Sunshine Group đã chính thức giới thiệu tới thị trường BĐS nghỉ dưỡng Việt Nam sản phẩm Condotel mới mang tên Sunshine Marina Bay tại thành phố Nha Trang. Đây là một sản phẩm được đánh giá là đáng để lựa chọn đầu tư nhất hiện nay.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu những lý do khách hàng nên đặt mua dự án này ngay bây giờ để có trong tay một kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn nhất nhé!

Sunshine Marina Bay có vị trí tọa lạc đẳng cấp nhất Nha Trang

Condotel Sunshine Marina Bay sở hữu cho mình vị trí tọa lạc ngay mặt tiền đường Trần Phú – phường Vĩnh Nguyên – thành phố Nha Trang. Đây là con đường được mệnh danh là đẹp nhất của thành phố biển Nha Trang.

Từ vị trí tọa lạc này, dự án có khả năng liên kết vùng đặc biệt khi cách trung tâm thành phố, cảng Nha Trang; bệnh viện Vinmec; cáp treo Vinpearl; sân bay quốc tế Cam Ranh nhanh chóng chỉ tốn khoảng 5 – 10 phút. Đặc biệt hơn là du khách chỉ cần đi qua đường Trần Phú là có thể đến với bãi biển Nha Trang.

Dự án Sunshine Marina Bay sở hữu vị trí địa lý được đánh giá là thỏa mãn cả hai yếu tố “ nhất vị, nhì hướng” khi nằm ở mặt tiền con đường huyết mạch của cả thành phố, phía trước mặt là bãi biển trong lành xanh mát cùng dải cát trắng. Theo phong thủy thì đây là dự án nhận được luồng sinh khí dồi dào từ biển cả, nhận được tài lộc từ thành phố sầm uất, nơi đây hội tụ những tiện ích cũng như danh lam thắng cảnh tạo nên khả năng liên kết vùng thuận lợi. Bởi thế mà dự án Sunshine Marina Bay Trần Phú hứa hẹn sẽ là điểm đến thu hút đông đảo du khách cả trong và ngoài nước đến du lịch, biến nơi đây trở thành địa điểm nhộn nhịp hàng đầu ở thành phố biển này.

Sunshine Marina Bay Nha Trang có vị trí tọa lạc như vậy không những đắc địa tọa lạc và thuận tiện cho giao thông đi lại mà còn giúp cho giá trị tiềm năng của sản phẩm trong tương lai sẽ tăng lên nhanh chóng. Đồng thời, đây cũng là một kênh đầu tư sinh lời ổn định, lâu dài trong tương lai.

Sunshine Group – Chủ đầu tư uy tín, nổi tiếng trên thị trường BĐS

Sunshine Group được biết tới là một tập đoàn phát triển bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam. Doanh nghiệp này đã cho ra mắt và thành công với hàng loạt các dự án lớn trên khắp cả nước. Và dự án Sunshine Marina Bay là sản phẩm nghỉ dưỡng đầu tiên được chủ đầu tư này triển khai tại Nha Trang. Với kinh nghiệm của mình trong lĩnh vực bất động sản thì đối với sản phẩm lần này của mình, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng.

Tiềm năng về tăng giá trị sản phẩm trong tương lai của dự án rất lớn

Sunshine Marina Bay Nha Trang có vị trí vô cùng đẹp, độc nhất vô nhị còn sót lại của thành phố Nhà Trang thì chắc chắn rằng trong tương lai thì dự án này có tiềm năng tăng giá vô cùng lớn. Với vị trí tọa lạc trung tâm, khi hoàn thành sẽ trở thành biểu tượng du lịch thì không có cớ gì mà khách hàng không nhanh tay để sở hữu cho mình một căn hộ tại dự án này ngay hôm nay.

Mô hình IR được áp dụng tại Sunshine Maria Bay Nha Trang

Sản phẩm khẳng định vị thế, đẳng cấp thời thượng cho khách hàng

Khi sở hữu sản phẩm căn hộ nghỉ dưỡng Condotel Sunshine Marina Bay Nha Trang – một sản phẩm được quản lý bởi tập đoàn danh tiếng; điều hành bởi thương hiệu cao cấp và được triển khai xây dựng tại khu vực du lịch danh tiếng của thành phố. Các yếu tố này chính là những điểm tạo nên đẳng cấp, khẳng định vị thế của khách hàng. Đặc biệt là khách hàng của dự án sẽ được tận hưởng mọi tiện ích dịch vụ đặc biệt của dự án như: khách sạn 5 sao cao cấp nơi có nhiều ueu đãi hấp dẫn, giảm giá dịch vụ ẩm thực trong khách sạn; hệ thống tiện ích chăm sóc sức khỏe miễn phí…

Chuỗi tiện ích độc đáo lần đầu tiên xuất hiện tại Sunshine Marina Nha Trang Bay

Sunshine Marina Nha Trang Bay được đánh giá cao, kỳ vọng là điểm đến đáp ứng mọi nhu cầu của du khách với những trải nghiệm đa chiều qua tổ hợp tiện ích dịch vụ thời thượng như: Casino; bến du thuyền; thủy cung; rạp hát; sân khấu nhạc nước; Disney land; bể bơi vô cực; bãi tắm riêng cùng hệ thống chuỗi các bar – sky bar; nhà hàng 5 sao ++;… Đặc biệt là dự án còn tặng 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí/năm dành cho moi dự án trên toàn hệ thống. Với 15 ngày nghỉ dưỡng này, khách hàng có thể chia sẻ số ngày nghỉ cùng bạn bè, người thân và gia đình của mình.