Khu căn hộ Charmington Iris là khu căn hộ do công ty Sabeco HP làm chủ đầu tư, có vị trí nằm ngay trên mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, trung tâm hàng chính của quận 4.

Không chỉ sở hữu vị trí có phong thủy vô cùng đẹp mà khu căn hộ còn sẽ đem tới một cuộc sống như mơ dành cho người dân. Với khu vực cây xanh chiếm gần 70% so với diện tích của khu căn hộ, cùng với đó là hàng loạt những dịch vụ tiện ích nằm ngay trong khu căn hộ mang lại một không gian thoải mái, đầy đủ tiện nghi cho những cư dân sinh sống tại đây. Khu căn hộ với lối thiết kế sang trọng theo phong cách châu Âu sẽ là nơi đem lại sự hài lòng cao nhất , không làm bạn cảm thấy nuối tiếc bất cứ điều gì khi chọn căn hộ tại đây.

Charmington Iris là một dự án đẳng cấp nằm tại khu vực quận 4

Khu căn hộ được thiết kế và xây dựng bởi chủ đầu tư, nhà thầu có uy tín đảm bảo tiến độ công trình.

Charmington Iris là dự án khu căn hộ chung cư cao cấp, sang trọng với đầy đủ tiện ích cả bên trong lẫn bên ngoài khu căn hộ. Đây là dự án do công ty TNHH Sabeco HP làm chủ đầu tư thiết kế và xây dựng từ những viên gạch đầu tiên. Không những vậy, ngoài sự đầu tư lớn của công ty Sabeco HP dự án còn có sự góp mặt của nhà thầu HoaBinhcorp – là một nhà thầu vô cùng uy tín có thương hiệu vững chắc trên thị trường bất động sản, đảm bảo cho khách hàng về tiến độ và chất lượng mà công trình sẽ đem lại. Với sự tham gia đầu tư của 2 tập đoàn lớn như thế này có thể chắc chắn rằng khu căn hộ Charmington Iris sẽ trở thành một môi trường cộng đồng dân cư đẳng cấp nhất thành phố trong tương lai gần nhất.

Charmington Iris mang đến cho khách hàng sự ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên

Có vị trí không thể nào đẹp hơn với tầm view ra sông Sài Gòn, nằm ngay trên trung tâm hành chính của khu căn hộ quận 4.

Hiện nay, quận 4 đang dần trở thành một thị trường thu hút được rất nhiều nhà đầu tư lớn trong nước ta. Chỉ trong vòng có 2 năm trở lại đây, hàng loạt những dự án căn hộ mới dần mọc lên khắp khu vực quận 4, làm thay đổi hoàn toàn diện mạo vốn có ban đầu của quận 4. Không những vậy, xung quanh khu vực quận 4 các dự án căn hộ cũng như các hệ thống cơ sở hạ tầng cũng đang được dần cải thiện tại các quận lân cận trong thành phố. Có thể cho thấy được tiềm năng phát triển kinh tế dành cho những người dân tại đây rất lớn. Với việc có rất nhiều khu căn hộ dần được hình thành, quận 4 đang được chính quyền thành phố chú trọng phát triển.

Khi lựa chọn căn hộ tại Charmington Iris khách hàng sẽ không phải lo lắng nhiều về vấn đề di chuyển trên những tuyến đường từ vị trí khu căn hộ cho đến các vùng lân cận. Với việc nắm giữ khá lớn vai trò phát triển nền kinh tế trong khu vực thành phố, quận 4 đang ngày càng phát triển và được chính quyền thành phố đặc biệt quan tâm. Ngày càng có nhiều công trình cơ sở hạ tầng đang được thực hiện, mang tới nhiều lợi ích lớn dành cho các doanh nghiệp muốn đầu tư kinh doanh trong một tương lai gần nhất. Đặc biệt, vấn đề tham gia giao thông ở quận 4 sẽ cải thiện và phát triển hơn. Người dân tại đây sẽ không phải lo lắng về vấn đề di chuyển trên những tuyến đường, lo sợ tình trạng ùn tắc giao thông vẫn thường xuyên xảy ra trên nước ta hiện nay. Bởi vì, hiện nay quận 4 đang triển khai mở rộng tuyến đường tạ Kênh Tẻ đến các vùng lân cận như thế việc đi lại của mọi người sẽ được thông thoáng hơn giảm thiểu rất lớn việc ách tắc giao thông tại đây trong thời gian gần nhất. Đem tới rất nhiều lợi ích cho những cư dân của Charmington Iris về nhiều mặt như thời gian, không gian và còn về an toàn khi đi trên đường.

Charmington Iris sở hữu một vị trí đắc địa đem đến khá nhiều lợi ích dành cho cư dân

Điểm rất thu hút sự quan tâm của khách hàng về Charmington Iris đó chính là khu căn hộ có vị trí nằm ngay mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết một tuyến đường liên kết với rất nhiều con đường chủ chốt của Sài Gòn. Không những vậy, khu căn hộ còn nằm cạnh dòng sông Sài Gòn nơi đem lại nhiều lợi ích về kinh tế. Cư dân có thể ngắm nhìn trọn vẹn cảnh thơ mộng của sông Sài Gòn, tận hưởng một không gian thoáng đãng, thoải mái tại đây.

Những lợi ích từ bên trong lẫn bên ngoài khu căn hộ Charmington Iris mà những cư dân tại đây sẽ được thừa hưởng.

Ngay khi đứng trước khu căn hộ Charmington Iris quận 4, khách hàng sẽ không khỏi ngạc nhiên về thiết kế cao cấp, đồ sộ cũng như là cảnh vật ngay bên ngoài khu căn hộ. Tại đây, người dân sẽ được sống trong một môi trường trong lành, thoải mái ít khói bụi. Với một khuôn viên rộng lớn với rất nhiều cây xanh được trồng bao quanh khu căn hộ, có riêng một khu vui chơi trẻ em với rất nhiều trò chơi bổ ích phù hợp với các em nhỏ nằm ngay trong khu công viên. Đặc biệt, khu đô thị còn nằm ngay cạnh sông Sài Gòn, cùng với rất nhiều công viên cây xanh xung quanh điều này đã mang tới cho người dân một môi trường sống mà nhiều người mong muốn có, một môi trường trong lành, không khói bụi ô nhiễm.

Charmington Iris sẽ là nơi đem tới những dịch vụ tiện ích hiện đại nhất, hoàn hảo nhất dành cho những người dân sinh sống tại đây. Những Khu trung tâm thương mại nằm xung quanh khu căn hộ cũng như ở ngay bên trong khu căn hộ, hệ thống giáo dục với môi trường văn hóa tốt dành cho những con em của người dân, các bệnh viện, văn phòng,… Tất cả những như cầu cần thiết đều có ở trong khu căn hộ hay nằm ngay sát với Charmington Iris.

Charmington Iris sở hữu những tiện ích nội khu nổi bật , độc đáo

Có thể thấy rằng, nơi đây sẽ đem tới cho những người dân những tiện ích tốt nhất, những lợi ích hoàn hảo từ vị trí của khu căn hộ Charmington Iris quận 4. Đây sẽ là khu căn hộ chung cư đem tới một môi trường sống mà bạn và gia đình từng mong ước.

 

Cùng đón xem nhiều thông tin bổ ích hơn tại:https://xaydungxhome.vn/