Căn hộ chung cư hiện nay có rất nhiều diện tích được thiết kế xây dựng cho các bạn lựa chọn tùy vào mục đích sử dụng và điều kiện tài chính của gia đình. Chủ đầu tư biết cách thiết kế nội thất chung cư 60m2 là một trong những yếu tố quan trọng giúp tiết kiệm được diện tích cũng như tạo sự thông thoáng cho căn hộ. Vậy bạn cần lưu ý những gì khi thiết kế nội thất cho căn hộ với diện tích khá khiêm tốn này? BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS sẽ giới thiệu đến bạn cách thiết kế nội thất chung cư đẹp và hiệu quả thu hút được nhiều khách hàng.

Luôn luôn cân nhắc nội thất thiết kế phải tỷ lệ thuận với diện tích của căn hộ.

Không gian sống muốn được cải thiện thì việc thiết kế nội thất rất cần được chú trọng. Đây cũng chính là yếu tố tạo nên giá trị cho loại hình bất động sản này, giúp cho khách hàng nhanh chóng lựa chọn căn hộ của bạn ngay từ lần đầu tham quan.

Theo đó, bạn phải đặc biệt lưu ý đến kích thước của các vật dụng khi thiết kế nội thất chung cư 60m2. Gia chủ sử dụng căn hộ với diện tích khá eo hẹp này có thể thiết kế các vật dụng thông minh kết hợp nhiều chức năng để tiết kiệm diện tích sử dụng.

Các kiến trúc sư thiết kế nội thất căn hộ có nhiều kinh nghiệm đảm bảo sẽ tối ưu hóa được diện tích phòng. Vì thế, khách hàng chọn mua các căn hộ có sẵn thiết kế nội thất chung cư 60m2 chắc chắn sẽ rất hài lòng khi sở hữu nó.

Khi thiết kế, bạn phải luôn cân nhắc nội thất thiết kế phải tỷ lệ thuận với diện tích của căn hộ

Khi thiết kế, bạn phải luôn cân nhắc nội thất thiết kế phải tỷ lệ thuận với diện tích của căn hộ

Ưu tiên thiết kế mở cho không gian phòng thêm thông thoáng.

Thiết kế mở được áp dụng khi thiết kế nội thất chung cư 60m2 khiến cho không gian của căn hộ trở nên thông thoáng hơn. Nhiều gia đình đang lựa chọn kiểu thiết kế này nên những ai muốn đầu tư vào loại hình cho thuê căn hộ chung cư cũng nên lưu ý đến thiết kế này. Các khu vực như phòng khách, phòng bếp không đòi hỏi quá cao về quyền riêng tư của mọi người nên các chủ đầu tư khi cho thiết kế xây dựng có thể không cần tường ngăn.

Thiết kế mở được áp dụng khi thiết kế nội thất chung cư 60m2 khiến cho không gian của căn hộ trở nên thông thoáng hơn

Thiết kế mở được áp dụng khi thiết kế nội thất chung cư 60m2 khiến cho không gian của căn hộ trở nên thông thoáng hơn

Không gian mở mang lại cảm giác thoải mái, khiến cho diện tích căn phòng thêm rộng rãi và thông thoáng hơn. Khách hàng tìm đến những nơi có thiết kế như thế này cũng cảm thấy căn hộ trở nên thông thoáng, dễ chịu và quyết định mua dễ dàng. Tuy nhiên, khi thiết kế kiểu không gian như trên, bạn cần chú ý đến sự đồng bộ về màu sắc và vật dụng giữa hai khu vực. Nếu không đảm bảo được sự ăn nhập này cũng sẽ khiến không gian sống trở nên eo hẹp, chật chội hơn.

Các khu vực như phòng khách, phòng bếp không đòi hỏi quá cao về quyền riêng tư nên có thể không cần tường ngăn cách.

Các khu vực như phòng khách, phòng bếp không đòi hỏi quá cao về quyền riêng tư nên có thể không cần tường ngăn cách.

Thiết kế nội thất kết hợp nhiều chức năng.

Một trong những điều làm hài lòng khách hàng khi sở hữu các căn hộ chung cư cao cấp chính là sự chuyên nghiệp của các nhà đầu tư khi thuê đội ngũ kiến trúc sư có bề dày về kinh nghiệm. Căn hộ với diện tích 60m2 không quá lớn này nhưng khách hàng vẫn lựa chọn nhiều bởi cách thiết kế nội thất chung cư 60m2 khiến cho không gian phòng thông thoáng, rộng rãi.

Một trong những giải pháp giúp người sử dụng có cảm giác không gian trong căn hộ rộng rãi hơn đó chính là việc chủ đầu tư cho thiết kế nội thất với nhiều chức năng kết hợp. Bên cạnh đó, các vật dụng có khả năng di động cũng được ưu tiên sử dụng khi thiết kế nội thất với diện tích không gian nhỏ như thế này.

Sử dụng các vật dụng có nhiều chức năng thiết kế nội thất giúp tiết kiệm được diện tích

Sử dụng các vật dụng có nhiều chức năng thiết kế nội thất giúp tiết kiệm được diện tích

Thiết kế cửa trượt tận dụng được tối ưu không gian sống của gia đình.

Cửa trượt chính là một trong những lựa chọn khá lý tưởng cho những ai đang sở hữu một căn hộ có diện tích không lớn. Bạn có thể thấy cánh cửa mở thông thường sẽ khiến căn phòng bị bỏ trống một diện tích nhỏ nhưng với cửa trượt thì không. Các cánh cửa trượt này có thể tối ưu được diện tích sử dụng không gian trong căn hộ. Hiện nay, kiểu thiết kế này đang được nhiều sự ưa chuộng của khách hàng bởi có thể tăng thêm được diện tích trong căn hộ.

Căn hộ chung cư thiết kế cửa trượt tận dụng được tối ưu không gian sống của gia đình

Căn hộ chung cư thiết kế cửa trượt tận dụng được tối ưu không gian sống của gia đình

Thiết kế nội thất tận dụng được không gian trên các bức tường.

Bức tường cũng có thể được tận dụng để thiết kế nội thất chung cư 60m2 hiệu quả thay vì để trống hoặc chỉ treo những bức tranh nghệ thuật. Bạn có thể tận dụng nó để thiết kế cho mình một góc không gian lưu trữ đồ kết hợp sử dụng các kệ, giá treo hay móc. Cách thiết kế này một phần cũng khiến nhiều người ấn tượng với căn hộ của bạn và cá tính bạn thể hiện trong đó.

Loại bỏ các vật dụng không thực sự cần thiết trong nhà.

Nhiều người hay có thói quen cất giữ đồ vật không cần thiết vào một nơi của căn phòng và điều này một phần cũng khiến cho căn phòng của bạn ngày càng trở nên chật chội. Để giúp cho không gian phòng được thông thoáng hơn, bạn cần phải loại bỏ các vật dụng thật sự không cần thiết trong gia đình.

Loại bỏ các vật dụng không thực sự cần thiết cũng là giải pháp giúp căn hộ trông sạch sẽ và gọn gàng hơn.

Loại bỏ các vật dụng không thực sự cần thiết cũng là giải pháp giúp căn hộ trông sạch sẽ và gọn gàng hơn.

Hướng dẫn bạn cách tính chi phí cho thi công và thiết kế nội thất.

Giá thiết kế nội thất chính là một trong những mối quan tâm hàng đầu của khách hàng. Mỗi công ty, đơn vị thiết kế đều có cách tính chi phí của riêng mình, không ai giống ai. Tuy nhiên, các đơn vị thi công thiết kế nội thất chung cư 60m2 này đều có điểm cơ bản giống nhau đó là các hạng mục thiết kế. Bạn có thể tìm hiểu các đơn vị uy tín để tư vấn thiết kế. Các nhà thiết kế sẽ tư vấn sâu chi phí thiết kế theo kinh nghiệm, kiến thức của mình và tùy vào nhu cầu của từng khách hàng.

Giá thiết kế nội thất chính là một trong những mối quan tâm hàng đầu của khách hàng

Giá thiết kế nội thất chính là một trong những mối quan tâm hàng đầu của khách hàng

Chi phí thiết kế nội thất chung cư 60m2 sẽ có mức giá khác nhau tùy vào dịch vụ mà công ty thiết kế cung cấp cho khách hàng. Theo đó, các chi phí về dịch vụ tư vấn, thiết kế, giám sát,..sẽ được tính là các chi phí cố định. Các dự án thiết kế với tổng chi phí dưới 2 tỷ đồng thì chi phí khi tính sẽ dựa vào diện tích của sàn nhà.

Một số câu hỏi liên quan đến thiết kế nội thất căn hộ chung cư 60m2

Như vậy, bạn đã nắm được các lưu ý để có thể thiết kế nội thất chung cư 60m2 đẹp và hiện đại qua bài viết trên. Hy vọng với những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn nắm được một số kinh nghiệm cơ bản khi thiết kế căn hộ với diện tích không quá lớn này. Qua đó, tìm mua cho mình một căn hộ phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính. Các bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về thông tin địa ốc có thể xem nhiều tin mới tại xaydungxhome.vn.