Nhà phố có sân sau ấn tượng và yên bình

NoiThatXhome.vn - Ngôi nhà nằm ở cuối khu phố với nhiều con hẻm nhỏ, hiện trạng là ngôi nhà cấp 4 cũ kỹ xuống cấp đã qua nhiều đời trước đó.

NoiThatXhome.vn - Ngôi nhà nằm ở cuối khu phố với nhiều con hẻm nhỏ, hiện trạng là ngôi nhà cấp 4 cũ kỹ xuống cấp đã qua nhiều đời trước đó.

Chủ nhà đã trao đổi với kiến trúc sư để nói về mong muốn về ngôi nhà mới với chi phí có hạn.

Giải pháp cải tạo ưu tiên giữ lại cấu trúc hiện có càng nhiều càng tốt như bức tường bên ngoài, xà gồ và một số đồ nội thất hiện có. Về công năng, do ngôi nhà chỉ có 2 vợ chồng, 2 con nhỏ nên họ muốn ngôi nhà này là tổ ấm lâu dài vì vậy cần có 3 phòng ngủ, sẽ cần thiết cho sự phát triển của 2 bé.

Về không gian, kiến trúc sư đề xuất chuyển các hoạt động thường ngày của gia đình ra sân sau rộng lớn nhiều ánh sáng tự nhiên, có cây cối, nơi mà gia đình có thể cùng nhau ăn uống, trò chuyện vui vẻ một cách tự nhiên nhất. Ngoài ra, các phòng ngủ đều hội tụ ánh sáng tự nhiên nhất.

Công trình này là một dự án nhỏ nhưng đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt và mong muốn của một gia đình, hơn nữa, kiến trúc sư hy vọng rằng với tổ ấm mới này sẽ tràn ngập tiếng cười của trẻ khi chúng lớn lên cùng cha mẹ theo năm tháng.

Bản vẽ mặt bằng các tầng

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24