Dự án khu đô thị Swan Bay hiện đang là một trong những dự án lớn được rất nhiều người săn đón, không những bởi đây là sản phẩm BĐS đẳng cấp mà còn bởi hàng loạt các chương trình ưu đãi chủ đầu tư đưa ra.

Những ưu đãi lớn cho người đầu tư tại Swan Bay

Swan Bay Đại Phước từ lúc được ra mắt đến thời điểm hiện tại chưa bao giờ hết “hot”, tuy nhiên, chủ đầu tư của dự án vẫn rất mạnh tay khi chi rất nhiều tiền cho các chương trình ưu đãi của dự án, ước tính tổng giá trị quà tặng lên đến 12 tỷ đồng. Trong đó, tùy thuộc vào sản phẩm khách hàng đầu tư mà giá trị quà tặng khác nhau, như: đối với khách mới mua nhà phố được nhận phần quà trị giá 20 triệu, biệt thự song lập nhận quà có giá trị 45 triệu, biệt thự đơn lập giá trị quà lên đến 65 triệu, đặc biệt quà cho người giới thiệu cũng có mức tương đương.

Tuy nhiên, chương trình này chỉ áp dụng từ 23/11 đến 20/12/2017 cho những khách đã thanh toán đủ đợt 1 giá trị căn nhà, đã ký thỏa thuận đặt cọc, thì sẽ được nhận quà theo 2 hình thức: 1 là chiết khấu trực tiếp vào giá bán, hoặc nhận voucher với giá trị tương đương như trên. Còn với người giới thiệu thì có thêm điều kiện nữa là đang là chủ sở hữu một sản phẩm tại dự án của Swancity.

Chương trình khuyến mãi cho khách hàng

Ngoài ra, khi khách hàng ký phiếu xác nhận đặt mua và thanh toán đủ 100 triệu cho các loại nhà khác từ ngày 01/11/2017 đến trước ngày 15/12/2017, hoặc khách đặt cọ mua mới căn nhà trong thời gian trên còn có cơ hội nhận ưu đãi sau:

– Ưu đãi 1: nhận macbook, apple watch, ipad,… cho tất cả khách hàng mua nhà tại Swan Bay

– Ưu đãi 2: chiết khấu theo khu vực dành cho khách hàng có sinh sống hoặc có tài sản tại Q2, Q9, Q7, Đồng Nai. Mức chiết khấu là 1% cho giá trị căn nhà mua trừ trực tiếp vào giá bán chưa tính VAT.

– Ưu đãi 3: Chỉ áp dụng cho khách sỉ mua nhà biệt thự song lập, biệt thự đơn lập loại nhỏ:

+ Chiết khấu 1% cho khách mua 2 căn
+ Chiết khấu 1.5% cho khách mua 3-4 căn
+ Chiết khấu 2% cho khách mua từ 5-6 căn

Ngoài ra, khi mua các căn hộ tại Swan Bay quý khách hàng còn có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng như: Iphone 8, Vàng,… chương trình này tổ chức 2 tuần 1 lần tại Sale Gallery Hàm Nghi. Trong chương trình này mỗi khách hàng có cơ hội tham gia 1 lần, và chỉ áp dụng cho khách giao dịch thành công trong vòng 14 ngày trước diễn ra sự kiện. Những khách hàng cũ nếu mua thêm căn mới cũng có cơ hội tham gia đợt tiếp theo.

Tổng quan về dự án

Trên đây là một số chương trình ưu đãi đã và đang diễn ra tại dự án khu đô thị Swan Bay, bạn cũng có thể tham gia khi đầu tư tại dự án này. Vậy bạn đã biết gì về dự án này chưa? Hãy cùng chúng tôi điểm lại những nét chính của dự án này nhé!

Tổng quan dự án Swan Bay

Nếu như ở Đồng Nai nổi lên với cái tên Swan Park thì Thời gian gần đây, tại khu Đông Sài Gòn lại nổi lên với cái tên Swan Bay, lý do một phần bởi các chính sách và ưu đãi lớn mà chúng tôi đã nói qua ở phần trên. Nhưng có lẽ khi bạn đến với Swan Bay mọi thứ còn làm cho bạn kinh ngạc hơn bởi quy mô cũng như sự bề thế của dự án này.

Dự án khu đô thị Swan Bay được xây dựng trên quỹ đất rộng 200ha, mà theo như công bố ban đầu, khi hoàn thành giai đoạn 1 dự án sẽ cung cấp cho thị trường 396 căn hộ, trong đó có 21 căn dinh thự ven sông, 61 căn biệt thự ven sông, biệt thự cảnh quan, 184 biệt thự song lập, 130 nhà phố. Đi kèm với đó là hàng loạt các hạng mục tiện ích nội khu như:

+ Hệ thống trường học quốc tế với đủ cấp học

+ Sân Golf 18 lỗ hiện đại

+ Bến du thuyền đẳng cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao

+ Khu tiệc cưới ngoài trời

+ Đường đi bộ và công viên ven sông kết hợp với hồ bơi dài 50m đạt chuẩn quốc tế

+ Bệnh viện quốc tế hiện đại

+ Trung tâm thể dục thể thao ngoài trời và trong nhà

+ Sân chơi cho trẻ em, khu BBQ

+ Trung tâm thương mại, siêu thị và các chuỗi cửa hàng lớn

+ …

Trên đây là một số nét chính cũng như ưu đãi lớn của dự án Swan Bay này, hy vọng qua bài viết sẽ cung cấp cho quý khách hàng những thông tin hữu ích. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ số hotline để được tư vấn cụ thể hơn!