong phú từ 48 – 128 m2. Ngoài ra, tại dự án còn có loại căn hộ 3 phòng ngủ và có thêm 1 phòng chức năng, một loại căn hộ dạng Duplex với diện tích từ 147 – 240 m2. Hiện nay, chủ đầu tư đưa ra mức giá khoảng từ 8.9 – 35 tỷ đồng/căn.

LỢI ÍCH NHẬN ĐƯỢC TỪ DỰ ÁN HÀ ĐÔ CENTROSA GARDEN QUẬN 10.

Sở hữu căn hộ tại dự án Hà Đô Centrosa Garden quận 10 đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ nhận được những lợi ích, đặc quyền như:

+ Vị trí tọa lạc tại trung tâm của TP Hồ Chí Minh. Nơi đây có nền kinh tế phát triển nhanh chóng thuộc hạng bậc nhất hiện nay. Ngoài ra, việc di chuyển từ dự án tới các khu vực lân cận, quận khác rất nhanh chóng, dễ dàng bằng các tuyến đường huyết mạch của thành phố.

tiện ích vượt trội tại hà đô centrosa gardenTổ hợp tiện ích vượt trội tại hà đô centrosa garden đường 3 tháng 2 trung tâm quận 10.

+ Dự án được phát triển theo hướng khu phức hợp cao cấp và hội tụ những tiện ích vượt trội mang lại những dịch vụ nhằm phục vụ tốt nhất cho cư dân toàn dự án:

– Môi trường sống xanh với công viên nội khu, hệ thống cây xanh, hồ bơi đảm bảo yếu tố xanh-sạch-đẹp.
– Hồ bơi tại dự án được CĐT trang bị đạt chuẩn quốc tế, nơi đây sẽ mang lại những giây phút thư giãn sau những giờ làm việc vất vả.
– Khu vực nhà hàng – quán cafe đẳng cấp và sang trọng.
– Trường học được xây dựng ngay trong nội khu dự án tạo điều kiện thuận lợi nhất cho con em của cư dân được tiếp cận với nền giáo dục hiện đại nhất.
– Khu trung tâm thương mại: nơi hội tụ các thương hiệu mua sắm, nơi giải trí sang trọng.

Trở thành cư dân của dự án Hà Đô Centrosa Garden đồng nghĩa với việc bạn được sống trong cộng đồng văn minh, hiện đại và đoàn kết. Dự án là nơi tụ hội của những người thành đạt, tri thức trong xã hội. Chính nhờ vậy mà con em của bạn sẽ được lớn lên trong môi trường hiện đại, cởi mở giúp cho cư dân nhí có thể phát triển được toàn diện.

>>>>>Xem thêm: Nhà phố hà đô centrosa garden quận 10.