Những khu nghỉ kỳ bí của xứ sở hoa anh đào

Ở Nhật, trải qua bao năm văn hóa truyền thống với sự rung cảm mang tính huyền bí của các thành phố lớn như Tokyo luôn là mơ ước viếng thăm của nhiều khách du lịch.

Ở Nhật, trải qua bao năm văn hóa truyền thống với sự rung cảm mang tính huyền bí của các thành phố lớn như Tokyo luôn là mơ ước viếng thăm của nhiều khách du lịch.
Một trong những điều kỳ bí muốn khám phá của du khách chính là các khu nghỉ và khách sạn kỳ lạ,bao gồm từ nhà nghỉ truyền thống, khách sạn tình nhân với nhiều chủ đề lãng mạn. Nếu bạn có điều kiện, hãy khám phá những khu nghỉ và khách sạn sau đây:

alt

Khu nghỉ Risonare ,Kobuchizawa

Thiết kế bởi kiến trúc sư người Ý - Mario Bello năm 1980, Risonare là một nơi nghỉ ngơi yên bình trong dãy núi Alps của Nhật Bản tại chân núi Yatsugatake. Đó là một lời giải thích của thành phố thời Trung cổ có tường bao quanh, được quản lý một cách bền vững với du lịch sinh thái. Khu phức hợp hình bầu dục được thiết kế tuyệt vời với không gian được gọi là thiên đường làm cho khu nghỉ này là một lựa chọn phổ biến cho các đám cưới và các sự kiện đặc biệt khác.

alt

Khách sạn 9giờCapsule, Kyoto

Khách sạn Capsule - nơi màphòng nghỉ của bạn theo nghĩa đen là một lỗ hổng sâu trong tường, giống như một ngăn kéo xác chết trong nhà xác có thể tìm thấy trên khắp Nhật Bản. Và trong khi bạn chắc chắn có thể ở lại khách sạn đó, bạn sẽ có nhiều niềm vui tại khách sạn mang tên kỳ lạ này. Với thẩm mỹ tối giản đó đã có rất nhiều du khách da trắng lựa chọn giải pháp trải nghiệmnày tại Nhật Bản.

alt

Khách sạn Tình nhân Queen Elizabeth,Kanagawa

Nhật Bản có hàng ngàn "Khách sạn Tình nhân" thể hiện chỗ ở có thể cho thuê theo giờ. Bạn đừng lầm tưởng đó là nơi chỉ cho các hoạt động bất hợp pháp, mà các phòng của khách sạn được thuê bởi các cặp vợ chồng và thường được sử dụng cho một nơi nghỉ ngơi đáng tin cậy trong thời gian ngắn. Khách sạn Queen Elizabeth ở Kanagawa, gần Tokyo là một trong những khách sạn phổ biến nhất với hình dạng giống như con tàu nổi tiếng của Nữ hoàng Elizabeth sơn màu hồng, màu đỏ. Khách sạn này có một tình yêu kỳ lạ tưởng nhớ đến bộ phim Titanic với hình tượng của nhân vật Jack và Rose ngồi trên cây cung. Hầu hết các phòng ở đây có chủ đề liên quan đến hải quân.


Khách sạn BaysideMarina,Yokohama

Xếp chồng lên nhau– đó là kiểu khách sạn tiền chế với các mẫu module tạo nên những căn phòng hiện đại tại Bayside Marina ở Yokohama được thiết kế bởi kiến trúc sư Yoshimura Yasutaka. Những căn phòng được đặt ở những góc rất thông minh để khách hàng có một cái nhìn khác nhau ra phía vịnh tuyệt đẹp của khu vực.


Khách sạnPamplona,Osaka

Một khách sạn tình nhân khác – đó là khách sạn Pamplona ở Dotonbori của Osaka, chắc chắn là một loại khách sạn vô cùng độc đáo mà ít khi bạn có trảinghiệm tìm thấy ở các nước khác. Khách sạn giống như một cũi sắt nhốt người hoặc nói một cách khác là phòng ngủ tròn có lồng sắt và có giường tròn đặt ở giữa, không có tường ngăn cách giữa các phòng. Đó là phòng ngủ không dành cho người nhút nhát hay xấu hổ!

alt

Khách sạn băng Alpha Resort - Tomamu, Shimukappu

Nhật Bản có khách sạn băng rất riêng của mình, một khu nghỉ mà bạn có thể cuộn tròn trong một túingủ và ngạc nhiên trước môi trường xung quanh. Đó chính là khu làng băng Alpha Resort-Tomamu cung cấp bồn xông hơi nóng giữa những tảng băng đá khổng lồ và trong phòng gần như tất cả đều đóng băng, ngay cả đĩa đựng đồ ăn của bạn đều được làm bằng nước lạnh.


Khách sạn Dotonbori, Osaka

Ba phút từ ga Namba ở trung tâm thành phố Osaka, khách sạn Dotonbori đã để lại nhiều danh tiếng cho riêng nó bởi vị trí và sự kỳ bí của nó - đó là một điểm đến phổ biến cho khách du lịch về kinh doanh hay nghỉ mát. Trong khi nội thất bên trong gần như không có gì quá ngạc nhiều so với khách sạn khác ở Nhật Bản nhưng bên ngoài nó được đặc biệt chú ý với các bức tượng khổng lồ kỳ lạ.


- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24