Thiết kế nội thất Hà Nội chất lượng cao đẹp rẻ

Ngày nay, do diện tích căn phòng ngày càng bị thu hẹp mà những đồ nội thất đa năng nhiều tính dụng có thiết kế nhỏ gọn được ưa chuộng hơn rất nhiều.

Cuộc sống với đô thị ngày càng phát triển và do đó nhu cầu sử dụng ngày càng cao. Tuy nhiên thay vì lựa chọn một không gian sống rộng lớn bạn có thể tìm đến với không gian có diện tích khiêm tốn hơn. Vừa đủ cho nhu cầu, vừa đáp ứng được thị phần chung.

Dù không gian sống của bạn thực sự nhỏ hẹp thì nếu biết cách sắp xếp, bạn hoàn toàn có thể sống trong một môi trường hiện đại hơn, tiện nghi hơn.

Thiết kế nội thất phòng khách là một trong những công việc quan trọng của nhà thiết kế và gia chủ. Có rất nhiều giải pháp giúp phòng khách nhỏ bé của bạn trông rộng hơn, thoáng hơn. Nhưng việc hiệu quả nhất có thể làm đó là chọn một đồ nội thất nhỏ, gọn và đầy đủ tính năng.

Chiếc bàn được giấu ghế dưới đây cho phép bạn tiết kiệm không gian một cách tối đa nhất. Phòng khách được linh hoạt hơn trong cách sử dụng. Nếu bạn đang đau đầu với diện tích quá nhỏ của căn phòng khách nhà mình, hãy thử tìm đến các giải pháp này.

Thông thường, với những bộ bàn ghế dấu ghế thì mặt bàn thường được làm từ kính trong suốt và đặc biệt là chính những chiếc ghế lại là điểm nhất. Bởi kính trong suốt có thể nhìn thấy ghế và qua đó, ghế càng đặc biệt thì thiết kế này lại càng đẹp.

Bộ bàn ghế hiện đại màu đen kết hợp tông tường màu trắng giúp chúng nổi bật

Một bộ bàn ghế tiện nghi giữa chốn không gian xanh thơ mộng

Đường con uốn lượn giúp ghế dễ dàng chui vào trong một cách gọn gàng

Một chiếc bàn tròn cùng những chiếc ghế tròn được kết hợp hoàn hảo

Những chiếc ghế vuông vắn cực bắt mắt

Thiết kế nội thất phòng khách với bộ bàn trà có khoảng trống ở phía dưới nhìn thông thoáng hơn

Những chiếc ghế mây tre làm tăng thêm vẻ độc đáo của chiếc bàn này

Những chiếc ghế hình tam giác được chia đều và được cất một cách gọn gàng dưới bàn khi không dùng đến.

Bộ bàn ghế này quả là ấn tượng bởi thiết kế độc đáo, nhỏ gọn mà lại tiện dụng

 

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24