Căn hộ Kingdom 101 Không chỉ nhận được sự quan tâm từ phía khách hàng mà còn nhận được sự chú ý từ phía những nhà đầu tư bất động sản khu vực.

Với sức hút mà Kingdom đang nhận được từ phía khách hàng. Chắc hẳn nhiều người đang tò mò và có mong muốn tìm hiểu về dự án đúng không ? Hãy cùng chúng tôi khám phá hết về dự án nổi bật này nhé!

Căn hộ Kingdom 101 được đánh giá là mảnh đất hiếm hoi lớn với diện tích lớn tại quận 10.

Dự án chung cư Kingdom 101 Quận 10 vừa chính thức được chủ đầu tư và đối tác Coteccons khởi công giai đoạn 1 vào ngày 29/09/2017, dự kiến sẽ hoàn thiện sau 22 tháng xây dựng.

Chung cư Kingdom được xây dựng trên khu đất vàng, vùng đất còn sót lại trong tình trạng đất khan hiếm của quận 10. Chọn Kingdom 101 là căn hộ sinh sống sẽ giúp chủ nhân cảm nhận được những ưu thế so với phân khu khác

Dự án sở hữu một vị trí đắc địa tại Quận 10. Thừa hưởng được cơ sở hạ tầng, giao thông đồng bộ tại khu vực. Dự án tọa lạc ngay mặt tiền đường Tô Hiến Thành, được đánh giá là mảnh đất tiềm năng rất lớn, mảnh đất vàng còn sót lại tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

Nhìn vào bản đồ, khách hàng có thể thấy ngay dự án nằm ngay tại vị trí trung tâm giao thoa kinh tế trọng điểm của TP HCM, nằm ngay ngã 4 Tô Hiến Thành và Thành Thái.

Trong bán kính 2km từ dự án, cư dân có thể hưởng những lợi ích đầy đủ nhất của khu vực sầm uất này: Bệnh viện hàng đầu hiện nay chợ rẫy, 115, viện tim, Tâm Đức; Các trường đại học lớn tại thành phố như: Bách Khóa, Đh Y Phạm Ngọc Thạch,..; Các trung tâm thương mại lớn: CopMart, Lotte,Big C,..; Trung tâm TDTT Phú Thọ; Ngoài ra còn rất thuận lợi di chuyển qua các quận liền kề: Quận 1,3,5,11,Tân Bình qua các tuyến đường chính: CMT8, Thành Thái, Lý Thường Kiệt

Nơi quy tụ những tiện ích đẳng cấp hàng đầu.

Với khát vọng mãnh liệt là đem tới cho các khách hàng của mình một cuộc sống tiện nghi và hoàn hảo nhất, thế nên chủ đầu tư đã chi khá mạnh vào hệ thống tiện ích nội khu tại dự án cũng là điều dễ hiểu.

Không gian xanh là điểm nhấn nổi bật tại Kingdom 101.

  •  Sảnh đón resort cao cấp: với không gian thiết kế sang trọng, đội ngũ nhân viên thân thiện, mọi vị khách đến với Kingdom 101 đều được đón tiếp một cách nồng nhiệt.
  •  Bể bơi rộng rãi: sẽ thật tuyệt nếu trong mùa hè này mà bạn lại được đắm mình trong một làn nước mát lạnh phải không nào.
  •  Hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị hiện đại, đẳng cấp: với đan dạng các loại mặt hàng đến từ những thương hiệu nổi tiếng cả trong và ngoài nước nhằm phục vụ tối đa những nhu cầu của cư dân.
  •  Công viên cây xanh mát mẻ: dành ra một không gian lớn để xây dựng hệ thống tiện ích và cho khu vực cây xanh. Tất cả mọi vị trí của dự án Kingdom 101 đều được xem kẽ cây và hoa, đem đến một không gian sống trong lành và thoáng đãng cho mọi cư dân.
  •  Khu thể thao, công viên: giúp cư dân có khoảng không gian tập luyện thường xuyên, nâng cao sức khỏe.
  •  An ninh 24/24: với đội ngũ nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp, cùng với hệ thống khóa từ và camera giám sát 24/24 thì chắc chắn cuộc sống của các cư dân nơi đây sẽ luôn được đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Ngoài ra, xung quanh dự án Kingdom 101 còn sở hữu rất nhiều những tiện ích nội khu khác nữa như: Hệ thống nhà hàng sang trọng, nhà trẻ, trường học, bệnh viện, các nhà hàng cao cấp, quán bar, khu BBQ ngoài trời, khu vui chơi thể thao,… Tất cả đều được tích hợp để tạo nên hệ thống tiện ích hoàn hảo.

Tỉ mỉ trong từng đường nét chính là tiêu chí mà chủ đầu tư dành để tạo nên một Kingdom đẳng cấp nhất.

Được đầu tư thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, dự án chung cư Kingdom 101 Tô Hiến Thành với nhiều diện tích, phong cách đa dạng giúp khách hàng có thể dễ thuận lợi cho sự lựa chọn theo sở thích, mục đích sử dụng cũng như túi tiền của mình.

Căn hộ Kingdom Thành Thái dự tính được bàn giao vào quý 4 năm 2019 với full nội thất cao cấp. Thiết kế căn hộ mang đến sự nhẹ nhàng, yên bình giữa tấp nập ồn ào của thành phố.

Tại dự án Kingdom 101, khách hàng sẽ có những lựa chọn như sau:

Căn hộ 1 PN với diện tích từ 50 – 60m2. Loại hình này rất phù hợp với các cặp vợ chồng trẻ mới cưới, người độc thân.

Căn hộ 2PN với diện tích từ 70 – 80m2 khá phù hợp với các hộ gia đình

Căn hộ 3 PN có diện tích từ 90 – 105m2 rất phù hợp với những gia đình có nhiều thế hệ.

Đây là những diện tích linh hoạt mà bạn có thể lựa chọn mà không cần phải lo lắng về chất lượng bên trong. Bởi, tất cả đều đã được chủ đầu tư đảm bảo một cách kỹ lưỡng trước khi bàn giao tới khách hàng.

Giá bán và phương thức thanh toán các căn hộ tại Kingdom 101 thì sao ?

Khi mua các căn hộ tại dự án chung cư Kingdom101 thì mọi khách hàng sẽ luôn được đảm bảo gia tăng giá trị của bất động sản từ phía chủ đầu tư.

Kingdom 101 quận 10 có giá bán ưu đãi và phương thức thanh toán linh hoạt.

Lịch thanh toán sẽ linh hoạt theo nhiều đợt cùng với sự hỗ trợ của ngân hàng sẽ giúp cho mọi khách hàng có thể sở hữu các căn hộ tại Kingdom một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Với các thông tin trên, có lẽ bạn cũng sẽ sớm có cho mình một quyết định đúng không nào? Hãy đến với Kingdom 101 Tô Hiến Thành và trực tiếp tận hưởng một cuộc sống vô cùng hoàn hảo bạn nhé !