Căn hộ Xuân Mai Quận 7 nằm gần ngay các trường học quốc tế lớn đem đến sự thuận tiện và môi trường học tập cũng như phát triển toàn diện cho mọi con em cư dân.

Dưới bàn tay tài hoa của những chuyên gia hàng đầu về thiết kế đã tạo nên một căn hộ Xuân Mai Quận 7 vô cùng hoàn mỹ trong từng chi tiết bên ngoài lẫn bên trong căn hộ. Xuân Mai Quận 7 không chỉ mang trong mình phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng đậm sắc màu tinh tế đến từ Châu Âu mà còn đem lại không gian sống xanh hòa hợp với thiện nhiên. Đặc biệt, sở hữu vị trí vàng đắc địa ngay mặt tiền Đại lộ Nguyễn Văn Linh- Vị trí hội tụ các trường quốc tế lớn của quận 7 đem đến môi trường học tập tốt nhất cho mọi cư dân.

Toàn cảnh dự án căn hộ Xuân Mai Quận 7 nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Tây Thuận Tây, quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Sở hữu vị trí đắc địa, căn hộ Xuân Mai Quận 7 nằm ngay các trường quốc tế lớn của thành phố. Cụ thể phải kể đến là:

Đại học quốc tế RMIT.

Có thể nói Đại học RMIT là một trong những trường đại học chất lượng nhất tại Việt Nam. Trong quá trình giảng dạy của minh, Đại học RMIT luôn cam kết đem đến nền giáo dục chất lượng. Mọi sinh viên sau khi hoàn thành chương trình học tại RMIT đều sẽ được cấp bằng toàn cầu do Đại học RMIT tại Melboume cấp. Mọi mục tiêu học tập cũng như quy chuẩn đánh giá môn học tại Việt Nam giống y hệt với các chương trình giảng dạy tại Đại học RMIT Melboume.

Với đội ngũ giảng viên trong và ngoài nước, cùng mô hình dạy và học tại RMIT là dựa trên các phương pháp quốc tế xuất sắc như trải nghiệm học tập tại lớp học, hướng dẫn học trực tiếp và quá trình tự học của sinh viên. Đại học RMIT Việt Nam đã đem lại nền giáo dục bậc cao có chất lượng quốc tế với các chương trình đào tạo chuẩn mực, cập nhật và bám sát yêu cầu của thị trường lao động trong và ngoài nước.

Căn hộ Xuân Mai Quận 7 có vị trí hiện hữu ngay gần trường Đại học RMIT danh tiếng

Đặc biệt, trong năm 2016, Đại học RMIT Việt Nam đã thành lập được Trung tâm Xuất sắc về Kỹ thuật số, gắn kết các giảng viên với các nhà nghiên cứu cùng nhà đổi mới giáo dục và khối doanh nghiệp. Không những vậy, mọi sinh viên học tập tại RMIT đều sẽ được trang vị năng lực làm việc chuyên nghiệp, trình độ anh ngữ thành thạo, kết quả học tập thể hiện kiến thức vững chắc, cũng như khả năng áp dụng kiến thức và kỹ năng học vào thực thế. Từ đó đem đến chất lượng giáo dục tốt nhất cho mọi sinh viên.

Có vị trí nằm ngay cạnh trường đại học quốc tế lớn này, mọi con em cư dân Xuân Mai Quận 7 chỉ mất vài phút là có thể di chuyển đến ngay ngôi trường này. Chắc chắn với đội ngũ giảng dạy chuyên nghiệp cùng hệ thống cơ sở vật chất, trường đại học RMIT sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho con em cư dân Xuân Mai Quận 7.

Đại học Tôn Đức Thắng.

Là trường đại học công lập đầu tiên tại Việt Nam có cơ sở vật chất và điều kiện giảng dạy được xếp hạng quốc tế 5 sao theo tiêu chuẩn QS Stars (Anh Quốc), Trường Đại học Tôn Đức Thắng cũng có vị trí nằm ngay cạnh căn hộ Xuân Mai Quận 7.

Với hệ thống khu học xá và rèn luyện thể chất hiện đại, tiện nghi đảm bảo sự phát triển toàn diện của người học. Đại học Tôn Đức Thắng cũng là trường đại học đầu tiện tại Việt Nam lọt vào TOP 200 trường đại học phát triển bền vững nhất theo UI Greenmetric Word University Rankinh đồng thời được Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam chứng nhận khuôn viên học đường thân thiện với môi trường.

Căn hộ Xuân Mai Quận 7 cũng nằm ngay cạnh Trường Đại học Tôn Đức Thắng- Trường đại học sở hữu cơ sở vật chất và điều kiện giảng dạy quốc tế 5 sao

Cụ thể, tại trường Đại học Tôn Đức Thắng sở hữu khu học xá với 100% phòng học được trang bị máy điều hòa và hệ thống thiết bị hỗ trợ âm thanh, ánh sáng và máy chiếu tiện nghi, hệ thống phòng thực hành, mô phỏng thực tiễn, phòng thí nghiệm, lab,… Chuối phòng mô phỏng nghiệp vụ ngân hàng, thị trường chứng khoán, Tòa nhà sáng tạo gồm 11 tầng dành riêng phục vụ cho công tác giảng dạy và học tập ngành Mỹ thuật công nghiệp, kiến trúc, Điện- Điện tử cùng với tòa nhà dạy học ngoại ngữ, thư viện, trung tâm giáo dục quốc tế, ký túc xá, nhà thi đấu, hồ bơi, sân vận động đạt chuẩn FIFA. Đại học Tôn Đức Thắng hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho đông đảo sinh viên.

Có trụ sở chính tạo lạc tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP. Hồ Chính Minh, từ căn hộ Xuân Mai Quận 7 chỉ mất vài phút là có thể di chuyển đến với trường đại học lớn này rồi.

Đại học Marketing.

Với trụ sở chính đạt tại phường Tân Thuận Tây, quận 7, TP.HCM, Đại học Marketing cũng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi cư dân Xuân Mai Quận 7 muốn con em mình học tập trong môi trường tốt nhất.

Đến với Đại học Marketing, mọi sinh viên sẽ được đào tạo theo đa dạng hình thức là chính quy tập trung, vừa học vừa làm, chuyên tu, văn bằng 2 hay liên thông với loại hình cử nhân, thạc sĩ hay tiến sỹ đem đến nhiều sự lựa chọn cho sinh viên. Đặc biệt, không những sở hữu đội ngủ giảng viên giàu kinh nghiệm, mọi sinh viên Đại học Marketing sau khi ra trường đều đạt tiêu chuẩn Tiếng Anh, đầy đủ các kiến thức và kỹ năng sử dụng công cụ tin học với chúng chỉ Tin văn phòng quốc té MOS.

Căn hộ Xuân Mai Quận 7 cũng chỉ cách Đại học Marketing vài phút đi xe

Ngoài ra, ngay cạnh căn hộ Xuân Mai Quận 7 còn rất nhiều các trường học mầm non, nhà trẻ, các cấp trung học phổ thông nữa, hứa hẹn sẽ đem đến môi trường học tập tốt nhất cho con em quý vị.

Hãy đến với căn hộ Xuân Mai Quận 7 và đem đến môi trường học tập tốt nhất cho con em của quý vị thôi nào.