Được biết đến là một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới, được thiên nhiên ban tặng phong cảnh tuyệt mỹ thu hút lượng lớn khách du lịch, Nha Trang được các chuyên gia bất động sản dự báo sẽ là “điểm nóng” bất động sản nghỉ dưỡng trong năm 2017.

Theo nhận xét của hiệp hội môi giới bất động sản Khánh Hòa, thị trường bất động sản Nha Trang năm 2016 tiếp tục duy trì tính bền vững với lượng giao dịch tăng khoảng 30% so với năm 2015 và hứa hẹn sẽ còn tăng mạnh trong thời gian sắp tới

Những thông tin mà mọi khách hàng đều muốn biết.

Trong năm 2016, đã có khoảng 7.000 sản phẩm bất động sản được tung ra, trong đó 70% là căn hộ nghỉ dưỡng, gần 30% sản phẩm đất nền và biệt thự. Bên cạnh đó, dẫn đầu thị trường bất động sản vẫn là những thương hiệu mạnh có dự án tại các vị trí chiến lược của hành phố Nha Trang. Phải kể đến như: khu trung tâm đô thị – thương mại – dịch vụ – tài chính – du lịch Nha Trang.

Có thể kể đến một vài dự án cao cấp đang được thi công và phát triển ở Nha Trang như: dự án Vinpearl Empire Codotel, La Luna Resort Nha Trang, Panorama Nha Trang, Gold Cost Nha Trang, Ocean Gate Nha Trang, A&B Central Aquare Nha Trang…

Có thể nói, việc cho ra đời các dự án nghỉ dưỡng cao cấp từ các thương hiệu lớn trong khoảng 2 năm trở lại đây cho thấy dấu hiệu nhảy vọt về tiềm năng đầu tư ở Nha Trang so với các thành phố biển trên cả nước.

Nha Trang hiện đang dẫn đầu về đầu tư bất động sản

Theo dự báo của hiệp hội môi giới bất động sản Khánh Hòa, giai đoạn 2016 – 2018, sẽ có khoảng 20.000 sản phẩm bất động sản được tung ra và cung cấp cho thị trường này.

Chia sẻ của giới chuyên gia về thị trường nghỉ dưỡng đầy hấp dẫn này.

Ông Văn Dũng Chinh nguyên giám đốc sàn giao dịch bất động sản Cát Lợi, Tổng thư ký hiệp hội môi giới bất động sản Khánh Hòa cho biết, theo quy hoạch của thành phố Nha Trang các dự án căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp hiện đang được triển khai và phát triển hết sức rầm rộ.

Giá bán sản phẩm các dự án này đã tăng đến hơn 30% kể từ khi mở bán (khoảng 28 đến 55 triệu đồng/m2).dự đoán trước xu hướng của một vài năm tới, các căn hộ diện tích từ 40 – 60m2 nằm cách bãi tắm chính khoảng 500m sẽ thu hút dòng tiền và sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư bởi tính tiện dụng và khả năng sinh lời cao.

Trong khi đó, ông Trần Đình Quý, giám đốc sàn giao dịch bất động sản Tây Nha Trang, Chủ tịch hiệp hội môi giới bất động sản Khánh Hòa cho rằng, nói đến sự “nóng” lên của thị trường bất động sản Nha Trang không thể không nhắc đến việc triển khai hàng loạt dự án khu đô thị, khu biệt thự sinh thái ở khu vực phía tây thành phố biển xinh đẹp Nha Trang.

Bất động sản Nha Trang với những chuyển biến tích cực

Các dự ántiêu biểu: Khu đô thị Mỹ Gia (182ha), Khu đô thị mới Lê Hồng Phong I và II (108ha), Làng biệt thự sinh thái Giáng Hương (15ha), Khu đô thị VCN Phước Hải (30ha), Khu đô thị Hoàng Long (25,8ha), Khu đô thị An Bình Tân (71ha), Khu đô thị Phước Long (50ha), Khu đô thị VCN Phước Long (17,5ha)… đang thu hút mạnh mẽ giới đầu tư cũng như người dân có nhu cầu.

Có thể nói, việc các thương hiệu lớn đầu tư mạnh tay vào thị trường bđs Nha Trang cho thấy dấu hiệu tốt về tiềm năng đầu tư ở Nha Trang so với các thành phố biển trên cả nước.

Ngoài ra thì còn có các dự án cao cấp khu vực phía Bắc như biệt thự núi cô Tiên -Vĩnh Hòa cạnh bến du thuyền La Luna Resort Nha Trang và 5 dự án biệt thự núi ven biển đang triển khai tấp nập để mở bán trong khoảng thời gian giữa năm 2017.

Theo thống kê đánh giá của hiệp hội môi giới bất động sản Khánh Hòa, đã có hơn 1.000 sản phẩm đất nền ở khu phía tây Nha Trang được khách hàng đặt mua; giá dao động từ 7 – 12 triệu đồng/m2 trong năm 2016.

Đối với phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp, bảng giá đất tỉnh Khánh Hòa được xây dựng ổn định từ năm 2015 – 2020, thị trường BĐS tư nhân giao dịch tăng nhẹ trong năm 2016.

Các nhà đầu tư chi mạnh tay với phân khúc nghỉ dưỡng tại Nha Trang

Đặc biệt, vị trí tại các trục đường khu phố tây Phường Lộc Thọ, Trần Phú, Hùng Vương… các BĐS có diện tích 200m2 – 500m2 được các nhà đầu tư phía Bắc và Việt kiều tìm mua rất nhiều trong những năm qua mặc dù mức giá đang tăng cao tiệm cận 150 – 200 triệu đồng/m2.

Cơ hội đầu tư đầy hấp dẫn tại thành phố biển xinh đẹp.

Theo báo cáo tổng quan về thị trường bất động sảnNha Trang – Khánh Hòa 2016 và cơ hội 2017 do hiệp hội môi giới bất động sản Khánh Hòa cung cấp, xu hướng trong năm tới, quỹ đất phía Nam thành phố Nha Trang không còn nhiều, phía Bắc Nha Trang trục đường Phạm Văn Đồng – Trần Phú nối dài, dẫn đến tình trạng vốn lưu động trong lĩnh vực bất động sản sẽ gia tăng đột biến.

Nhắc đến thị trường bất động sản Nha Trang không thể không nhắc đến việc triển khai đồng thời phát triển hàng loạt dự án khu đô thị, khu biệt thự sinh thái ở khu vực phía tây TP. Nha Trang.

Thời gian tới, các thành phố biển ở Việt Nam nói chung và Nha Trang nói riêng sẽ cho ra mắt nhiều dự án nghỉ dưỡng cao cấp , mang đẳng cấp quốc tế.

Hãy tham khảo thêm những thông tin khác tại: https://xaydungxhome.vn/