Thiết kế nội thất Hà Nội chất lượng cao

Có một ngày khi về căn nhà của bạn, bạn thấy có đôi chút nhàm chán và muốn thay đổi chúng. Hãy quan sát lại các phòng trong ngôi nhà bạn. Chỉ cần thay đổi một chút, và bạn sẽ thấy bất ngờ.

Chỉ với một vài động thái thay đổi nhỏ cũng đủ giúp không gian sống bừng sáng, thêm sức sống mới. Nếu căn nhà chưa làm bạn hài lòng với một số chi tiết nào đó thì đừng ngần ngại đổi mới chúng.

Việc khiến cho không gian nội thất thay đổi một cách tích cực hơn không chỉ là dùng cách thay các thiết kế nội thất mà nó còn đến từ những ý tưởng cũng như việc làm rất đơn giản mà hiệu quả. Dưới đây chính là một số cách đó:

Phòng ăn trẻ trung

Hiện trạng: Bạn đang có một phòng ăn với những bộ bàn ghế kiểu Victoria cổ. Các chao đèn đính lông, bộ tủ cổ, tấm thảm hoa... tưởng như đồng bộ mà lại gây cảm giác cũ kỹ. Giấy dán tường sọc đậm trên diện rộng làm rối mắt. Căn phòng chắc chắn cần một sự thay đổi.

Phòng ăn rườm rà và cũ kĩ

Trước: Phòng ăn rườm rà và cũ kỹ

Ý tưởng: Giữ nguyên những vật dụng chính, chỉ thay đổi về màu sắc của tường, nền... Thực chất đây là một cách làm ít tốn kém nhất mà hiệu quả cao vì nó đập vào mắt trên diện rộng. Căn phòng được dự kiến sẽ pha trộn giữa phong cách đương đại với những "đồ cổ" như một điểm nhấn.

Thiết kế nội thất phòng ăn sáng sủa và sang trọng

Sau: Sáng sủa và sang trọng, tôn được vẻ đẹp các món đồ cũ

Kết quả: Tường được thay bằng một màu sơn ngà sáng sủa, làm nền cho chiếc gương cũ và 2 bức tranh mới treo nổi bật. Khung tranh lặp lại hoa văn của khung gương. Chân tường được viền màu be thẫm thanh nhã. Tấm thảm được bỏ đi để lộ nền gỗ tự nhiên. Trên bàn thêm lọ hoa sứ trắng trơn để thêm màu sắc của thiên nhiên.

Lúc này, sự cầu kỳ của bộ bàn ghế lại nổi bật như một món đồ cổ gia truyền quý giá. Căn phòng trở nên sáng sủa và sang trọng. Một nguyên tắc không bao giờ cũ "Hãy có vật làm nền và vật nổi bật". Nhiều thứ muốn đua tranh bày biện sẽ gây cảm giác rối mắt và mệt mỏi.

Ban công gọi gió

Hiện trạng: Như đang chờ đợi mùa hè về,ban công này có tất cả các yếu tố của một chỗ nghỉ ngơi mùa hè tuyệt diệu: rộng rãi, view đẹp, các hoạ tiết lan can hài hoà... Tuy nhiên, nó dường như đang bị bỏ bê, chỉ như là nơi chứa đồ đơn điệu.

Ban công không được chăm chút, sửa sang

Trước: Ban công không được chăm chút, trang trí quá đơn điệu

Ý tưởng: Biến thành nơi nghỉ ngơi, một dạng sân vườn ngoài trời, tận dụng hết những ưu điểm sẵn có.

Kết quả: Những chậu cây cảnh cao làm mát cho mảnh sân nhỏ. Màu xanh cây cỏ kết hợp màu nâu sẫm của gỗ dưới sàn, giàn lam và bàn ghế ngoài trời càng tạo thêm vẻ đẹp cho lan can sơn trắng của ngôi nhà. Những chiếc gối rời vừa tạo sự tiện nghi, thoải mái vừa tiện lợi cho việc cất giữ những lúc trời mưa hoặc không cần dùng tới.

Ban công ấm cúng và là không gian tuyệt vời để thư giãn

Sau: Một nơi ấm cúng để thư giãn

Khi chiều tắt nắng, thêm một chiếc bàn ăn nhỏ ngoài trời bạn sẽ có một buổi tối vui vẻ cùng người thân và bạn bè. Rõ ràng, chỉ cần đầu tư thêm một chút cho "phần mềm" bạn đã thấy căn phòng hay khoảnh sân của mình trở nên khác hẳn.

 

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24