Tuy vừa mới chính thức cho ra mắt thị trường nhưng Dự án Sun Grand City An Thới đã cung cấp ra thị trường hàng loạt các sản phẩm làm hài lòng mọi khách hàng, giới đầu tư.

Sun Grand City New An Thoi hình thành theo quy hoạch phát triển tại Phú Quốc

Khi khách hàng đặt chân tới trải nghiệm Sun Grand City New An Thoi sẽ đều phải ngỡ ngàng khi nơi đây hình thành một dự án hoàn toàn kahcs biệt khi đem so sánh với các sản phẩm cùng phân khúc, cùng khu vực được bung hàng ra trước đó.

Trong khoảng thời gian 5 năm gần đây thì đảo Ngọc Phú Quốc đã thay đổi diện mạo nhanh chóng nhờ sự phát triển mạnh mẽ của thị trường BĐS. Sự xuất hiện của hàng loạt các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp; sang trọng; các khu vui chơi – giải trí hiện đại hàng đầu; TTTM mua sắm sầm uất đã mọc lên như nấm sau mưa biến Phú Quốc hình thành nên điểm check in hấp dẫn mọi du khách, đồng thời trở thành mảnh đất màu mở cho giới đầu tư.

Nhờ sự phát triển mạnh mẽ của du lịch đã khiến cho nơi đây có thêm nguồn nhân lực, gia tăng nguồn lao đông cũng như cung cấp một nhu cầu sống cùng đầy đủ tiện ích dịch vụ, khả năng kinh doanh buôn bán là điều cần thiết.

KĐT đảo Sun Grand City New An Thoi được cho ra mắt thị trường đã cung cấp một giải pháp hợp lý, định hướng trước rằng Phú Quốc sẽ trở thành thành phố biển đảo trong tương lai đã khiến nơi đây đáp ứng được nhu cầu tất yếu trong quy hoạch phát triển của huyện đảo.

Sun Grand City New An Thoi tạo sự khác biệt trong bức tranh BĐS Phú Quốc

Sun Grand City New An Thoi nổi bật trên thị trường khi là dòng sản phẩm BĐS thuộc phân khúc cao cấp, để ở của CĐT - Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Mặt Trời Sungroup có vị trí tọa lạc tại khu vực giữa Nam đảo Ngọc Phú Quốc, gia tăng khả năng kết nối của trục nghỉ dưỡng Đông – Tây.

Ý nghĩa từ tên gọi của dự án đó chính là giúp tạo dựng nên một cuộc sống mới, đem lại diện mạo mới cho khu Nam đảo. Vị trí này sẽ giúp đem lại một thiên đường nghỉ dưỡng sống tại đảo Ngọc, mở ra trải nghiệm sống hấp dẫn, giúp hội tụ mọi tinh hoa của chốn thị thành và miền biển trong lành. Đồng thời nơi đây giúp cho cư dân được trải nghiệm hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp, văn minh hòa cùng thiên nhiên sống xanh trong lành.

 Sự xuất hiện của Sun Grand City New An Thoi trong bức tranh sầm uất của đảo Ngọc đầy màu sắc sinh thái nghỉ dưỡng – mua sắm – vui chơi giải trí đã tạo nên điểm nhấn, nét chấm phá độc đáo, tiên phong hàng đầu.

Thêm vào đó là hệ thống hạ tầng du lịch của Phú Quốc đã được đầu tư một cách bài bản nhờ sự hiện diện của tổ hợp giải trí; nghỉ dưỡng đẳng cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế tại khu Nam đảo. Và trong thời gian tới theo như quy hoạch thì thị trấn An Thới theo kế hoạch tới năm 2030 sẽ trở thành 3 KĐT đảo lớn nhất của đảo Ngọc.

Khi nhìn vào tỷ lệ, khả năng lấp đầy cũng như mức tăng trưởng về giá bán phòng của biệt thự tại Mũi Ông Đội thì các nhà đầu tư đã tin tưởng vào công suất phòng tại Phú Quốc sẽ ngày một gia tăng nhanh chóng và đặc biệt là tại khu vực Nam đảo.

Chính sách bán hàng ưu đãi, hấp dẫn cho một sản phẩm tiềm năng

 Sun Grand City New An Thoi đã trở thành mắt xích, gia tăng khả năng kết nối quan trọng của hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu tại khu Nam đảo, nối liền khu nghỉ dưỡng Đông – Tây nhờ hệ thống hạ tầng giao thông phát triển liên kết Bắc – Nam. Vì thế mà dự án trở thành cửa ngõ đón hàng triệu du khách tới với khu Nam đảo Phú Quốc đến mỗi năm. Nhờ đó mang lại nguồn lợi nhuận hấp dẫn dành cho những nhà đầu tư nhanh nhạy với thị trường.

Đặc biệt hơn là dự án có chính sách bán hàng hấp dẫn, CĐT hỗ trợ vay vốn lên tới 50%, lãi suất 0% trong khoảng thời gian 24 tháng.  

Nhận tư vấn chi tiết, thắc mắc liên quan tới dự án quý khách hàng vui lòng liên hệ qua hotline của Công Ty Bất Động Sản Express Uy Tín