Không phải tự nhiên mà nhà cấp 4 diện tích 7x15 dẫn đầu xu hướng thiết kế hiện nay. Luôn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và sự đa dạng về kiểu dáng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những mẫu nhà cấp 4 7x15 đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.

Mẫu nhà cấp 4 7x15 gác lửng

Nhà cấp 4 có thiết kế gác lửng đang dần trở thành xu hướng xây dựng hiện nay. Không chỉ bởi nó giúp tối ưu diện tích mà còn mang hơi hướng mới và hiện đại hơn. Dưới đây là những mẫu nhà cấp 4 diện tích 7x15 có thiết kế gác lửng không thể bỏ qua.

Nhà cấp 4 gác lửng diện tích 7x15 đơn giản

Nhà thiết kế đã lựa chọn mái thái màu ghi cho ngôi nhà này. Mặt bằng cao kết hợp với độ dốc lớn tạo nên sự nổi bật cho chiếc mái ngay từ những ánh nhìn đầu tiên. Những họa tiết tròn được kết hợp cùng đường phào chạy ngang.

Nhà cấp 4 gác lửng đơn giản

Nhà cấp 4 gác lửng đơn giản

Màu sắc hài hoà, kết hợp với những Tông màu tươi sáng, sự góp mặt của bậc Tam cấp làm cho nền móng của ngôi nhà thêm cao ráo. Đây là những đặc điểm khiến cho kiến trúc này được nhiều người đánh giá cao.

Cửa gỗ màu cà phê kết hợp với cửa kính tạo nên sức hút cho ngôi nhà. Không gian càng thêm phần sang trọng và hiện đại với sự xuất hiện của khu vực tiểu cảnh trước nhà.

Tuy đơn giản nhưng kiểu nhà này lại được đánh giá cao về khía cạnh thẩm mỹ, công năng, chi phí cũng như chất lượng ngôi nhà. Chỉ khoảng 400 triệu bạn đã có thể sở hữu cho mình một ngôi nhà cấp 4 bao gồm các phòng như: 1 phòng khách, khu vực bếp ăn, 2 phòng bếp và nhà vệ sinh. Phù hợp với gia đình ít người nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư thoải mái và đầy đủ tiện nghi.

Nhà cấp 4 gác lửng diện tích 7x15 phong cách Mỹ

Với mẫu nhà cấp 4 này thiết kế theo phong cách Mỹ đem lại sự sang trọng, không kém phần tinh tế cho ngôi nhà. Những đường nét mới lạ kết hợp với mái thái kiến trúc giật cấp cùng với chậu hoa treo phía trước giúp ngôi nhà lấy được sự chú ý của mọi người.

Nhà cấp 4 gác lửng phong cách Mỹ

Nhà cấp 4 gác lửng phong cách Mỹ

Màu chủ đạo là màu trắng đưa đến vẻ đẹp tinh khôi, nhẹ nhàng kết hợp với mái ngói đem đến cái nhìn hiện đại. Dùng gạch ốp chân tường giúp bảo vệ tốt ngôi nhà qua mùa mưa.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 này vừa sang trọng lại mang kiểu dáng mới lạ. Gia chủ không xây hết diện tích đất mà để ra một phần để xây dựng khuôn viên xanh phía trước nhà. Vừa làm sân chơi lại vừa dùng làm chỗ đỗ xe.

Nhà cấp 4 gác lửng diện tích 7x15 có gara ô tô

Tiếp theo đây là một mẫu nhà cấp 4 7x15 có gara dành cho những nhà có nhu cầu để xe. Với sự tính toán hợp lý kèm theo bố trí khoa học cân đối giữa nội thất và ngoại thất thì gara không làm giá trị thẩm mỹ bị mất đi.

Nhà cấp 4 gác lửng có gara ô tô

Nhà cấp 4 gác lửng có gara ô tô

Mẫu thiết kế có hình khối khá đơn giản những vẫn rất hiện đại và khoa học. Sự thu hút của căn nhà nằm ở mặt tiền thanh thoát và đẹp mắt. Phần không gian phía trước khá thông thoáng. Sảnh chính rộng được ốp đá trông rất hiện đại nhằm thể hiện tính thẩm mỹ cao cho công trình.

Khác với gara kín như những mẫu khác, gara của mẫu thiết kế này được thiết kế bởi các thanh làm với chất liệu gỗ cao cấp được kết nối chồng lên nhau tạo nên giàn mái che thông thoáng và mát mẻ. Phía trên giàn che gỗ là lớp kính cường lực vừa che nắng che mưa lại có tác dụng hứng lấy ánh sáng tự nhiên cho gara.

Nhà cấp 4 gác lửng diện tích 7x15 thiết kế hiện đại

Ngôi nhà đậm chất hiện đại có thiết kế độc đáo này thể hiện ở việc sử dụng mái chéo theo cấp. Mái hiên chéo phía trước nhà tạo thành một gara để xe ô tô tiện nghi và an toàn.

Nhà cấp 4 gác lửng thiết kế hiện đại

Nhà cấp 4 gác lửng thiết kế hiện đại

Với thiết kế tinh tế này, không gian trở nên thông thoáng và rộng mở hơn. Ngôi nhà hứa hẹn đem lại không gian sống mạnh tính thẩm mỹ cao. Sự góp mặt của lối kiến trúc đảm bảo khai thác công năng sử dụng khoa học và tiết kiệm tối đa chi phí xây dựng công trình.

Nhà cấp 4 gác lửng diện tích 7x15 phong cách Châu Âu

Mẫu nhà cấp 4 này được thiết kế với kết cấu là bê tông cốt thép nên giá trị công trình cũng như tuổi thọ của ngôi nhà được tăng lên đáng kể. Phần mái được đổ bằng bê tông nguyên khối rồi lợp thêm ngói phía trên.

Nhà cấp 4 gác lửng phong cách Châu Âu

Nhà cấp 4 gác lửng phong cách Châu Âu

Đây là mẫu nhà cấp 4 vừa mang nét truyền thống trong thiết kế 3 gian lại kết hợp nét hiện đại trong thiết kế Châu Âu. Thể hiện rõ nhất là phần cửa mái và ống khói.

Mẫu nhà này được hoà trộn sự đối lập giữa màu sáng và màu tối. Cụ thể phần mái lợp màu đỏ đậm kết hợp với khung cửa gỗ kính Sơn màu nâu đối lập với màu trắng của tường. Từ đó làm nổi bật công trình giữa không gian xung quanh.

Nhà cấp 4 gác lửng diện tích 7x15 độc đáo, mới lạ

Mẫu nhà cấp 4 7x15 mái tôn dưới đây được thiết kế theo phương thức tối giản. Ngôi nhà có tường làm hoàn toàn bằng gỗ có màu nhạt kết hợp với mái tôn màu lam nhạt. Với sự thiết kế này, ngôi nhà như đang hòa mình vào sự nhẹ nhàng của thiên nhiên xung quanh.

Nhà cấp 4 gác lửng thiết kế độc đáo

Nhà cấp 4 gác lửng thiết kế độc đáo

Ngoài ra trên mái nhà còn có một khung cửa sổ dành cho phòng ngủ trên gác mái. Đây là một điểm nổi bật và đặc biệt, là món quà dành cho những ai thích sự riêng tư trong gia đình.

Toàn bộ không gian trong sân vườn được thiết kế bằng hệ thống tiểu cảnh tạo nên không gian nhẹ nhàng, đậm chất thơ. Sử dụng chất liệu gỗ làm hàng rào thay vì sử dụng hệ thống bê tông sắt thép. Sự khác biệt này tạo nên không gian sống đậm chất thơ.

Mẫu nhà cấp 4 7x15 đẹp, hiện đại

Căn nhà cấp 4 mái thái đảm bảo phong thủy cho tổ ấm của gia đình. Mái màu xanh vừa mát lại hài hoà với màu sơn ngoại thất, thu hút mọi ánh nhìn khi đi qua nơi đây. Khoảng sân rộng phía trước được lát gạch sạch sẽ lại đồng nhất về màu sắc.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái hiện đại

Mẫu nhà cấp 4 mái thái hiện đại

Cách chơi màu ấn tượng, sự phân chia bố cục khoa học, hợp lý mang đến không gian sống đẳng cấp. Với diện tích 7x15 này gia đình bạn hoàn toàn có thể sở hữu trong tay mẫu nhà cấp 4 mái lệch này. Bên ngoài hàng rào có thể trang trí bằng cây xanh tạo nên điểm nhấn thu hút.

Mẫu nhà cấp 4 mái lệch hiện đại

Mẫu nhà cấp 4 mái lệch hiện đại

Trên đây là những mẫu nhà cấp 4 7x15 đẹp lung linh mà bạn có thể tham khảo khi thiết kế nhà. Mong những thông tin trên đây sẽ giúp cha cho bạn. Chúc các bạn thành công!