Dường như mỗi tên của mỗi dự án đều mang những ý nghĩa nào đó, và dự ánCharmington Iris cũng chứa đựng ý nghĩa vô cùng thú vị.

Khu căn hộ Charmington Iris là dự án được tiếp nối sau hàng loạt những dự án thành công của tập đoàn Sabeco HP, ví dụ như Jamona Home Resort Thủ Đức, Jamon Golden Silk quận 7 hay dự án Charmington La Ponit quận 10,…. Với vị trí nằm tại số 76 Tôn Thất Thuyết, phường 18, quận 4, thành phố HCM khu căn hộ không chỉ đem tới cho cư dân một hệ thống đường giao thông thuận tiện dễ dàng di chuyển đến các quận huyện lân cận với thời gian đến rất ngắn, không mất quá nhiều thời gian của cư dân hơn thế nữa, cư dân tại đây còn được tận hưởng hàng loạt những tiện ích mà quận 4 đem lại và còn được tận hưởng một không gian vô cùng lý tưởng à nhiều người mong muốn có được.

Cận cảnh vẻ đẹp lung linh tại Charmington Iris

Ý nghĩa tên gọi và tổng quan về dự án khu căn hộ Charmington Iris.

Iris là một tên gọi của một vị nữ thần người Hy Lạp, ngoài ra nó cũng mang ý nghĩa là Hoa Diên Vĩ – đây là một loài hoa được mọi người nhắc đến là một loài hoa mang đến những điểm lành, sự may mắn, sự đam mê. Đây cũng là ý nghĩa mà chủ đầu tư muốn đem tới cho khách hàng, điều này được Sabeco HP đúc kết và kiến tạo nên một khu căn hộ hội tụ đầy đủ những yếu tố giống như tên của nó vậy Charmington Iris.

Charmington Iris là dựa án đầu tư và xây dựng bởi công ty TNHH Sabeco HP cùng với đơn vị phát triển dự án Sacomreal và được tư vấn bởi công ty cổ phần tư vấn thiết kế xây dựng Việt. Dự án có vị trí nằm tại số 76 Tôn Thất Thuyết, phường 16, quận 4, thành phố HCM. Dự án là khu căn hộ có tổng diện tích là 16.645,3 m2 trong đó mật độ xây dựng là 32,81%. Khu căn hộ được xây dựng với chiều cao là 35 tầng và 1 tầng hầm, tổng số căn hộ tại đây là 1.438 căn và có 14 căn shophouse.

Charmington Iris mang đến cho khách hàng sự ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên

Khu căn hộ được thiết kế theo hình dáng khu đất, nằm ôm eo theo các tuyến đường dự phòng và đường Tôn Thất Thuyết chủ đầu tư muốn tận dụng tối đa các tầm nhìn từ khu căn hộ.

Đặc biệt, căn hộ Charmington Iris còn nằm cạnh sông Sài Gòn, Kênh Tẻ và công viên xanh với cảnh quan phong phú, thoáng đãng. Muốn đem lại cho khách hàng một không gian thoải mái, hòa quyện với thiên nhiên tạo nên một bầu không khí trong lành, mát mẻ dành cho người dân tại đây.

Khu căn hộ quận 4 – Charmington Iris nắm giữ vị trí mà nhiều nhà đầu tư muốn có.

Khu căn hộ Charmington Iris có vị trí rất dễ di chuyển đến các vùng lân cận mà không tốn quá nhiều thời gian, đặc biệt là người dân sẽ không phải lo về vấn đề ách tắc giao thông sẽ xảy ra ở đây. Khu căn hộ chỉ cách trung tâm quận 1 chưa đầy 5 phút đi xe, nằm khá gần với các quận trọng điểm, sầm uất tại thành phố. Bên cạnh đó, khu căn hộ Charmington cũng được thừa hưởng rất nhiều tiện ích xung quanh khu vực quận 4 như hệ thống giáo dục gồm các trường đại học, trung học phổ thông lớn; các trung tâm tài chính, thương mại lớn; bênh viện; khu vui chơi giải trí,…

Đặc biệt, việc có vị trí nằm tại quận 4 đem lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng trong tương lai gần nhất. Bởi vì, quận 4 không chỉ là nơi phát triển kinh tế của khu vực, là nơi có hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông tiên tiến thuận tiện, mà nơi đây trong tương lại gần nhất sẽ trở thành lá phổi xanh của toàn thành phố, mang đậm phong cách, văn hóa phương Nam với nhiều công viên xanh trong khu vực như công viên Cù Lao Nguyễn Kiệu có chiều rộng là 2,7 ha; công viên Hồ Khánh Hội rộng 17,6 ha hay khu công viên dọc theo Kênh Bến Nghé,… sẽ được cải thiện bên những dòng kênh rạch đang được phủ xanh hàng ngày. Nơi đây sẽ ngày càng trở nên phồn vinh và phát triển bền vững trong thời gian gần nhất.

Charmington Iris sở hữu một vị trí đắc địa đem đến khá nhiều lợi ích dành cho cư dân

Những tiện ích dành cho khách hàng xung quanh khu căn hộ Charmington Iris quận 4.

Nhờ vào việc nằm cạnh sông Sài Gòn, Kênh Tè và rất nhiều công viên xanh rộng lớn nằm xung quanh khu căn hộ, mang tới cho Charmington Iris một không gian sống mát mẻ, trong lành. Đem tới môi trường sống lý tưởng mà nhiều người dân mong muốn có.

Với mật độ xây dựng là 32,8% và còn nằm cạnh những dòng sông xanh mát đem tới không gian trong lành cho người dân. Bên cạnh đó, người dân còn sẽ được tận hưởng hàng loạt những tiện ích mang tầm đẳng cấp 5 sao như 5 tầng trung tâm thương mại lớn trong khu căn hộ, hồ bơi tràn, khu vực bưu điện điện thoại công cộng, khu công viên xanh rộng lớn, sinh động phong phú với nhiều cảnh vật thiên nhiên xung quanh.

Charmington Iris sở hữu những tiện ích nội khu nổi bật , độc đáo

Với nhiều ưu điển vượt trội từ vị trí cũng như những tiện ích trong khu căn hộ cũng như là những dịch vụ hiện đại nằm xung quanh khu căn hộ. Nơi đây sẽ là một nơi đem tới cuộc sống thoải mái nhất cho người dân giống như tên gọi của nó vậy – Charmington Iris.

Với mật độ xây dựng chỉ 40% nằm dòng sông xanh mát mang không khí trong lành bên cạnh các tiện ích đẳng cấp, 5 tầng TTTM, Công viên cây xanh rộng lớn, hồ bơi tràn, khu vực bưu điện điện thoại công cộng…Trong không gian cây xanh, sân vườn có bố trí điểm nhấn kiến trúc là các hồ nước, bậc cấp trên lối đi lại, tạo sự sinh động và phong phú cho cảnh quan khu vực.

Không chỉ phát triển về mặt kinh tế và giao thông, Quận 4 trong tương lai sẽ còn là một “lá phổi xanh” của thành phố, mang đậm văn hóa phương Nam khi có rất nhiều khu công viên được cải tạo và quy hoạch bên những dòng kênh đang trong xanh từng ngày.

 

Cùng đón xem nhiều thông tin bổ ích hơn tại:https://xaydungxhome.vn/