Vinhomes Grand Park của ập đoàn Vingroup là tập đoàn bất động sản uy tín hàng đầu tại thị trường bất động sản Việt Nam

Hiện nay, việc khách hàng đang đổ xô tìm mua căn hộ “đáng sống hơn” ở các “khu đô thị đáng sống nhất tại Việt Nam” của Vinhomes đã cho thấy vị thế tiên phong trong lĩnh vực phát triển bất động sản của Tập đoàn Vingroup.Ngoài các sản phẩm nhà ở, Vingroup còn đang là “ông lớn” trong các lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, bất động sản bán lẻ, thuơng mại với mọi phân khúc khách hàng từ đại chúng đến cao cấp.

Theo Tiến sĩ Trần Đình Thiên – Viện trưởng Viện Kinh tế Việt Nam chia sẻ “Vingroup đã và đang tạo lập chuẩn mực mới theo đẳng cấp quốc tế trong lĩnh vực bất động sản. Điều này đã góp phần mang lại đáng kể sự thay đổi trong tư duy, phong cách sống và thị trường bất động sản Việt Nam”. Từ đó làm cho thị trường bất động sản Việt Nam nóng hơn bao giờ hết.

Thực tế hiện nay, Vingroup đang có hoạt động khá toàn diện trên thị trường, từ nhà ở, căn hộ/văn phòng cho thuê, mặt bằng bán lẻ hiện đại, nhà phố thương mại đến khách sạn/biệt thự/căn hộ nghỉ dưỡng, bất động sản vui chơi, giải trí… tại khắp các tỉnh, thành phố trên cả nước. Đi đâu ta cũng thấy các sản phẩm của tập đoàn nà, và đặc biệt, đây đều là các sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng và yêu thích.

Tập đoàn Vingroup với các sản phẩm trải khắp lãnh thổ Việt Nam

Sắp tới, khi khởi động Vinhomes tại 7 tỉnh thành, trước tiên là tại Hà Nội (dự án ở Gia Lâm) và Thành phố Hồ Chí Minh (Dự án ở Quận 9), Vingroup sẽ tiếp tục phủ sóng toàn diện các phân khúc từ đại chúng đến trung cao cấp để đem lại các dự án hiện đại, góp phần thay đổi diện mạo đô thị và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam.

Thiết lập Vinhomes Quận 9 trở thành “khu đô thị đáng sống nhất” với mức giá trung cấp

Tập đoàn Vingroup đang sở hữu và quản lý trên 40 dự án bất động sản kháp cả nước. Ấn tượng về Vingroup không dừng ở quy mô khủng mà chính là chất lượng cuộc sống của từng người dân nơi đây được đầu tư bài bản theo chuẩn quốc tế hàng đầu Việt Nam.

Ngay từ thời điểm bắt tay vào phát triển các dự án, tập đoàn Vingroup đã tạo dựng tiêu chuẩn sống đồng bộ với hệ thống hạ tầng tiện ích đầy đủ từ giáo dục, y tế, thương mại – ẩm thực, văn hóa, khu vui chơi, thể thao, sân vườn… đến các không gian tiện ích trong nhà vượt trội như sảnh, lounge, lễ tân 5 sao, nhà sinh hoạt cộng đồng…

Đây là những tiện ích mà từ trước tới nay, chưa có một khu đô thị nào tại Việt Nam có thể phát triển được tới mức tổng thể và đồng bộ như Times City, Royal City, Vinhomes Riverside… tại Hà Nội; Vinhomes Central Park tại Thành phố Hồ Chí Minh,… Chuỗi đô thị Vinhomes của tập đoàn Vingroup không chỉ thiết lập nhiều khu đô thị được bình chọn là “đáng sống nhất Việt nam” mà còn góp phần không nhỏ trong thiết lập một mặt bằng tiêu chuẩn đô thị mới trên thị trường bất động sản trung và cao cấp.

Tổ hợp đồng bộ và hiện đại tại các dự án khu đô thị của Vingroup

Tới đây, khi các khu đô thị mang tên Vinhomes của tập đoàn đi vào hoạt động, người dân hoàn toàn có thể tin tưởng sẽ được sở hữu những không gian sống tiêu chuẩn đồng bộ, văn minh với mức giá phù hợp với mức thu nhập trung bình của mình.

Vinhomes được kiến tạo từ các mô hình bất động sản mới nhất do tập đoàn Vingroup thiết kế

Để chất lượng sản phẩm bất động sản vượt trội và uy tín đặc biệt của chủ đầu tư – điều giữ cho tập đoàn Vingroup luôn giữ vị thế hàng đầu thị trường chính thì khả năng sáng tạo và tạo xu thế dẫn dắt của Vingroup là điểm cốt lõi. Mô hình Vincom shophouse – Nhà phố thương mại do Vingroup phát triển nằm trong quần thể khu cư dân với mục đích kết nối với trung tâm thương mại là một điển hình.

Vincom shophouse đã đáp ứng được “nhu cầu kép” truyền thống đó là vừa ở vừa kinh doanh theo phong cách hiện đại với tiện ích đồng bộ. Với sự tiện ích của mô hình Vincom shophouse, sản phẩm mới của Vingroup đã được các tỉnh thành đón nhận rất nồng nhiệt vì phù hợp với nhu cầu và thói quen kinh doanh, sinh hoạt tại các địa phương, tạo thành một trào lưu mới – trào lưu đầu tư shophouse trên thị trường bất động sản. Điều này đã chứng minh cho xu hướng đón đầu rất kịp thời của dự án.

Vincom shophouse tích hợp ưu việt giữa chất lượng sống hiện đại, văn minh với nhu cầu kinh doanh buôn bán truyền thống

Đến nay, Vingroup đã xây dựng được gần 20 khu Vincom Shophouse trên cả nước và là một trong những nhà cung cấp số 1 thị trường. Và trong thời gian tới đây, 7 sản phẩm Vinhomes của Vingroup sẽ chúng minh tiếp cho cư dân thấy về khả năng cạnh tranh của tập đoàn này. Vinhomes quận 9 là một minh chứng tiêu biểu khi trong những ngày đầu lên kế hoạch, dự án đã được nhiều gia đình quan tâm và đón nhận.