MIZUKI PARK NAM LONG QUẬN 7

Đại công trình Mizuki Park là một siêu dự án lớn của Nam Long cùng với hai đối tác lớn ở Nhật Bản...

Giới Thiệu Dự Án

MIZUKI PARK NAM LONG QUẬN 7

icon line
Dự án Mizuki Park (Bình Chánh – Quận 7) là dự án căn hộ của chủ đầu tư Nam Long sẽ chính thức mở bán trong tháng 08/2017  sau chuỗi thành công của một loạt dự án chung cư như Fuji Residences, Kikyo Residences, Flora Anh Đào.
Sau thành công vang dội của các dự án Kikyo Residence, Flora Sakura và Fuji Residence, Nam Long lại tiếp tục hợp tác với 2 đối tác đến từ Nhật Bản để tiếp tục phát triển dự án căn hộ Mizuki Park Bình Chánh – Quận 7 (tỉ lệ góp vốn 50% – 50%). Đây là công trình siêu khủng với quy mô hơn 27 ha cùng tổng số vốn đầu tư lên đến 8.000 tỷ đồng.
 
Theo định hướng, Khu đô thị resort tại dự án căn hộ Mizuki Park Nam Long sẽ là dự án trọng điểm nhất mà chủ đầu tư phát triển từ năm 2017 đến 2024. Với sứ mệnh và tầm nhìn nhân văn, Dự án Mizuki Park Q7 không chỉ là khu đô thị an cư lý tưởng dành cho cư dân Sài Gòn, mà nơi đây còn là điểm giao lưu văn hóa, giải trí thư giãn tuyệt vời cho người dân các vùng lân cận.
 
Căn hộ Mizuki Park hướng đến một không gian sống gần gũi thiên nhiên sông nước đậm chất Nhật Bản với tiêu chí 3P: Peaceful (Yên bình), Proficient (Thiết kế vượt trội), Perspective (Mô hình kiểu mẫu)… tương ứng như các dự án trước đã từng được Nam Long và đối tác triển khai sẽ tiếp tục được hình thành, với tên gọi rất đẳng cấp: “Mizuki Park”.  
TỔNG QUAN MIZUKI PARK NAM LONG

TỔNG QUAN MIZUKI PARK NAM LONG

  • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư Nam Long (HOSE: NLG)
  • Đối tác phát triển: Hankyu Realty, Nishi Nippon Railroad (Nhật Bản)
  • Vốn đầu tư: Khoảng 8.000 tỷ đồng
  • Vị trí dự án: Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Hưng, Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
  • Vốn đầu tư: 8000 tỷ
  • Tổng diện tích: 27,4 ha
  • Mật độ xây dựng: 30%
  • Quy mô dự án: Gồm 4.676 căn hộ chung cư và khoảng 170 đất nền, nhà phố, biệt thự Valora.
  • Pháp lý Mizuki Park: Sở hữu lâu dài, sổ hồng từng sản phẩm theo quy định hiện hành của Nhà nước
  • Thời gian triển khai dự án: Năm 2017
  • Chính thức mở bán Mizuki: Tháng 08/2017 mở bán “ĐỢT ĐẦU TIÊN”

 

Dự án Mizuki Park nằm trên mặt đường Nguyễn Văn Linh, cạnh Quốc lộ 50 – Con đường rộng thoáng bậc nhất thành phố với nhiều làn xe riêng biệt, không ngập nước, không kẹt xe ô nhiễm. Từ dự án, chỉ mất 3km để lưu thông về Khu đô thị Phú Mỹ Hưng (khoảng 7 phút di chuyển)…
 
Nếu về các Quận huyện khác như Quận 1, Quận 5, Quận sẽ chỉ mất từ 15 – 35 phút bằng nhiều tuyến đường trọng điểm như: Nguyễn Văn Linh, Phạm Hùng, Nguyễn Hữu Thọ, Cầu Thủ Thiêm 4, cầu Nguyễn Khoái, cao tốc Bến Lức – Long Thành, tuyến Metro số 4…
 
Một ưu điểm đặc biệt nữa mà dự án căn hộ Mizuki Park Quận 7 sở hữu, đó là 2 mặt tiền giáp sông. Vì thế, nền nhiệt trong khuôn viên Mizuki Park luôn mát mẻ, dễ chịu, cảnh quan thiên nhiên cũng hữu tình. So với khu Nam thành phố, Mizuki Park nằm ở địa thế vô cùng đắc địa cả về cảnh quan thiên nhiên lẫn giao thông.

5 phút để đến được Khu dân cư Trung Sơn Quận 8

15 phút vào Quận 1

20 phút để đến Quận 5…

35 phút để tới quận 9
MIZUKI PARK NAM LONG QUẬN 7

9 lý do nên chọn đầu tư MIZUKI PARK NAM LONG QUẬN 7

ly do 1
Chủ đầu tư uy tín với kinh nghiệm hơn 25 năm trong nghề. Hiện Nam Long đang có các cổ đông và đối tác chiến lược danh tiếng toàn cầu gồm: Nam Viet Ltd, ASPL (Quỹ Đầu tư niêm yết tại London), Quỹ VAF (Mekong Capital), IFC (Thành viên của Ngân hàng Thế giớ
ly do 2
Đối tác chiến lược của Mizuki Park là 2 đơn vị nổi tiếng đến từ Nhật: Hankyu Realty, Nishi Nippon Railroad. Đây cũng là 2 đơn vị đã hợp tác với Nam Long phát triển thành công 3 dự án trước đó gồm Flora Sakura, Fuji Residence, Kikyo Residence.
ly do 3
Vị trí Mizuki Park Quận 7 giáp sông giáp đường huyết mạch của Khu Nam, có giá trị tiềm năng cao. Đem lại khả năng liên kết vùng thuận tiện, nhanh chóng, tăng tính thanh khoản cho mọi sản phẩm của dự án.
ly do 4
Không gian sống xanh, môi trường sống gần gũi thiên nhiên, không khí trong lành, không gian an toàn, được quản lý bởi đơn vị chuyên nghiệp. Đảm bảo mọi cư dân có cuộc sống an sinh đẳng cấp, tiện nghi hàng đầu.
ly do 5
Biệt thự, nhà phố, căn hộ tại Mizuki Park được thiết kế theo phong cách chuẩn Nhật Bản với tiêu chí 3P, vừa truyền thống ấm cúng, vừa hiện đại năng động, đón được gió trời, ánh sáng và không khí mát mẻ… từ mọi hướng.
ly do 6
Tiện ích nội ngoại khu đẳng cấp, ấn tượng và đủ đầy. Về tổng quan, Mizuki Park không khác gì thiên đường resort thu nhỏ giữa Sài Gòn hoa lệ. Đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân về một nơi an cư lý tưởng, thất lượng hàng đầu khu vực.
ly do 7
Dự án cung cấp cho khách hàng đa dạng loại hình sản phẩm, phù hợp với từng nhu cầu, khả năng tài chính của mọi người về một nơi an cư, đầu tư sinh lời hàng đầu khu vực.
ly do 8
Mức giá bán của dự án được chủ đầu tư đưa ra phù hợp với mọi khách hàng và nhà đầu tư, cùng với đó là các chính sách bán hàng và chương trình ưu đãi hấp dẫn giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu căn hộ tại đây.
ly do 9
Tính pháp lý của dự án đã được chủ đầu tư hoàn thiện, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi xuống tiền đầu tư tại đây. Đồng thời, CĐT còn hợp tác cùng với những đối tác hàng đầu đảm bảo chất lượng cũng như
Tiện ích nội khu Mizuki Park: Nam Long và 2 đối tác chiến lược đến từ Nhật vẫn áp dụng cách đầu tư tiện ích đồng bộ và khép kín như kế hoạch được áp dụng trước đó cho các dự án Kikyo Residence, Flora Sakura… Điều này mang lại cho cư dân sự thoải mái, dễ chịu trong việc trải nghiệm tiện ích. Dù ở phân khu nào, biệt thự hay căn hộ… bạn cũng có thể tận hưởng những tiện ích sau:
 
– Đường dạo bộ 20 m dọc sông mát mẻ
– Hồ Nguyệt cung tạo cảnh quan thanh tịnh cho dự án và có tác dụng điều hòa nền nhiệt
– Khu thể dục thể thao (sân bóng đá mini, hồ bơi, gym, tennis, yoga…)
– Cụm nhà hàng, quán cà phê
– Khu sinh hoạt cộng đồng cho cư dân ở khắp các phân khu giao lưu, kết bạn
– Công viên cây xanh rộng thoáng, vườn cảnh quan, vườn treo…
– Khu vui chơi giải trí cho trẻ em, người lớn
– Siêu thị, trung tâm thương mại, shophouse
– Khu giáo dục y tế với trường học, phòng khám, bệnh viện…
 
Tiện ích ngoại khu: Dự án căn hộ Mizuki Park (Bình Chánh – Quận 7) nằm ở khu trung tâm hướng Nam Sài Gòn nên cư dân sống tại dự án sẽ đồng thời được trải nghiệm hàng loạt các tiện ích hiện hữu đã phát triển sẵn. Bên cạnh việc tận hưởng những tiện ích được Chính phủ đầu tư như trường học, bệnh viện, ngân hàng… theo kế hoạch 2020, cư dân dự án chung cư Mizuki Park còn sẽ được trải nghiệm những tiện ích ngoại khu từ các dự án bất động sản danh tiếng khác.
 
Một số tiện ích nổi trội:
 
– Trung tâm thương mại: Vivo City, Vinmart, Parkson, Crescent Mall…
– Bệnh viện: Chợ Rẫy 2, Pháp Việt, Tâm Đức…
– Đại học: Tôn Đức Thắng, RMIT…
– Phú Mỹ Hưng, Chợ Bình Điền, Khu thể thao Thành Long…
BỂ BƠI
BỂ BƠI
CÔNG VIÊN NỘI KHU
CÔNG VIÊN NỘI KHU
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
PHÒNG GYM
PHÒNG GYM
SÂN THỂ THAO
SÂN THỂ THAO
KHU THƯƠNG MẠI
KHU THƯƠNG MẠI

Mặt Bằng MIZUKI PARK NAM LONG QUẬN 7

icon line

Tổng diện tích: 27,4 ha

Mật độ xây dựng: 30%

Mật độ cây xanh hạ tầng tiện ích: 60%

Mật độ khu công cộng ven sông: 10%

Quy mô dự án: Gồm 4.676 căn hộ chung cư và khoảng 170 đất nền, nhà phố, biệt thự Valora. Cụ thể tổng dự án gồm 3 khu: Villa Valora Mizuki Park, Căn hộ cao cấp Flora Mizuki Park, Ehome Mizuki Park với số lượng sản phẩm như sau:

Biệt thự Valora Island Mizuki Park: 180 căn

Nhà phố Mizuki Park: 360 căn

Căn hộ Flora Mizuki Park: 1080 căn

Căn Hộ Ehome Mizuki Park: 2160 căn

Tiện ích dự án: Trường học, bệnh viện, siêu thị, khu vui chơi giải trí, hồ bơi, clubhouse, Gym, Spa, nhà hàng, quán cà phê, khu tổ hợp thể thao (cầu lông, tennis, bóng đá), vườn cây xanh, vườn treo, công viên…

 

 

 

 

Mặt Bằng Chi Tiết MIZUKI PARK NAM LONG QUẬN 7

icon line
Khu đô thị Mizuki Park – “Khu resort thiên đường đậm chất Nhật Bản” tại Sài Gòn. Dự án được triển khai bởi Nam Long, cùng với 2 đối tác chiến lược Hankyu Realty, Nishi Nippon Railroad đến từ Đất nước Mặt trời mọc.
Mizuki Park của chủ đầu tư Nam Long tại khu vực Quận 7 – Bình Chánh. Khi được CĐT cho ra mắt hứa hẹn sẽ mang đến cho người dân một sản phẩm nhà ở chất lượng cao cùng với hệ thống tiện ích hoàn mỹ cho một cuộc sống thịnh vượng.

Mật độ cây xanh hạ tầng tiện ích: 60%

Mật độ khu công cộng ven sông: 10%

Khu căn hộ Flora Mizuki Park: Mật độ xây dựng: 27%; Loại hình đầu tư và phát triển: 1080 căn hộ Condominium phong cách Nhật Bản. Diện tích đa dạng từ 54 m2 – 65 m2 – 67 m2 – 87m2 (từ 2-3 phòng ngủ).

Biệt Thự Valora Mizuki Park Nam Long: Quy mô bao gồm 180 căn Biệt thự Valora Mizuki Park; 270 căn Nhà phố Valora Mizuki Park

 

Thiết Kế MIZUKI PARK NAM LONG QUẬN 7

icon line
Dự án khu phức hợp Mizuki Park Bình Chánh là dự án được triển khai với sự hợp tác của Nam Long và Hankyu Realty, Nishi Nippon Railroad (Nhật Bản). Cả 3 chủ đầu tư và đối tác này đều nhất trí xây dựng Mizuki Park theo tiêu chuẩn thiết kế nội thất kiến trúc của Xứ sở Hoa Anh Đào, như đã từng thực hiện thành công cho các công trình trước đó như Kikyo Residence, Flora Sakura và Fuji Residence.
Vì thế, phong cách nhà ở biệt thự, căn hộ tại dự án căn hộ Mizuki Park Q7 được đánh giá rất cao, với không gian mở thoáng đãng tràn ngập thiên nhiên sông nước, cây cỏ và ánh sáng… dự án chung cư Mizuki Park đạt tiêu chí 3P với sự yên bình, thiết kế vượt trội và mô hình kiểu mẫu, điều mà kiến trúc nội thất Nhật luôn hướng đến.
ống trong không gian dự án Mizuki Park quận 7, chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm một cuộc sống hạnh phúc tổng hòa các yếu tố Chân – Thiện – Mỹ, vừa đẳng cấp giàu sang, vừa tiện nghi đủ đầy và vừa gần gũi thiên nhiên.
 
Một chút cổ điển, một chút hiện đại, một chút truyền thống, một chút trẻ trung… tất cả đã làm nên không gian sống lý tưởng mà dự án căn hộ Mizuki Park mong muốn bạn được tận hưởng.
 
Valora Mizuki Park là khu Biệt thự – Nhà phố được thiết kế đậm phong cách Nhật Bản, với tiêu chí 3P vốn dĩ như các dự án trước đã được chủ đầu tư thực hiện thành công. Không gian sống tại Valora Mizuki Park không xa hoa tráng lệ mà được thiết kế theo phong thái yên bình, gần gũi, nhẹ nhàng và giản đơn như phong cách sống của người Nhật Bản. Để nhận xét về thiết kế mặt bằng của dự án, có thể gói gọn trong 2 cụm từ: “ Thẩm mỹ” và “Tối giản”. Cụ thể:
 
– Biệt thự Valora Mizuki Park được thiết kế theo lối không gian mở, đón ánh nắng tự nhiên, gió trời, hương cỏ hoa và sở hữu view nhìn ấn tượng 3 mặt thoáng (3 view: hướng về nhánh sông Ông Lớn, sông Rạch Bàng và quang cảnh thiên nhiên hiện hữu đầy ắp mảng xanh thực vật).
 
– Các chi tiết nội thất đậm phong cách Hoa Anh Đào với: cửa lùa, sàn gỗ, bếp từ hoàn thiện, màu sắc chủ đạo là màu gỗ tự nhiên trung tính…

 

CĂN HỘ MẪU
CĂN HỘ MẪU
NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP
PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
TẦM VIEW NHÌN ĐẮT GIÁ
TẦM VIEW NHÌN ĐẮT GIÁ

Giá Bán MIZUKI PARK NAM LONG QUẬN 7

icon line
Theo dự kiến chủ đầu tư Nam Long sẽ mở bán căn hộ Flora Mizuki Park 2 phòng ngủ có giá từ 1.2 tỷ/ căn. Mức giá này là rất cạnh tranh và dễ chịu, bởi Flora Mizuki Park không chỉ là căn hộ Condominium đầy đủ tiện nghi sống mà còn nằm ở địa thế rất đắc địa tại Khu Nam.
 
Để sở hữu căn hộ, khi kí hợp đồng bạn chỉ cần thanh toán trước 5%, số tiền còn lại sẽ thanh toán theo đợt, dựa trên thỏa thuận giữa chủ đầu tư và khách hàng.
Cập nhật chính sách, ưu đãi và giá bán sản phẩm tại 
 
Valora Mizuki Park:
Cũng như các dự án khác của Khu đô thị Mizuki Park, để sở hữu sản phẩm tại Valora Mizuki Park, bạn chỉ cần thanh toán trước 5% giá trị khi kí hợp đồng mua bán, còn lại bạn sẽ trả theo các đợt như thỏa thuận trong hợp đồng.
 
Giá của mỗi căn Nhà phố Valora Mizuki Park dự kiến từ 2.8 tỷ/căn, Biệt thự Valora Mizuki Park thì khoảng 6 tỷ/ căn.
 
Nội thất ngoại thất bàn giao hoàn thiện, đúng tiến độ.
 
Phương thức thanh toán linh hoạt theo nhiều đợt, tùy theo tiến độ của dự án. Đặc biệt, khi kí hợp đồng khách hàng chỉ cần trả trước 5% trên tổng giá trị sản phẩm.
Để tìm hiểu thêm về dự án Mizuki Park hoặc cần đặt mua sản phẩm, vui lòng liên hệ với www.batdongsanexpress.vn ngay hôm nay.
Phòng Kinh Doanh Dự Án Căn Hộ Mizuki Park Bình Chánh
Hotline: 0909 890 897
MIZUKI PARK NAM LONG QUẬN 7
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24