Dự án căn hộ Manhattan Cô Giang là siêu phẩm giữa lòng Sài Gòn

Dự án Grand Manhattan Cô Giang quận 1 được đầu tư phát triển bởi đơn vị tên tuổi Novaland Group. Từ người dân có nhu cầu mua an cư cho đến các nhà đầu tư, đây là dự án hiện đang thu hút sự quan tâm của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Nhất định bạn sẽ khó lòng bỏ qua dự án này với những lý do tuyệt vời được bật mí ngay sau đây. Vì Saigon Manhattan Cô Giang được mệnh danh là siêu phẩm đang hiện hữu giữa lòng trung tâm Sài Gòn.

Dự án Grand Manhattan với diện tích sàn được thiết kế theo thông tin từ chủ đầu tư sẽ có diện tích là 14.000 m2. Đây được xem là dự án tiềm năng sinh lời cao và là nơi an cư lâu dài chất lượng. Với phức hợp đầy đủ các tiện ích của khu trung tâm thương mại mua sắm, thiết kế tòa chung cư cao 38 tầng bao gồm các căn hộ cao cấp, văn phòng và cửa hàng mua sắm.

Grand Manhattan là dự án tiềm năng với đầy đủ các yếu tố của một dự án chất lượng, giá trị gia tăng theo thời gian

Về vị trí căn hộ Cô Giang Quận 1 trước ngã tư đường Cô Giang và Cô Bắc được triển khai xây dựng tại quận 1. Cư dân sẽ nhận được hệ thống giao thông hiện đại, dễ dàng di chuyển và nhận được nhiều tiện ích.

Grand Manhattan Cô Giang mang đến một cuộc sống đẳng cấp, an lành

Với 2 block tòa nhà cao cấp cùng dãy cửa hiệu luôn sáng đèn, và được định hình theo phong cách của khu Manhattan sầm uất nhất tại thành phố New York. Grand Manhattan Cô Giang hứa hẹn sẽ đem đến cho cư dân những trải nghiệm về một cuộc sống sang trọng, đẳng cấp vượt trội.

Để cung cấp điện liên tục cho tòa nhà trong vòng 8 giờ đồng hồ nếu có trường hợp xảy ra mất điện. Grand Manhattan Cô Giang là tòa nhà đầu tiên tại quận 1 TP.HCM cũng như toàn Việt Nam được trang bị hệ thống kính Low và năng lượng mặt trời hoàn toàn. Nhờ đó, cũng góp phần không nhỏ vào việc giảm tải sự ô nhiễm không khí và mang đến môi trường xung quanh trong lành.

Mức giá bán chủ đầu tư đưa ra vô cùng bất ngờ là một trong những yếu tố thúc đẩy mạnh mẽ cho sức tiêu thụ của các căn hộ dự án. Thêm nữa, dự án này được ngân hàng Vietcombank hỗ trợ trả góp cùng với là bảo lãnh về tiến độ dự án. Chỉ từ 9 tỷ là khách hàng đã có cơ hội sở hữu cho mình căn hộ thiết kế 2 – 4 phòng ngủ cao cấp ngay trung tâm quận 1 tại thời điểm này.

Grand Manhattan Cô Giang quận 1 đi kèm với nhiều tiện ích sống nội, ngoại khu tiêu chuẩn vượt trội vì được định hình phát triển trở thành khu căn hộ cao cấp

Mọi nhu cầu của cư dân tại Grand Manhattan Cô Giang quận 1 sẽ được thỏa mãn. Chẳng phải đi đâu xa, bằng hệ thống tiện ích nội khu như: hồ bơi tràn rộng 400m2, spa cao cấp, phòng tập gym, khu vui chơi, khu thể thao, khách sạn 5 sao nhiều thương hiệu ẩm thực, công viên, chuỗi nhà hàng, coffee nổi tiếng, hệ thống bảo an 24/7,…

Ngoài ra, cư dân còn được hưởng đầy đủ tiện ích ngoại khu tại khu vực trung tâm Sài Gòn sinh sống tại Grand Manhattan Cô Giang như: hệ thống siêu thị, chợ, bệnh viên, ngân hàng, bệnh lậu mủ các tụ điểm giải trí, các đơn vị hành chính sự nghiệp,…

Lý do nên lựa chọn đầu tư cho tương lai ở Grand Manhattan quận 1

Dự án này một trong những tâm điểm kết nối đến các vị trí của trung tâm thành phố. Dự án tọa lạc tại trục đường huyết mạch Cô Giang, trung tâm quận 1, Hồ Chí Minh. Gía trị từ vị trí của dự án sẽ tăng cao theo thời gian, kết hợp với chất lượng từ chủ đầu tư mang tới niềm tin cho khách hàng.

Tại dự án Grand Manhattan sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu cho mọi cư dân. Hệ thống tiện ích nội khu khép kín: phòng Spa với hồ Jacuzzi, phòng giải trí đa năng, phòng Fitness Center, phòng Yoga,…

Để kiến tạo một dự án mà được khách hàng ghi nhận và tạo ấn tượng đối với khách hàng. Chủ đầu tư đã đem tới thiết kế vô cùng độc đáo. Với thiết kế từ đường lối kiến trúc của New York, cảm hứng từ kiểu cách classical. Nhưng tạo nên một vẻ nhìn vô cùng độc đáo khi kết hợp với các vật liệu hiện đại và đồ dùng nội thất bên trong chất lượng cao.

Với Grand Manhattan quận 1 quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và tính thanh khoản ấn tượng của dự án này

Chính sách bán hàng sẽ giúp các nhà đầu tư và những khách hàng mua để ở hoàn toàn yên tâm, có thể thanh toán theo tiến độ đến khi nhận nhà. Vì tính thanh khoản của dự án cực kì cao.Cư dân nhanh chóng tiếp cận đầy đủ các dịch vụ thương mại, chăm sóc y tế, phát triển giáo dục, phòng gym, trung tâm thương mại, cafe, phòng sinh hoạt cộng đồng, hồ hơi, lối đi bộ thông thoáng,…

Cư dân được thừa hưởng tất cả những tiện ích hiện hữu của hệ thống hạ tầng kinh tế – xã hội ổn định trong khu vực với vị trí đắc địa khu vực. Thêm vào đó, với mong muốn mang lại cho gia chủ những trải nghiệm mới về một phong cách sống sang trọng và tiện nghi, Grand Manhattan được hình thành bằng tất cả những gì cao cấp nhất cho một dự án chung cư.

Khối căn hộ được bố trí hợp lý với hành lang rộng, thông thoáng và chiếu sáng tự nhiên. Quý khách sẽ sở hữu một không gian sống tiện nghi hiện đại tốt nhất và ấn tượng bậc nhất khu vực trung tâm Sài Gòn.