Cơn sốt dự án nghỉ dưỡng Condotel The Coastal Hill Quy Nhơn của tập đoàn FLC group hiện đang làm cho các nhà đầu tư phải đứng ngồi không yên, nhất là các đại gia ngoại quốc. Tất cả họ nhìn nhận dự án vàng này đã và đang sở hữu yếu tố tuyệt vời nhất để phát triển lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng. Vậy những yếu tố đấy là gì?

Dự án nghỉ dưỡng Condotel The Coastal Hill Quy Nhơn dẫn đầu xu hướng đầu tư năm 2017

Condotel The Coastal Hill Quy Nhơn dẫn đầu xu hướng đầu tư năm 2017

Theo thống kê, thành phố biển Quy Nhơn, tỉnh Bình Định chỉ có tầm 3500 phòng khách sạn, trong đó thì lượng khách du lịch tới đây tăng gấp 3 lần so với Phú Quốc, bằng 80% so với thành phố biển Nha Trang. Điều này đã cho thấy được nguồn cung khách sạn ở đây là rất khan hiếm, đó chính là thời điểm để cho căn hộ khách sạn Condotel The Coastal Hill Quy Nhơn có mặt trên thị trường – hứa hẹn mang tới nguồn lợi nhuận dồi dào cho nhà đầu tư trong thời gian hiện nay.

Dự án nghỉ dưỡng Condotel The Coastal Hill Quy Nhơn ấn tượng nhất

Dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp Condotel The Coastal Hill Quy Nhơn của chủ đầu tư tập đoàn FLC triển khai xây dựng ở bãi biển Nhơn Lý, thành phố biển Quy Nhơn, Bình Định gồm có 1048 căn hộ cùng với 4 tòa tháp cao 11 tầng thiết kế uốn lượn và mềm mại như làn sóng ngoài biển khơi. Dự án này nằm ở ven biển Bình Định, sở hữu địa thế tựa sơn hướng hải, nằm trên đồi cao, lưng tựa núi và hướng biển xanh … không chỉ bao quát toàn bộ nét đẹp của thiên nhiên mà nó còn thu nhận luồng sinh khí và hấp dẫn tài lộc dành cho gia chủ. Bên cạnh đó, dự án này còn tích hợp các tiện ích 5 sao vô cùng lý tưởng và hấp dẫn nhất như: hệ thống bể bơi vô cực, đường bờ biển nhân tạo, phòng tập gym & spa, trung tâm hội nghị quốc tế, trung tâm thương mại, trường mầm non, nhà hàng ẩm thực, sân golf, vườn thú safari, khu vui chơi dành cho người lớn và trẻ em …

Chuyên gia bất động sản nhận định rằng, với số lượng khách trung lưu tới đây tăng nhanh, bên cạnh đó là dự án nghỉ dưỡng Condotel The Coastal Hill Quy Nhơn có vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích đẳng cấp, xung quanh có các danh lam thắng cảnh hấp dẫn lượng lớn khách du lịch cùng giới thượng lưu giàu có, đó chính là nguồn cung bất động sản quý giá sẽ hấp dẫn nhiều dòng vốn trong nước và quốc tế.

Dự án Condotel The Coastal Hill Quy Nhơn là cơ hội để đầu tư sinh lời

Mức lợi nhuận khủng: tập đoàn FLC Group đã cam kết mức lợi nhuận chia sẻ Condotel The Coastal Hill Quy Nhơn 10%/năm trong vòng 10 năm. Do đó, các khách hàng nhận được tới 85% lợi nhuận khi ký hợp đồng cho thuê.

Hỗ trợ về tài chính: Các khách hàng cần hỗ trợ về vay vốn được vay tới 60% giá trị của căn bhooj với lãi suất là 0% cùng ân hạn nợ gốc tới 12 tháng. Hơn nữa, với các khách hàng không có nhu cầu, sẽ được sẽ được hỗ trợ tới 5% chiết khấu vào trong giá bán chưa gồm phí bảo trì và VAT.

Tiến độ thanh toán rất linh hoạt: khi đặt cọc 100 triệu và giải ngân lần thứ 1, lần 2, các khách hàng tiếp tục thanh toán giá trị hợp đồng cùng 6 đợt linh hoạt. Do đó, giá trị căn hộ được chia nhỏ, ngoài ra, khách hàng có thêm thời gian để khách hàng tích hợp nguồn vốn.

Ngoài ra, khách sẽ nhận được 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí khi đầu tư vào dự án Condotel The Coastal Hill Quy Nhơn.