Mẫu nhà 4 phòng ngủ 1 phòng khách có thiết kế đơn giản , giá cả rẻ nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ và vẻ đẹp hiện đại. Không phải tự nhiên mà mẫu thiết kế này lại chiếm trọn niềm tin của khách hàng. Sự giản đơn tích hợp nhiều công năng đã tạo nên được sức hút mãnh liệt và mang đến màu sắc ấn tượng cho tổ ấm độc đáo này. bài biết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp một vài mẫu nhà có 4 phòng ngủ và 1 phòng khách cho các bạn cùng tham khảo. Đừng bỏ lỡ nhé!

Đôi nét về mẫu nhà 4 phòng ngủ 1 phòng khách

Đôi nét về mẫu nhà 4 phòng ngủ 1 phòng khách

Đôi nét về mẫu nhà 4 phòng ngủ 1 phòng khách

Theo mẫu căn hộ giả biệt thự này thì phần kiến trúc được thiết kế 2 mặt tiền. Một mặt tiền để tạo sinh hoạt chung cho gia đình, mặt kia nếu gia chủ thích thiên nhiên, cây cối thì có thể thiết kế không gian sân vườn. Vừa tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên vừa thuận tiện sinh hoạt. Sân vườn này không những là nơi điều hòa nhiệt độ mà nó còn là nơi để những thành viên trong gia đình nghỉ ngơi , vui chơi sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Không những vậy, thiết kế này còn mang tính trẻ trung, năng động phù hợp với những bạn trẻ mới lập gia đình. Theo mẫu này ngôi nhà gồm có: 4 phòng ngủ, 1 phòng khách rộng bao gồm cả nhà bếp và nhà vệ sinh. Nó được thiết kế vô cùng đẹp mắt và rộng rãi, từ đó bạn có được tầm nhìn phía sau và phía trước vô cùng thoải mái.

Tuy nhiên đây không chỉ dành cho giới trẻ, nó vẫn phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Bên cạnh đó, bạn có thể xây dựng thêm nhà chờ hoặc gara để xe. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể tùy ý cho thêm những phòng khác nhau.

Phòng khách được xem là bộ mặt của gia chủ, là nơi tiếp đón những vị khách đến thăm nhà. Vì vậy, nhiều gia chủ đã bố trí phòng khách một cách ấn tượng, bắt mắt để thu hút được nhiều ánh nhìn.

Với mẫu nhà này, phòng khách được chú trọng hàng đầu. Ngoài việc bố trí phòng ngủ khoa học thì phòng khách cũng được tận dụng triệt để. Không gian phòng khách được sắp xếp liền mạch với phòng ăn hoặc cách nhau bởi một vách lửng hay đơn giản là một kệ rượu nhỏ. Như vậy không gian được sắp xếp đẹp mắt và đồng nhất với nhau tạo nên không gian thanh lịch mà sang trọng cho ngôi nhà.

Phòng ngủ được xây dựng và thiết kế đơn giản nhưng tích hợp được nhiều công năng và được gia chủ lựa chọn khá nhiều. Nó nổi bật bởi sự kết hợp đồng nhất với nội thất căn phòng. Điều này tạo nên sự tinh tế và khỏe khoắn cho môi trường cũng như người sử dụng.

Những mẫu nhà 4 phòng ngủ 1 phòng khách đẹp nhất hiện nay

Những mẫu nhà 4 phòng ngủ - 1 phòng khách đẹp nhất hiện nay

Những mẫu nhà 4 phòng ngủ - 1 phòng khách đẹp nhất hiện nay

Để tạo nên sự đa dạng và phù hợp với diện tích đất đang có cũng như thu nhập của mỗi người, các nhà kiến trúc sư đã thiết kế ra các mẫu nhà khác nhau. Từ đó, gia chủ có thể thoải mái lựa chọn kiểu dáng cũng như nội thất mình thích.

Mẫu nhà 4 phòng ngủ 1 phòng khách hình chữ L

Mẫu nhà này được xây dựng theo hình chữ L có 4 phòng ngủ đơn giản nhưng được đánh giá rất cao về yếu tố thẩm mỹ. Đặc biệt nếu biết bố trí nội thất và kết cấu từng phòng tránh lưỡi dao chắc chắn bạn sẽ sở hữu một tổ ấm ấn tượng. Cách phối hợp đường nét cũng như màu sắc tổng thể kiến trúc tạo nên sự sang trọng, cuốn hút ánh nhìn.

Kiểu hình chữ L được sử dụng thiết kế mái thái, mái tô hay kết hợp với gác lửng càng tạo nên sự trang trọng cho ngôi nhà. Không những thế ngôi nhà còn mang sự kết hợp giữa vẻ đẹp hơi cổ và một chút hiện đại.

Mẫu nhà 4 phòng ngủ 1 phòng khách 100m2

Với thiết kế này 4 phòng ngủ mang đến không gian sống rộng rãi đầy tiện nghi. Mặc dù ngôi nhà chỉ cos100m2 nhưng bạn hoàn toàn có thể trang trí và kiến thiết tổ ấm theo ý muốn cá nhân. Bạn có thể tạo điểm nhấn cho ngôi nhà bằng cách chọn màu sắc mái tôn nổi bật hoặc sơn ngoại thất ấn tượng.

Phòng khách được thiết kế ngay sau khi bước vào cửa cùng với nhà bếp và phòng vệ sinh chung. Như vậy tạo điều kiện cho sự quan sát tổng thể ngôi nhà tốt và khi nhà có khách tới thăm cũng dễ dàng đón tiếp.

Tất cả sự phá cách trong thiết kế kiến trúc trong căn nhà diện tích 100m2 mang đến không gian tiện nghi hiện đại.

Thông thường bạn hoàn toàn có thể thêm gác lửng để tạo sự thoáng mát mà tân tiến cho ngôi nhà. Đều này không ảnh hưởng đến kiến trúc tổng thể mà nó còn gia tăng diện tích sử dụng cho ngôi nhà.

Mẫu nhà 4 phòng ngủ 1 phòng khách 1 phòng thờ

Sự kết hợp 4 phòng ngủ 1 phòng khách 1 phòng thờ đang là xu hướng hiện nay. Nếu ngôi nhà của bạn sở hữu một diện tích rộng thì bạn hoàn toàn có thể bố trí một phòng riêng làm bàn thờ tổ tiên. Nếu diện tích có phần hạn chế bạn có thể xây dựng thêm gác lửng. Việc này giúp không gian có phần đồng nhất cùng với đó là sự thể hiện lòng thành kính với ông bà tổ tiên. Do đó bố trí phòng thờ trong ngôi nhà 4 phòng ngủ là hoàn toàn có thể.

Mẫu nhà 4 phòng ngủ 1 phòng khách giá rẻ ở nông thôn

Mẫu nhà 4 phòng ngủ, 1 phòng khách giá rẻ tại nông thôn

Mẫu nhà 4 phòng ngủ, 1 phòng khách giá rẻ tại nông thôn

Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn thường được thiết kế 4 phòng ngủ và 1 phòng khách. Đây là mẫu thiết kế được ưa chuộng bởi nó tiết kiệm được khác nhiều chi phí xây dựng và tích hợp nhiều công năng. Mẫu nhà 4 phòng ở nông thôn thường được chú trọng đến không gian xanh. Màu xanh tự nhiên được hình thành từ vườn, khung cảnh bao quanh để tạo môi trường sống thân thiện.

Mặc dù mẫu thiết kế này thường được người dân nông thôn lựa chọn nhưng khi được xây dựng và lắp đặt nội thất hoàn tất, nó không hề kém vế so với những ngôi nhà thành đô. Nó cũng mang một nét đẹp sang trọng mà trong lành. Mang đến sự năng động, khỏe mạnh cho mái ấm gia đình.

Mẫu nhà 4 phòng ngủ 1 phòng khách gác lửng

Với mẫu thiết kế này, gác lửng được xem là điểm của ngôi nhà. Đây là phương án hiệu quả nhất để bạn bố trí thêm nhiều phòng ngủ mà không ảnh hưởng đến sinh hoạt. Ngôi nhà 4 phòng ngủ với thiết kế gác lửng đã tạo được hiệu quả thẩm mỹ và thu hút ánh nhìn từ những người xung quanh. Do đó, phần gác lửng vừa đáp ứng được phần công năng vừa có thể tiết kiệm được diện tích xây dựng.

Mẫu nhà 4 phòng ngủ 1 phòng khách hình chữ U hiện đại

Thiết kế nhà 4 phòng ngủ và 1 phòng khách hình chữ U đang được ứng dụng rộng rãi ở khu vực nông thôn. Kiểu dáng bắt mắt, thu hút ánh nhìn tạo nên môi trường sống hiện đại, tiện nghi. Mẫu thiết kế này giúp bạn liên tưởng đến những mẫu biệt thự vườn ở nông thôn. Với thiết kế này đã mang đến vẻ đẹp sang trọng, không gian sống hiện đại, tinh tế. Kiến trúc này tạo môi trường sống rộng mở, gần gũi và thân thiện.

Mẫu nhà 4 phòng ngủ 1 phòng khách mái thái đẹp, giản dị

Có lẽ với việc thiết kế sử dụng mái thái đã tạo nên sự đặc biệt trong thiết kế này. Sự tinh tế trong từng đường nét kết hợp mới kiến trúc mới lạ đã tạo hiệu quả thẩm mỹ không hề nhỏ cho ngôi nhà. Mái thái đảm bảo kinh tế mà được nhận xét đảm bảo phong thủy, tăng thêm vượng khí cho gia chủ.

Thiết kế mái thái chồng lên nhau đã tạo nên hiệu ứng mang đậm nét thẩm mỹ. Cùng với đó màu sắc mái thái đa dạng giúp gia chủ thoải mái lựa chọn để tạo nên ngôi nhà đặc sắc.

Tổng kết

Trên đây chúng tôi đã tổng hợp những mẫu nhà 4 phòng ngủ 1 phòng khách đơn giản, đẹp nhất hiện nay. Đây là mẫu thiết kế đẹp mà chi phí xây dựng vừa phải. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn mẫu nào cho phù hợp hãy nghĩ ngay đến mẫu nhà này nhé. Tin chắc rằng bạn sẽ hài lòng về nó.