Bất động sản Nhà Bè đang có nhiều sự chuyển biến mạnh mẽ trong thời gian gần đây nhờ có vị trí địa lý thuận lợi gần trung tâm thành phố, giao thông đi lại thuận tiện, cơ sở, hạ tầng chất lượng cao, Nhà Bè hứa hẹn là trung tâm của thị trường BĐS Sài Gòn.

Huyện Nhà Bè trước đây là một vùng đất cằn cỗi, hoang sơ rất ít người qua lại cũng như sinh sống nơi đây. Nhưng mấy năm trở lại đây BĐS Nhà Bè là tâm điểm của sự chú ý bởi Nhà Bè sở hữu vị trí trắc địa gần trung tâm thành phố Sài Thành, được thừa hưởng công trình, cơ sở hạ tầng cao cấp nhất. Vì vậy giá trị đất của khu vực này tăng lên một cách mạnh mẽ .

chuyển biến đi lên của đất Nhà Bè

Chuyển biến đi lên của đất Nhà Bè

Mật độ dân số tại trung tâm thành phố một ngày một tăng cao, ồn ào, tấp nập không khí một ngày một ôi nhiễm đã đẩy nhiều người chọn định cư, lập nghiệp tại các vùng thuộc ngoại ô trong đó có huyện nhà bè. Tuyến đường Lê Văn Lương, Nguyễn Hữu Thọ , Đào sư tích nối Nhà Bè với trung tâm thành phố giúp việc đi lại của người dân dễ dàng nhất. Việc mở rộng giao thông thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của nhà bè.

Với vị trí chiến lược và sự đầu tư mạnh mẽ thì nhà bè sẽ trở thành một trong những quận huyện trọng điểm của tp.Hồ Chí Minh trong tương lai. Nhà Bè nơi hội tụ nhiều con sông lớn nên khí hậu luôn mát mẻ, thông thoáng vì thế chọn định cư nơi đây rất lý tưởng.

Đất Nhà Bè ngày một đi lên

Sở hữu vị trí trắc địa Nhà Bè được các nhà đầu tư, xây dựng dự án ở đây khá nhiều như dự án phú xuận, the star village, các khu biệt thự song lập, và đặc biệt là du an Kenton Nodekhá nổi tiếng hiện nay.

Kenton Node Nhà Bè

Kenton Node Nhà Bè

Đất nhà bè nằm tiếp giáp với quận 7 lại gần trung tâm thành phố thông qua các tuyến đường như Lê văn Lương, Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Hữu Thọ do đây là những con đường huyết mạch. Việc đi lại dễ dàng, di chuyển về trung tâm thành phố khiến cho nhu cầu mua đất, căn hộ ngày một tăng cao. Nhà Bè có nhiều loại nhà phố, căn hộ giá rẻ với nhiều ưu điểm như giá tốt, không khí thoáng mát, yên bình.

Bất động sản nhà bè chủ yếu là các loại nhà bán giá rẻ phù hợp với túi tiền của những người thu nhập vừa phải. Nhà bè là nơi sống lý tưởng cho bạn. Đặc biệt bạn nên chọn căn hộ quận 7 giao với Nhà bè thì giao thông đi lại thuận tiện hơn rất nhiều.

Kenton Node Quận 7 – Nhà Bè

Kenton quận 7 – Nhà Bè nằm trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ là trục đường chính của các dự án, là cầu nối giữa Nhà Bè và quận 7 . Với diện tích Kenton 10.8ha gồm 23% diện tích xây dựng toàn khu và 77% diện tích phủ xanh, tên chính thức của dự án là Kenton Node Hotel Complex. có 9 tòa tháp tách biệt nằm cạnh nhau cho căn hộ, văn phòng, office.

Phố đi bộ thuộc khu dự án Kenton Node

Phố đi bộ thuộc khu dự án Kenton Node

Các tiện ích tại kenton nhà bè gồm căn hộ cao cấp, khách sạn, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, văn phòng cao cấp, công viên giải trí đa chức năng, nhà hát, nhà hàng, spa, bể bơi,… cùng các tiện ích mở rộng khác. đây là nơi các mong muốn của bạn được thực hiện. hãy đến với kenton Nhà Bè bạn sẽ cảm thấy thoải mái trong không gian đầy ắp tiện ích, không khí trong lành thoáng mát thích hợp cho nghĩ dưỡng của gia đình trong thời gian làm việc mệt mỏi nhất.

Xem thêm:Vì sao cư dân đổ xô mua căn hộ Kenton Node Hotel Complex