Có thể nói số lượng du khách đến với Nha Trang ngày một tăng lên theo từng năm. Du khách đến với Nha Trang không chỉ vì đến với những địa điểm du lịch nổi tiếng mà còn là đến để tận hưởng một cuộc sống tách biệt với cuộc sống hằng ngày nhờ những dự án bất động sản nghỉ dưỡng.

Nha Trang đang đang thu hút một lượng lớn các dự án bất động sản nghỉ dưỡng quy tụ lại đây. Không chỉ mang đến một cuộc sống mới lạ độc đáo cho du khách mà còn giúp thỏa mãn những nhu cầu của các cư dân đến sống tại đây.

Scenia Bay thỏa mãn bạn từ vị trí đến tiện ích.

Nếu những ai đã từng một làn đến Nha Trang đều sẽ phải trầm trồ về sự hào phóng của chủ đầu tư Scenia Baykhi chọn cho dự án một vị trí có 4 mặt tiền tại vịnh Nha Trang. Dự án có biển giáp về phía đông, phía tây nam giáp đường Nguyễn Biểu, phía đông nam giáp đường Phạm Ngọc Thạch, phía nam giáp đường Sao Biển.

Scenia Bay Nha Trang có chiều cao 40 tầng với 704 căn hộ, diện tích từ 38.94 – 107m2, 100% căn hộ view biển và có thiết kế mở nhưng đảm bảo riêng tư tuyệt đối. Hơn thế nữa đây là dự án đầu tiên tại Nha Trang có thiết kế khu phức hợp có phân khu khách sạn riêng, căn hộ riêng. Bạn có thể tận hưởng một không gian riêng tư cùng với gia đình củ mình mà không cần lo lắng sẽ có người làm phiền mà vẫn được phục vụ rất tận tình và chu đáo.

Dự án Scenia Bay Nha Trang

Scenia Bay mang đầy đủ đặc tính của một condotel.Scenia Bay được xây dựng mang đầy đủ đặc tính của một condotel về tính nghỉ dưỡng với vị trí sát biển dẫn tới khả năng sinh lời cao. Với ưu thế đặc biệt từ tiềm lực tài chính cũng như kinh nghiệm phát triển bất động sản của chủ đầu tư cùng với thiết kế độc đáo với 100% căn hộ view biển tạo nên cơ hội đầu tư an toàn và hiệu quả nhất trong các dự án condotel tại Nha Trang ở thời điểm này.

Nếu như bạn thích văn hóa dân tộc thì đây chính là lựa chọn của bạn khi mà Scenia Bay là khu phức hợp cao tầng duy nhất tại vịnh Nha Trang, có thiết kế của cây tre mang đậm bản sắc dân tộc Việt Nam.

StarCity Nha Trang thu hút không chỉ các du khách.

Nếu bạn cảm thấy Scenia Bay vẫn chưa đủ gây sức hút với bạn thì hãy đến với một dự án bất động sản nghỉ dưỡng tiếp theo.

Sở hữu cho mình một địa thế tuyệt vời đứng nhất nhì Nha Trang – một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới, StarCity Nha Trang cũng là một nơi lý tưởng để các nhà đầu tư và du khách tìm kiếm và sở hữu ‘ngôi nhà thứ hai’ cho riêng bạn và gia đình. Nhiều người đã đánh giá cao vị trí của dự án này khi sở hữu một vị trí đẹp nhất nhìn ra phía biển Nha Trang thơ mộng, vì thế mà StarCity Nha Trang là một nơi ban không thể bỏ qua.

Vị trí tuyệt vời mà chủ đầu tư lựa chọn cho StarCity Nha Trang

Nói rõ hơn về vị trí của StarCity Nha Trang thì dự án tọa lạc tại tuyến phố kim cương của Nha Trang, ngay đối diện bờ biển xanh tuyệt đẹp. StarCity Nha Trang mang đến cơ hội được ngắm nhìn một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới. Chủ đầu tư đã đưa đến cho du khách một món quà đặc biệt dành tặng những ai yêu cuộc sống thiên nhiên trong lành đầy nắng và gió, nghỉ ngơi vẫn tăng lợi nhuận.

StarCity Nha Trang lung linh ben bờ biển xinh đẹp

Dịch vụ hoàn hảo đáp ứng mọi lứa tuổi.

Ngoài những thiết kế đầy tinh tế, hòa trộng cùng với không gian thiên nhiên biệt thự nghĩ dưỡng StarCity Nha Trang còn mang đến vô vàn dịch vụ cho một cuộc sống hoàn hảo. StarCity Nha Trang có 2 tầng khối đế là khu tiện ích dịch vụ trung tâm thể dục thể thao và chăm sóc sức khỏe, cửa hàng bán đồ lưu niệm, bể bơi ngoài trời, sân vườn thư giãn và nhà hàng. Từ tầng 3 đến tầng 15 là phòng khách sạn dành cho khách du lịch. Từ tầng 16 đến tầng 21 dành cho những người muốn sở hữu bất động sảnđể tận hưởng cuộc sống với biển, vừa muốn đầu tư để kinh doanh sinh lợi nhuận.

Tất cả các dịch vụ được xây dựng nhằm đáp ứng những nhu cầu vui chơi, giải trí của của bạn. Đặc biệt, nhờ vị trí có 1-0-2 nên rất thuận tiện cho việc đi lại cũng như khám phá những điểm du lịch nổi tiếng của Nha Trang.

Thị trường bất động sản Nha Trang hiện đang cơ hội đầu tư có 1-0-2

Môi trường xanh cho một cuộc sống xanh.

Ngay cả bên ngoài StarCity Nha Trang cũng được thiết kế rất đặc biệt với những con đường xanh được tạo ra xen kẽ những hàng cây xanh rì rào, vườn hoa đa sắc màu là điểm nhấn có 1 không 2 góp phần giúp cho những cư dân có một không gian lành mạnh mỗi khi tản bộ, thư giãn. Và nếu an cư tại đây chắc chắn tâm trạng bạn sẽ luôn vui vẻ và thoải mái, bởi xung quanh bạn là ngập tràn cây xanh cỏ biếc, những áng mây lững thững trôi giữa trời, là đại dương mênh mông ngay dưới chân… không còn sự náo nhiệt, bon chen, ô nhiễm… mà là mọt cuộc sống với không gian yên bình.

Hãy tham khảo thêm những thông tin khác tại: https://xaydungxhome.vn/