Eco Charm Đà Nẵng đem đến cho bạn cơ hội được trải nghiệm nhiều địa điểm nổi tiếng ngay tại Đà Nẵng.

Đà Nẵng được biết tới là một thành phố hiện đại, sôi động, nổi tiếng với rất nhiều điểm tham quan, du lịch hấp dẫn thu hút được đông đảo khách du lịch trong và cả ngoài nước đến. Giờ đây khi đến với Eco Charm Đà Nẵng bạn không chỉ tận hưởng được không gian nghỉ dưỡng lý tưởng cùng với hệ thống tiện ích đẳng cấp nằm ngay trong nội khu mà bạn còn có cơ hội được tận mắt chứng kiến những địa điểm tham quan vô cùng nổi tiếng.

Dự án Eco Charm Đà Nẵng vô cùng hiện đại, sang trọng hiện hữu ngay phía Tây Bắc của Thành phố Đà Nẵng

Vậy thì khi đến với Eco Charm Đà Nẵng, bạn sẽ được đến với những địa điểm tham quan nào? Địa điểm đó làm hài lòng khách hàng không? Hãy cùng chúng tôi khám phá dưới bài viết sau đây.

Rong ruổi trên những cung đường của đèo Hải Vân.

Eco Charm Đà Nẵng là khu đô thị sinh thái hạng sang nằm ngay khu vực cửa sông Cu Đê, nằm về phía Tây Bắc của Thành phố Đà Nẵng. Vị trí đắc địa này giúp cư dân dễ dàng kết nối với Vịnh Đà Nẵng dưới chân đèo Hải Vân. Chính vì thế khi đến với Eco Charm Đà Nẵng, bạn sẽ dễ dàng có cơ hội được khám phá một trong những cung đường hiểm trở nhất Việt Nam – đèo Hải Vân.

Đèo Hải Vân luôn mang một sức quyến rũ và cuốn hút riêng, nhất là đối với với những du khách đam mê khám phá và trải nghiệm. Sở hữu chiều dài khoảng 20km, cao gần 500m so với mực nước biển, thuộc một phần dãy Trường Sơn đoạn chạy sát biển. Đèo nằm ở vị trí ranh giới giữa thành phố Đà Nẵng với tỉnh Thừa Thiên Huế.

Mọi du khách đều cảm thấy hứng thú với vẻ đạp của những cung đường hiểm trở của đèo Hải Vân

Đây được gọi là một trong những con đường đèo nổi tiếng nhất Việt Nam cả về cảnh đẹp lẫn sự hiểm trở của nó, nhưng một khi đã chinh phục được nó, bạn sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phục bởi vì từ đỉnh đèo là có thể chiêm ngưỡng cả vùng biển lớn mênh mông cùng các tầng mây trắng lơ lửng. Có lẽ cũng chính bởi vẻ đẹp đó mà Đèo Hải Vân được lọt “Top 10 cung đường có phong cảnh đẹp nhất thế giới” do Tạp chí Guardian bình chọn. Bởi vậy, khi đến với Đà Nẵng, bạn sẽ không thể bỏ lỡ địa điểm thú vị này được.

Bạn có thể dùng xe máy để thám hiểm và thưởng thức cảnh vật hùng vĩ nơi đây. Với những cung đường quanh co uốn lượn và khúc cua bất ngờ sẽ khiến cho bạn cảm giác phiêu lưu lý thú và đầy bất ngờ.

Khám phá sự cổ kính của Ngũ Hành Sơn.

Nếu để chọn ra địa điểm non nước hữu tình khi đến với Đà Nẵng, bạn sẽ không thể bỏ qua vẻ đẹp của Ngũ Hành Sơn. Nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng với khoảng cách là 8 km về phía đông nam, Ngũ Hành Sơn mang vẻ đẹp hội tụ của trời biển, non nước hữu tình với những giá trị lịch sử, văn hóa và tâm linh sâu sắc. Nơi đây có những núi đá hùng vĩ, các hang động đầy mê hoặc, ma mị đem đến cho bạn những trải nghiệm kỳ thú. Khi đến với Ngũ Hành Sơn bạn còn có cơ hội chiêm ngưỡng cánh cổng cao tựa cổng trời; leo lên đỉnh núi ngắm nhìn thành phố biển Đà Nẵng đẹp lung linh cùng với nhiều hang động với vẻ đẹp kì thú, sinh động như: hang động Thiên Đường; động Âm Phủ;…

Ngũ Hành Sơn mang vẻ đẹp hội tụ của trời biển, non nước hữu tình mang đến cho bạn những cung bậc cảm xúc khác nhau

Bạn hoàn toàn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Đà Nẵng vào buổi tối, lúc này Đà Nẵng hiện lên là một thành phố lung linh, rực rỡ với muôn ngàn ánh đèn huyền ảo. Chính cây Cầu Rồng chiếu sáng đã tạo nên điểm nhất thu hút mọi ánh nhìn của du khách, cư dân có thể tham gia nhiều hoạt động ấn tượng như: phun nước, phun lửa vào buổi tối cuối tuần vào lúc 9 giờ tối. Tất cả nhằm đem đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với Ngũ Hành Sơn.

Tìm hiểu, thăm quan Cù Lao Chàm.

Cù Lao Chàm là một cụm đảo thuộc thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 50km. Khi đến với Đà Nẵng bạn hoàn toàn có thể đến tham quan, khám phá đảo Cù Lao Chàm. Cù Lao Chàm được mẹ thiên nhiên ưu đãi khi sở hữu phong cảnh mộc mạc, hoang sơ với những bãi biển rộng lớn lung linh dưới ánh nắng vàng, cùng với hệ sinh thái động, thực vật vô cùng phong phú nên từ lâu Cù lao Chàm đã nổi tiếng là một điểm đến quyến rũ thu hút được nhiều khách hàng.

Cù Lao Chàm sở hữu bờ biển xanh trải dài xứng đáng là địa điểm du lịch lý tưởng khi đến với Eco Charm Đà Nẵng

Bạn là người ưa thích biển, thích thú và mong muốn khám phá các sinh vật dưới biển như: các rạn san hộ, các loài cá đầy màu sắc thì Cù Lao Chàm chính là nơi giúp bạn thỏa mãn niềm yêu thích này. Khi đến với Cù Lao Chàm, bạn có thể tham gia nhiều hoạt động lý thú như: lặn biển, tắm biển, cắm trại, vui chơi thỏa thích,…

Đà Nẵng xứng đáng là một thành phố đáng sống bậc nhất Việt Nam hiện nay. Nếu ưa thích khám phá và mong muốn tận hưởng nhiều địa điểm thú vị thì du khách nên lựa chọn lưu trú tại Eco Charm Đà Nẵng. Hãy nhanh chân đến ngay dự án để Nẵng để có cơ hội sở hữu một căn hộ và tận hưởng không gian nghĩ dưỡng tuyệt vời mà chủ đầu tư dành tặng bạn ngay thôi nào

Sát bên dự án Eco Charm bạn có thể tham khảo thêm dự án Lakeside Palace Đà Nẵng cũng được rất nhiều khách hàng quan tâm:Lakeside Palace Tạo Nên Giá Trị Cho Tây Bắc Đà Nẵng