Nhà đầu tư uy tín, khu đô thị đạt chuẩn quốc tế, sở hữu vị trí kim cương… là những lợi thế tuyệt vời chỉ có tại Le pavillon Luxury Đà Nẵng.

Le Pavillon Luxury Da Nang là thương hiệu bất động sản đang làm mưa làm gió tại thành phố Đà Nẵng trong thời gian này. Tuy chưa chính thức mở bán và nhiều thông tin vẫn trong vòng “bí mật”, nhưng đã có khá nhiều khách hàng đặt giữ chỗ trước shophouse tại Le Pavillon Luxury, và đang dành rất nhiều sự quan tâm đến dòng sản phẩm nhà phố thương mại tại đây. Có được sức hấp dẫn này không phải ngẫu nhiên, mà tất cả là nhờ vào giá trị thực tế mà shophouse Le Pavillon Luxury Da Nang mang lại.

Nét đẹp thơ mộng đến từ dự án Le Pavillon Đà Nẵng

Nét đẹp nguy nga của Le Pavillon mang đến dung mạo mới, hiện đại và tráng lệ bên bờ Tây sông Hàn vốn đã rất thơ mộng

Bạn muốn khám phá những điều tuyệt vời chỉ dự án mới sở hữu? Bạn muốn tìm hiểu cụ thể xem lí do vì sao dự án hút hàng trong khi mức giá không hề thấp, và vẫn còn nhiều tin tức chưa được công bố? Hãy tìm câu trả lời của riêng mình trong những chia sẻ dưới đây:

Le Pavillon Luxury Đà Nẵng – Phố Tây tráng lệ bên bờ Tây sông Hàn:

Điều tuyệt vời đầu tiên mà dự án có được, chắc chắn là tầm vóc mà chủ đầu tư muốn Le Pavillon Luxury Đà Nẵng khoác lên. Cụ thể, Công ty CPĐT Đà Nẵng – Miền Trung và Đất Xanh Miền Trung muốn đưa dự án trở thành Khu Phố Tây tráng lệ bên bờ sông Hàn.

Các nhà đầu tư định hướng dự án sẽ là Khu phố thương mại sầm uất, sang trọng, hiện đại và sôi động bậc nhất Đà Thành, với vẻ đẹp kiều diễm của Kinh đô Paris cùng sự xuất hiện của những con phố thời trang, giao thương đắt giá nhất Đông Nam Á.

Chủ đầu tư dự án Le Pavillon Đà Nẵng

Công Ty Cổ Phần Đất Xanh Miền Trung chính là tập đoàn đã phát triển dự án Le Pavillon Đà Nẵng

Theo tầm nhìn của đơn vị phát triển, Le Pavillon Luxury Đà Nẵng sau khi hoàn thiện sẽ là nơi thu hút đông đảo du khách quốc tế, khách du lịch trong nước đến mua sắm, vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng. Chính vì thế, ngay từ định hướng Le Pavillon Luxury Đà Nẵng đã mang những khác biệt nhất định so với nhiều dự án. Và chủ đầu tư cùng các đối tác chắn chắn đã dồn rất nhiều tâm huyết, vốn và công sức để hoàn thiện một Khu phố Tây thực sự tráng lệ như mong muốn.

Cụ thể, Le Pavillon Luxury được ví như Thiên Đường thương mại LEPAVILLON với sự quy tụ của các thương hiệu đẳng cấp thế giới như: ô tô Mercedez, LouisVuitton, Henmes, D&G, Chanel, Mc.Cafe… Những thương hiệu này sẽ hiện diện bên trong các căn shophouse sang trọng mang phong cách thiết kế Châu Âu hiện đại (giao thoa giữa các nền tinh hoa văn hóa Việt – Pháp – Ý).

Le Pavillon Luxury Đà Nẵng – Khu đô thị hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế:

Sẽ thật thiếu sót nếu không đề cập đến cách quy hoạch của nhà đầu tư tại dự án. Theo đó, chủ đầu tư đã định hướng sẽ tạo nên một Khu đô thị Le Pavillon Luxury Đà Nẵng hiện đại đạt đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế: “Xanh – Sạch – Thông minh – Đa năng”.

Bạn có thể tham khảo thêm các dự án Marinacomplex và Ngo Quyen Shoping Street của Đất Xanh Miền Trung để thấy giá trị thực tế của Le Pavillon. Hoàn toàn không hề khi nói rằng, Le Pavillon không khác gì một siêu bão địa cầu trên thị trường bất động sản phân khúc cao cấp tại Đà Nẵng, bởi điều tuyệt vời mà chủ đầu tư dành cho công trình.

Tiêu chuẩn quốc tế Le Pavillon Luxury Da Nang

Le Pavillon Luxury Đà Nẵng hiện đại đạt đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế: “Xanh – Sạch – Thông minh – Đa năng”.

Có rất nhiều yếu tố khẳng định giá trị này của dự án, nhưng chúng tôi chỉ nêu ra 2 điểm cơ bản nhất để bạn phân tích. Cụ thể: Shophouse tại dự án sẽ được bàn giao thô, nhưng phần ngoại thất bên ngoài được đầu tư rất tỉ mỉ, chú trọng. Theo đó, toàn bộ mặt ngoài nhà đều sẽ được ốp full đá Marble nhập từ Châu Âu (Ý). Ngoài ra, Shophouse cũng được trang bị hệ thống nhôm xingfa, kính cường lực 12 li 2 lớp chống ồn, cùng hệ thống cửa cuốn nhập từ Đức đảm bảo chắc chắn, an toàn và thân thiện môi trường.

Khách hàng nếu đặt mua sản phẩm, có thể theo dõi và quản lý tiến độ sản phẩm qua ứng dụng trên di động được chủ đầu tư cung cấp.

Le Pavillon Luxury Đà Nẵng – Vị trí Kim Cương giữa lòng Đà Nẵng

Vị trí kim cương dự án Le pavillon

Le Pavillon sở hữu vị trí “Kim Cương” mà bất kì dự án nào cũng muốn sở hữu

Điều tuyệt vời cuối cùng trong bài viết mà chúng tôi muốn chia sẻ, chính là địa thế mà dự án tọa lạc. Với vị trí này, không khó để dự án thu hút các nhà đầu tư, bởi tiềm năng khai thác lợi nhuận và tăng giá là rất lớn. Cụ thể:

Dự án nằm ven bờ sông Hàn, ngay chân cầu Tuyên Sơn, phường Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, giữa các trục đường huyết mạch Thăng Long – Bạch Đằng của thành Phố Đà Nẵng. Địa thế này mang lại cho dự án nền nhiệt mát mẻ, bầu không khí trong lành, view nhìn thơ mộng và sự thuận lợi về mặt giao thông.

Ngoài ra, dự án cũng được đánh giá cao khi liền kề hàng loạt các tiện ích đắt giá của khu vực, với đầy đủ các khu vui chơi giải trí, ngân hàng, bệnh viện, trường học, trung tâm thể thao… Chưa hết, dự án còn rất gần biển và các khu nghỉ dưỡng, resort 5 sao… Chính như thông tin này đã tạo nên tiềm năng khai thác siêu hấp dẫn cho dự án. Và tại Đà Nẵng trong thời điểm này, không dự án nào được đánh giá cao về địa thế tọa lạc như Le Pavillon Luxury.

Nếu bạn đang hướng đến thị trường phố biển, đừng bỏ lỡ cơ hội sinh sôi dòng tiền tại Le Pavillon Luxury Đà Nẵng.