Khi đầu tư vào dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An, các nhà đầu tư sẽ có cơ hội nhận tới 10% lợi nhuận mỗi năm sau khi thanh toán 100% giá trị của căn biệt thự cùng với kỳ nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao.

Dự án Vinpearl Nam Hội An chính là dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng nằm ở Hội An của chủ đầu tư tập đoàn Vingroup. Xây dựng nhằm mang lại cơ hội đầu tư sinh lời cao cho các nhà đầu tư, là điểm đến lý tưởng cho mọi khách du lịch nghỉ dưỡng khi tới miền đất Hội An lãng mạn, đầy thơ mộng. Với vị trí đắc địa, sở hữu bãi biển đẹp trải dài khu nghỉ dưỡng mang đến trải nghiệm vô cùng hấp dẫn cho du khách.

Khi đầu tư vào dự án Vinpearl Nam Hội An, thanh toán đầy đủ 100% giá trị của căn biệt thự biển nghỉ dưỡng thì ngay lập tức cam kết từ chính sách bán hàng với lợi ích vô cùng lớn dành cho các nhà đầu tư có hiệu lực. Đó chính là:

  • Hưởng cam kết lợi nhuận ít nhất 10% giá trị căn biệt thự mỗi năm trong 10 năm.
  • Sau 10 năm thì khách hàng hưởng lợi 85% từ chương trình cho thuê.
  • Khách hàng đầu tư sẽ nhận ngay 15 đêm nghỉ dưỡng mỗi năm miễn phí trong thời gian cam kết cho thuê. Do đó, mỗi năm thì nhà đầu tư hưởng thụ kỳ nghỉ dưỡng thượng lưu và đẳng cấp 5 sao ở khu nghỉ dưỡng Vinpearl trên toàn quốc.

Bên cạnh những lợi thế trên thì khi đầu tư vào dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An, các nhà đầu tư sẽ hưởng nhiều chính sách bán ưu đãi hấp dẫn trong thời gian thực hiện chương trình về cho thuê.

Vinpearl Nam Hội An của chủ đầu tư tập đoàn Vingroup chỉ với 35% vốn ban đầu khi áp dụng hỗ trợ vay vốn

Nhất là, các nhà đầu tư sẽ có cơ hội sở hữu căn biệt thự biển nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl Nam Hội An của chủ đầu tư tập đoàn Vingroup chỉ với 35% vốn ban đầu khi áp dụng hỗ trợ vay vốn từ phía chủ đầu tư với 65% giá trị căn biệt thự biển Vinpearl Nam Hội An với lãi suất ưu đãi là 0% trong 2 năm, ân hạn nợ gốc, miễn phí trong vòng 12 tháng.

Đặc biệt, điểm nổi bật nữa ở dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl Nam Hội An chính là khả năng tăng giá theo thời gian. Hiện, giá bán của căn biệt thự biển nghỉ dưỡng tại Việt nam, giá bán căn biệt thự Vinpearl Nam Hội An nói riêng thấp hơn so với khu vực và trên thế giới. Trong khi đó thì tiềm năng du lịch và điểm đến du lịch cũng như chất lượng du lịch nghỉ dưỡng ở Việt Nam ngày càng nâng cao, Hội An lại còn là điểm đến hấp dẫn, thu hút lượng khách đến lớn nhất nhì trên cả nước.

Do đó, đầu tư vào dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An với các lợi thế tuyệt vời trên vừa bảo đảm dòng lời cho nhà đầu tư vừa bảo đảm kỳ nghỉ dưỡng chất lượng cao mà vừa bảo đảm cho nhà đuầ tư có kênh đầu tư thu nhập thụ động lớn hàng năm an toàn và ổn định.

Vì thế, việc đầu tư vào dự án biệt thự biển Vinpearl Nam Hội An tại thời điểm này là chính xác và đúng đắn.