Vị trí hai mặt tiền của dự án nghỉ dưỡng cao cấp Nova Hill Mũi Né

Quần thể biệt thự biển Nova Hill Mũi Né Phan Thiết là tổ hợp nghỉ dưỡng giải trí đẳng cấp của Phan Thiết, nằm trên mặt tiền đường Huỳnh Thúc Kháng, và được bao bọc bởi 3 khu vực trọng yếu đó là Trung tâm Thành phố Phan Thiết Đồi cát Bàu Trắng và Sân bay Phan Thiết.

Vị trí của dự án Nova Hill Mũi Né rất độc đáo với thế đứng đặc biệt có 1 không 2 tại Phan Thiết, khi sở hữu cao độ 98m so với mặt nước biển, hai mặt tiền khoáng đãng và nhìn thẳng về hai hướng view tuyệt đẹp của núi sông và biển cả.

Tại khu nghỉ dưỡng bạn chỉ mất 5 phút di chuyển đến Trung tâm Thị trấn Mũi Né, đồng thời dự án cách Tháp Posanu, Sân golf Avani khoảng 2.5km và cách Ga Phan Thiết và Thành phố Phan Thiết 8km. Như vậy, vị trí này của dự án có kết nối giao thông và tiện ích rất thuận lợi để có thể trở thành làn gió mới cho thị trường bất động sản hiện nay.

Vị trí dự án biệt thự Nova Hill Mũi Né, thành phố Phan Thiết

Tuyến cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết gần dự án Nova Hill Mũi Né đang sắp triển khai, giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ Phan Thiết đến các địa phương khác xung quanh khu vực. Cụ thể các tuyến Đà Lạt – Phan Thiết, Tp. HCM – Phan Thiết, Nha Trang – Phan Thiết… tất cả đều sẽ được rút ngắn chỉ còn chưa đầy 2 tiếng.Với liên kết vùng thuận lợi và vị trí tựa sơn hướng thủy, Nova Hill Phan Thiết sẽ được gia tăng giá trị nhanh chóng trong tương lai gần. Tính thanh khoản và khả năng khai thác sinh lời từ dự án là điều không thể phủ nhận.

Lợi thế đến từ vị trí của dự án Nova Hill Mũi Né

Biệt thự Nova Hill Mũi Né với hai mặt tiền đường Huỳnh Thúc Kháng – Phường Hàm Tiến, Mũi Né và đường Nguyễn Công Hoan. Hai con đường này đều là các tuyến giao thông huyết mạch của thành phố Phan Thiết, Huỳnh Thúc Kháng là con đường nối dài Nguyễn Đình Chiểu (được mệnh danh là kinh đô các Resort tại Phân Thiết), Nguyễn Công Hoan là con đường nối trực tiếp đường Võ Nguyên Giáp để đi thẳng ra sân bay Phan Thiết mà chỉ mất có 5 phút đi xe.

Đồng thời, từ dự án Nova Hill Mũi Né để đi tới thẳng Thành phố Phan Thiết chỉ mất từ 10-15km theo con đường Nguyễn Đình Chiểu hoặc Võ Nguyên Giáp. Độ cao 98m so với mặt nước biển là một lợi thế vô cùng lớn đối với khu nghỉ dưỡng này. Một mặt dự án là toàn bộ View vịnh Mũi Né, một mặt nhìn ra đồi cát hồng vô cùng thơ mộng. Khu nghỉ dưỡng tại Nova Hill Mũi Né Phan Thiết sẽ giúp cho khách đến trải nghiệm Family với Overview ra toàn bộ vịnh với một cảm giác thoải mái hiếm có tại thiên đường nghỉ dưỡng này.

View vịnh Mũi Né xinh đẹp và hấp dẫn hàng triệu du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng

Trải nghiệm thực tế với các hoạt động hấp dẫn đến từ vị trí của dự án

Với vị trí tựa sơn, hướng thủy, dự án chỉ cách bờ biển chưa đầy 3km. Từ đó giúp khách tham quan đến nghỉ dưỡng cà trải nghiệm những hoạt động thú vị cũng bà con nơi đây. Chỉ chưa đầy 02 phút đi xe là bạn đã có mặt tại bờ biển để ngắm cảnh bình minh khi mặt trời mọc hay cảnh hoàng hôn thơ mộng khi chiều tà.

Khách nghỉ dưỡng có thể tận mắt chứng kiến cảnh người dân kéo lưới, thu hoạch thành quả của mình sau một chuyến dài ra khơi. Tại đây, khách hàng có thể được thưởng thức hải sản tươi sống mỗi ngày ngay tại chợ Mũi Né – Làng Chài. Đây chính là niềm vui không thể bỏ qua khi đến với Mũi Né xinh đẹp này.

Ngoài ra, khách hàng có thể trải nghiệm toàn bộ những điểm du lịch, các văn hóa địa phương tại Mũi Né có từ rất lâu đời, trở thành văn hóa riêng của mảnh đất nơi đây như: Làng Chài, Đồi Cát Bay, Hòn Rơm, Hòn Ghềnh, Suối Tiên,…Cùng với các địa điểm du lịch tại thành phố Phan Thiết như: Biển Đồi Dương, lâu đài Rượu Vang, Công viên thượng cát Forgotten Land, Tháp chàm Phanu, Dinh vạn Thủy Tú, Tháp chàm Pohanu, bài đá Ông Địa,Bãi Rạng,… Nếu các bạn di chuyển ra xa hơn khu vực thành phố các bạn sẽ được tham quan Bầu Trắng, Cù Lao Câu,… Đây đều là những điểm đến hấp mọi du khách thập phương đến với vùng đất Phan Thiết thơ mộng và đáng yêu này.

Trải nghiệm thực tế với các hoạt động hấp dẫn đến từ vị trí của dự án

Đặc biệt người dân nơi đây rất thân thiện và hiếu khách, luôn nở nụ cười với mỗi khách đến tham quan. Điều này làm nên bản sắc riêng của vùng đất, Đó chính là sự kết hợp hài hòa của thiên thời, địa lợi, nhân hòa. Với tất cả các yếu tố trên, dự án Nova Hill Mũi Né chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng.