Giải pháp đầu tư độc đáo, hoàn toàn khác biệt tại Meyhomes Capital Phú Quốc Tân Á Đại Thành thuộc phân khúc đô thị cao cấp kiến tạo thiên đường nghỉ dưỡng số 1 tại khu Nam đảo.

Quy mô đô thị cao cấp Meyhomes Capital Phú Quốc

Meyhomes Capital Phú Quốc triển khai xây dựng với vị trí tọa lạc nằm ngay trung tâm của thị trấn An Thới, thuộc khu vực phía Nam của Bãi Trường – đây chính là một trong những bãi biển đẹp thuộc hàng bậc nhất tại Phú Quốc. Đồng thời vị trí này cũng đã được người dân địa phương đánh giá cao, trở thành nơi đẹp nhất để thưởng thức cảnh đẹp biển.

Một thành phố mới, sôi động, đa sắc màu với tên gọi Meyhomes Capital Phú Quốc đã tạo thành không gian sống hiện đại, đẳng cấp thuộc hàng bậc nhất tại đảo Ngọc. Đồng thời trở thành địa điểm du lịch mới, hấp dẫn hàng đầu tại Phú Quốc.

Quy mô của dự án có tổng diện tích 56 ha, đã được phát triển và đầu tư xây dựng bởi  thương hiệu Meyland  thuộc Tập đoàn Tân Á Đại Thành và hàng loạt các đối tác hàng đầu trong mọi lĩnh vực danh tiếng trên thế giới bao gồm: Dark Horse tới từ Úc đảm nhận vai trò tư vấn, thiết kế quy hoạch và kiến trúc; ONE Landscape tới từ Hong Long thực hiện thiết kế cảnh quan dự án. ChungHo Nais tới từ Hàn Quốc đảm nhiệm việc phát triển và cung cấp giải pháp nước sạch thông minh.

Mật độ xây dựng của dự án chỉ khoảng 35%, phần lớn diện tích còn lại dành cho cảnh quan sống xanh, tiện ích dịch vụ. Đặc biệt hơn CĐT đã dành 8.2 ha diện tích dành cho hệ thống cây xanh và mặt nước.

 Tiện ích tiện nghi hàng đầu Meyhomes Capital Phú Quốc

Hàng loạt tiện ích dịch vụ hiện đại của đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc đều được bố trí nằm theo trục cảnh quan xuyên suốt tại dự án với chiều dài lên tới hơn 1.2 km với sự xuất hiện của 3 công viên sống xanh: Công viên hồ - Lake Park; Công viên Sông - River Park; Công viên Đại Dương - Ocean Park.

Meyhomes Capital Phú Quốc bố trí nằm trong quỹ đất hiếm hoi còn sót lại 6% của tổng diện tích đất tại Phú Quốc. Đa dạng loại hình sản phẩm tại dự án bao gồm căn hộ shophouse; căn hộ mini hotel; biệt thự đều đã được hỗ trợ hoàn thiện mọi thủ tục pháp lý, sở hữu lâu dài.

 Ngoài 3 công viên sống xanh, nhiệt đới thì dự án còn có hệ thống tiện ích dịch vụ khác được bố trí trong 8 club house bao gồm:

+ Club House Rosada: là trung tâm chăm sóc sức khỏe và hàng loạt dịch vụ thương mại

+ Club House Aqua: khu thể dục thể thao phức hợp

+ Club House Ocean Park: nơi có trung tâm tổ chức hội nghị và trung tâm triển lãm

+ Club House River Park A: trung tâm tổ chức sự kiện, biểu diễn nghệ thuậ độc đáo.

+ Club House River Park B: khuôn viên vui chơi giải trí

+ Club House Coral: khu vực sinh hoạt cộng đồng cho cư dân; hội tụ đa dạng các tiện ích thương mại dịch vụ.

 + Club House Apricot A:  khu trung tâm văn hóa; thư việc đọc sách; thương mại dịch vụ

+ Club House Apricot B: siêu thị tiện ích 24/7

 Hàng loạt các tiện ích của dự án được bố trí hợp lý, cách nhau 200m2 sẽ xuất hiện 1 hạng mục để giúp cư dân và du khách dễ dàng tiếp cận, sử dụng.

Giải pháp đầu tư khác biệt tại Phú Quốc

Meyhomes Capital Phú Quốc tạo sự khác biệt trên thị trường BĐS Phú Quốc khi xây dựng đô thị được trang bị hệ thống xử lý nước sạch thông minh cho từng căn hộ, cả các khu vực công cộng nhằm cho phép mọi cư dân sử dụng nước sạch ngay tại vòi nước mà không cần phải đi lại xa xôi.

 Đồng thời, với lợi thế của CĐT là hệ thống sản phẩm năng lượng mặt trời tại từng căn nhà; công trình công cộng. Đặc biệt là sẽ trở thành đô thị thông minh đầu tiện có mặt tại đảo Ngọc.

Khách hàng đã nhìn thấy một cơ hội đầu tư sinh lời, thu về mức lãi kép nhanh chóng tới từ việc gia tăng giá đất cũng như dòng tiền hàng tháng từ việc kinh doanh sinh lời; cho thuê.

 Tìm hiểu cơ hội gia tăng giá trị, sở hữu sản phẩm mới tại Phú Quốc trong thời gian tới, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline của Sàn Express ngay hôm nay.