Tháng 6, tháng 7 là thời gian nắng nóng đỉnh điểm tại các tỉnh miền Bắc thì tại Nha Trang lại có khí hậu dịu mát, vô cùng thích hợp với các chuyến du lịch nghỉ dưỡng.

1. Những điểm du lịch khám phá nổi tiếng tại Nha Trang

Nha Trang luôn là một điểm đến có sức hút lớn đối với khách du lịch trong suốt mùa hè với khí hậu nhiệt đới gió mùa ôn hòa, mùa đông không quá lạnh và mùa hè không quá nóng. Đến với Nha Trang du khách có rất nhiều lựa chọn tham quan như: Đảo hòn Mun, Vịnh Ninh Vân, Viện Hải Dương học Nha Trang, Tứ Bình, Bình Ba, Bình Hưng, Bình Lập, Bình Tiên, Vinpearl Land,….

Du lịch Nha Trang với khí hậu ôn hòa và cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp

Vùng biển Tứ Bình hoang sơ rất phù hợp với những ai có nhu cầu khám phá và thưởng thức những món hải sản với giá cả phải chăng. Bên cạnh là hệ thống các đảo nhỏ Bình Ba, Bình Hưng, Bình Lập thuộc xã Cam Bình, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa với biển trời hoang sơ và mặt nước xanh trong vắt rất được lòng khách du lịch bởi dự thân thiện và mến khách của người dân địa phương.

Đảo Bình Ba với cảnh quan thiên nhiên hoang sơ hấp dẫn

Với những du khách trẻ tuổi vừa muốn tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, vừa muốn tham gia vào các trò chơi cảm giác mạnh hay trải nghiệm dịch vụ chiếu phim 4D hoành tráng thì Vinpearl Land chính là điểm đến lý tưởng.

Vinpearl Land là nơi giao hòa giữa thiên nhiên tươi đẹp và tiện nghi giải trí hiện đại

Nha Trang cũng đặc biệt nổi tiếng với hệ sinh thái san hô tại khu vực đảo Hòn Mun được Quỹ động vật hoang dã thế giới (WWF) đánh giá là khu vực đa dạng sinh học biển bậc nhất tại Việt Nam.

Hoạt động lặn tại đảo Hòn Mun luôn có sức hút lớn đối với khách du lịch

Với các em nhỏ ưa khám phá hay với những ai có niềm yêu thích đối với các sinh vật biển thì Viện Hải Dương học là một điểm đến không thể bỏ qua. Được thành lập từ năm 1922 dưới thời Pháp thuộc tại thành phố Nha Trang Khánh Hòa, nơi đây hiện đang lưu trừ 20.000 mẫu vật của 4.000 loài sinh vật biển xứng đáng là cơ sở lưu trữ hiện vật và nghiên cứu về biển lớn nhất Đông Nam Á.

Viện hải dương học Nha Trang

2. Hoạt động du lịch nghỉ dưỡng

Bên cạnh những điểm du lịch khám phá nổi tiếng kể trên, Nha Trang còn được biết đến là nơi lý tưởng để kết hợp giữa du lịch và nghỉ dưỡng. Nắm bắt được tiềm năng về cảnh quan thiên nhiên và khí hậu, các nhà đầu tư lớn như Vingroup, CEO Group, Sungroup… đã nhanh chóng triển khai những dự án bất động sản nghỉ dưỡng với quy mô lớn như: dự án căn hộ khách sạn Havana Nha Trang, Vinpearl Empire Condotel hay dự án Condotel Panorama Nha Trang.

Khu dự án Panorama Nha Trang

Đến Nha Trang với mong muốn du lịch nghỉ dưỡng thì Panorama là lựa chọn chuẩn xác nhất, với vị trí trung tâm thành phố thuận tiện cho di chuyển đồng thời chỉ cách bãi biển gần nhất 5 phút đi bộ. Bên cạnh ưu điểm về vị trí, Panorama Nha Trang còn ghi điểm bởi kiến trúc độc đáo lấy cảm hứng từ ngọn gió biển và núi trời xung quanh. Thiết kế hình Elip đem đến cho Panorama Nha Trang một vẻ ngoài khác biệt đầy lôi cuốn. Nội thất bên trong căn hộ cũng là điểm đáng khen ngợi với phong cách thiết kế vừa sang trong, vừa hiện đại chuẩn 5 sao, cùng hệ thống phòng ngủ, phòng khách và phòng bếp đầy đủ trang thiết bị hứa hẹn đem đến cho quý khách hàng một kỳ nghỉ đúng nghĩa nghỉ dưỡng.

Căn hộ khách sạn tiện nghi sang trọng – Panorama Nha Trang

Cách thức đặt phòng đơn giản và giá thuê các căn hộ condotel Panorama Nha Trang cũng rất hợp lý. Mọi hoạt động liên quan đến việc bảo trì và cho thuê của Panorama Nha Trang được tiến hành bởi tập đoàn TAUZIA Indonesia, với hơn 100 năm kinh nghiệm và hiện đang quản lý trên 300 chuỗi căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng trên toàn thế giới sẽ là đảm bảo tốt nhất cho các dịch vụ được cung cấp tại đây.

Nguồn: https://xaydungxhome.vn