Mua biệt thự biển được tặng Condotel từ FLC Quy Nhơn – Khi khách hàng, nhà đầu tư đặt cọc mua sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp ở dự án FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort sẽ được nhận ngay căn hộ khách sạn có từ 1 – 2 phòng ngủ.

Bắt đầu từ ngày 20/12/2016 tới 31/1/2017, các khách hàng và nhà đầu tư ký thỏa thuận đặt cọc mua sản phẩm biệt thự biển nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn sẽ nhận ngay căn hộ khách sạn đẳng cấp từ 1 – 2 phòng ngủ ở dự án mà FLC tiến hành triển khai ở Quy Nhơn. Mỗi người đặt cọc mua căn hộ khách sạn tại dự án đều do tập đoàn FLC đứng ra làm chủ đầu tư ở Quy Nhơn nhận sổ tiết kiệm trị giá tới 200 triệu đồng.

Giám đốc kinh doanh của dự án FLC Quy Nhơn, ông Khương Thanh Sơn cho biết, đây là lần đầu tiên FLC Group thực hiện chính sách bán hàng với nhiều ưu đãi cho dòng sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng này.

Ông Sơn cũng cho biết, thông qua chương trình về chào xuân chỉ được áp dụng ở thời điểm này, tập đoàn FLC muốn tri ân các khách hàng đang sở hữu sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng của FLC và đồng thời tạo ra dấu ấn 1 năm thành công của dự án nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn. Các công trình trong dự án đạt rất nhiều giải thưởng như là

  • Sân golf mới đẹp nhất châu Á – Thái Bình Dương cho dự án FLC Quy Nhon Golf Links
  • Khách sạn có thiết kế độc đáo nhất của FLC Luxury Hotel

Bên cạnh chính sách về mua căn biệt thự được tặng căn hộ khách sạn, các khách hàng có thể tham gia vào chương trình cam kết cho thuê sẽ nhận lợi nhuận 10% tổng giá trị của căn biệt thự đó và condotel được tăng nhằm bảo đảm theo giá trị VNĐ.

Ngoài ra, các nhà đầu tư và khách hàng còn được hưởng ưu đãi kép cùng 30 đêm nghỉ dưỡng miễn phí hàng năm trao đổi ở các condotel, biệt thự nằm trong hệ thống FLC ở Vĩnh Thịnh, Sầm Sơn, Hạ Long … Trong đó thì có 15 đêm ở biệt thự, 15 đêm ở căn hộ khách sạn.

FLC Quy Nhơn chính là dự án nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao

Theo chủ đầu tư, nếu bỏ ra tầm 13 tỷ đồng để mua biệt thự thì tổng giá trị mà khách thu về sau 10 năm xấp xỉ tới 29 tỷ đồng, tăng gấp 2,23 lần so với số vốn đã bỏ ra lúc ban đầu. Bên cạnh đó, người mua FLC Quy Nhơn được hỗ trợ vay vốn tới 60% giá trị căn biệt thự cùng lãi suất ưu đãi là 0% trong vòng 12 tháng.

Người đầu tư mua không chọn lựa hỗ trợ vay vốn, thanh toán trước thời hạn trong hợp đồng sẽ được nhận chiết khấu từ 4 tới 6% giá bán của căn hộ, chưa gồm thuế giá trị gia tăng và phí bảo trì.

FLC Quy Nhơn chính là dự án nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao duy nhất đang hoạt động ở Quy Nhơn và chủ đầu tư FLC cam kết giao sổ đỏ cho các khách hàng.

Với số vốn đầu tư cao trên diện tích rộng nằm gần Eo Gió, FLC Quy Nhơn tiến hành xây dựng với 2 giai đoạn. Trong đó thì giai đoạn 1 có 100 căn biệt thự, sân golf và 326 căn hộ khách sạn cùng nhiều tiện ích như quán bar, gym, spa, nhà hàng … đã được khánh thành, đưa vào hoạt động trong tháng 7/2016.