Bạn đang có ý định rót vốn đầu tư sản phẩm siêu dự án Selavia tại Đảo Ngọc? Vậy bạn đ đừng bỏ lỡ những nhận định chi tiết về tiềm năng Selavia Phú Quốc cho mình. Đây sẽ là căn cứ giúp bạn dễ dàng cân nhắc trong quá trình đầu tư theo xu hướng chung hiện nay.

Tiềm năng Selavia Phú Quốc trong tương lai hoàn toàn có thể mong chờ

Selavia Phú Quốc mang đến cho giới đầu tư và khách hàng quan tâm bất động sản Phú Quốc phải ngỡ ngàng. Dự án được xem là siêu phẩm hoành tráng nhất thuộc phân khu Nam Phú Quốc. Trong đó theo các chuyên gia bất động sản nhận định giới đầu tư hoàn toàn có thể mong chờ về tiềm năng Selavia Phú Quốc trong tương lai.

Tiềm năng Selavia Phú Quốc sinh lời trong tương lai rất dễ xảy ra

Tiềm năng Selavia Phú Quốc sinh lời trong tương lai rất dễ xảy ra

Theo giới chuyên gia một khi rót vốn vào dự án Selavia Phú Quốc sẽ mở ra một cơ hội sinh lời lớn cho nhà đầu tư. Đây được xem là cơ hội ngàn năm có một mà giới đầu tư nên nắm bắt tại phân khúc nghỉ dưỡng ở Phú Quốc. Dù rót vốn theo hình thức đầu tư dài hạn hay lướt sóng thì khả năng thu vốn cũng rất cao.

Một khi sở hữu trong tay sản phẩm dự án Selavia giới đầu tư như nắm được “gà đẻ trứng vàng cho mình. Bởi vì ước tính có thể thu về số tiền lời chênh tới 1 đến 2 giá so với lúc mua vào. So với các dự án cùng phân khu phía Nam phát triển theo mô hình BĐS nghỉ dưỡng thi Selavia Phú Quốc nhỉnh hơn nhiều. Tất cả điều này đều được nhận định qua những căn cứ, minh chứng cụ thể. Chi tiết các căn cứ ấy đã được phân tích rõ ràng sau đây.

Căn cứ nhận định về tiềm năng Selavia Phú Quốc

Trên thực tế căn cứ nhận định về tiềm năng Selavia Phú Quốc trong tương lai được thể hiện qua 2 vấn đề chính. Bao gồm:

Selavia Phú Quốc được thiết kế với vẻ ngoài ấn tượng tựa Quốc Hoa Việt Nam

Selavia Phú Quốc được thiết kế với vẻ ngoài ấn tượng tựa Quốc Hoa Việt Nam

Selavia Phú Quốc là khu phức hợp đảo nhân tạo đầu tiên tại thành phố Đảo

Minh chứng về tiềm năng phát triển, tiềm năng sinh lời của Selavia chắc chắn là phải đến từ bản thân dự án. Theo đó Selavia là siêu phẩm quy mô khủng hon 290 ha xây dựng ngay Vịnh Đầm Đảo Ngọc. Khu dự án hấp dẫn giới đầu tư và khách hàng khi thiết kế theo mô hình đảo nhân tạo đẳng cấp. Biểu tượng của dự án chính là Đảo Sen Vàng lấn biển cực kỳ đẹp mắt.

Chưa dừng lại ở đó Selavia còn sở hữu vị trí xây dựng chiến lược. Từ dự án có thể tới ngay các cảng biển, các điểm du lịch ấn tượng. Không những thế dự án còn được đầu tư cực khủng với chuỗi tiện ích vui chơi, giải trí đẳng cấp. Hầu như không một khách hàng khó tính nào có thể che được những tiện ích, dịch vụ nơi đây. Ví dụ như lặn biển, mua sắm nhộn nhịp, nhà hàng đẳng cấp, bến du thuyền thời thượng,….

Hơn nữa Selavia là dự án khu phức hợp phát triển nhiều sản phẩm. Bao gồm Shophouse, biệt thự, Resort, khách sạn 5 sao, Condotel,….Do đó một khi hình thành có thể dễ dàng đáp ứng nguồn cầu đang ngày càng tăng trên thị trường hiện nay. Trong đó các sản phẩm dự án hướng đến các chủ nhân thời thượng nên rất dễ được quan tâm.

Những cú hích từ ngoài lực giúp dự án Selavia Phú Quốc được chú ý

Minh chứng thứ hai khẳng định về tiềm năng Selavia Phú Quốc trong tương lai đến từ những cú hích từ ngoài lực. Cụ thể là cú hích từ thị trường Phú Quốc. Trong đó tiêu biểu chẳng hạn như:

Du lịch Phú Quốc phát triển mạnh tạo động lực cho Selavia bùng nổ

Du lịch Phú Quốc phát triển mạnh tạo động lực cho Selavia bùng nổ

Phú Quốc phát triển du lịch mạnh mẽ

Phú Quốc được xem là thành phố đảo sở hữu lượng khách du lịch lớn nhất. Nơi đây hàng năm thu hút khách ghé thăm từ nhiều quốc gia. Bao gồm như Trung Quốc, Na Uy, Thái Lan, Campuchia,…Mà Selavia được phát triển thành khu nghỉ dưỡng do đó khi hình thành dự kiến sẽ là tâm điểm quan tâm khu du khách du lịch.

Phú Quốc lên thành phố đảo

Việc Phú Quốc được chấp thuận lên thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam cũng tạo động lực cho dự án bùng nổ. Bởi lẽ khi lên thành phố Cơ quan địa phương sẽ áp dụng các chính sách triển khai, nâng cấp cải tạo hạ tầng. Mọi vấn đề đều được đầu tư đồng bộ tạo nên thị trường đầy tiềm năng hút giới đầu tư. Nhiều ông lớn như Sun Group, Vingroup, LDG Group,…cũng lần lượt đổ bộ.

Sản phẩm dự án được chú ý khi Phú Quốc lên thành phố

Sản phẩm dự án được chú ý khi Phú Quốc lên thành phố

Phú Quốc áp dụng chính sách tốt giảm thiểu thiệt hại Covid 19

Covid 19 bùng nổ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến kinh tế, nhiều hoạt động trì trệ. Tuy nhiên tại Phú Quốc từ khi Việt Nam bùng nổ dịch bệnh đến nay chưa có một ca mắc nào. Đây chính là cơ hội cho bất động sản phát triển và nhận được sự chú ý của giới đầu tư. Tình trạng chôn vốn khi đầu tư là hoàn toàn không xảy ra.

Kết luận

Có thể nói tiềm năng Selavia Phú Quốc trong tương lai là điều không thể phủ nhận. Đó là lý do vì sao trong giai đoạn đầu mở bán sản phẩm giới đầu tư ồ ạt mua bán. Vậy còn bạn? Bạn có rót vốn đầu tư siêu phẩm mới tại thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc hay không?