Meyhomes Capital Phú Quốc  được phát triển bởi CĐT Meyland, quy mô giúp hình thành sản phẩm đẳng cấp, đắt giá hàng đầu tại thị trường Phú Quốc.

Phú Quốc và kế hoạch phát triển đô thị                            

 Meyhomes Capital Phú Quốc đã được đầu tư bởi CĐT là Meyland – thương hiệu BĐS của tập đoàn Tân Á Đại Thành được thành lập vào thời điểm giữa năm 2019. Vị trí tọa lạc của dự án này nằm ngay tại nơi có tiềm năng phát triển kinh tế - du lịch hàng đầu tại đảo Ngọc. Trong tương lai, Phú Quốc sẽ được quy hoạch thành thành phố loại II cũng như là đặc khu kinh tế.

 Meyhomes Capital Phú Quốc có tổng diện tích 56,09 ha, xây dựng với mật độ chr 35% và có 5 phân khu rộng lớn. Sự quy hoạch đồng bộ của khu vực này từ hệ thống hạ tầng giao thông và kỹ thuật; kiến trúc cảnh quan sống xanh đã đem lại cho cư dân, du khách một không gian sống hiện đại; đẳng cấp; đề cao văn hóa bản địa.

 Chủ đầu tư Meyland  không lựa chọn phát triển dự án BĐS nghỉ dưỡng như các doanh nghiệp khác mà phát triển dự án thành một đô thị đa dạng sắc màu, tạo sự khác biệt mới mẻ.

Meyhomes Capital Phú Quốc có nhiều lợi thế khi tọa lạc tại tuyến đường huyết mạch giúp kết nối sân bay quốc tế Phú Quốc, băng qua Bãi Trường và tới với thị trấn An Thới. Vị trí của dự án nằm tại trung tâm của An Thới, nơi đây trong thời gian tới sẽ trở thành thị trấn trực thuộc thành phố biển Phú Quốc.

Theo quy hoạch của Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ giúp khu đô thị này kiến tạo về một cuộc sống hiện đại; đẳng cấp hàng đầu khu vực. Bởi thế mà nơi đây sẽ trở thành điểm đến mới, sức hút đặc biệt với du khách cả trong và ngoài nước. Hình thành mảnh ghép đang thiếu hụt trên bản đồ du lịch tại Phú Quốc.

Tân Á Đại Thành – Meyland để có thể hoàn thiện các mục tiêu nên đã hợp tác cùng với đông đảo các đối tác hàng đầu trong mọi lĩnh vực để triển khai dự án theo đúng kế hoạch đề ra, đảm bảo chất lượng cao cấp, bàn giao khách hàng theo đúng thời điểm trong hợp đồng.

Cùng với đó, CĐT đã hoàn thiện mọi thủ tục giấy tờ hợp lý cho mọi sản phẩm như: shophouse kinh doanh; biệt thự;… Đây chính là điểm nhấn khiến dự án được đánh giá cao trên thị trường.

Bước chuyển mình của Tân Á Đại Thành - Meyland

Cty Tân Á Đại Thành – Meyland đã có quá trình hình thành phát triển trong 27 năm. Tên tuổi của ông lớn này đã được biết tới khi hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp, hệ thống nguồn nước.

Doanh nghiệp này đã có hệ thống trải dài trên toàn quốc bao gồm 19 công ty thành viên; 14 nhà máy công nghệ cao đã được triển khai tại Việt Nam và Lào; cùng với đó là 300 chi nhánh trực thuộc cũng như có tới hơn 300.000 điểm bán hàng trên toàn Việt Nam. Có thể thấy rằng công ty này đã trở thành một tên tuổi nổi tiếng, uy tín trên mọi miền tổ quốc.

Tập đoàn đã tiến hành tái cấu trúc trong năm 2019, sát nhập cùng với các đoan vị thành viên trục thuộc được hoạt động theo mô hình quản trị tiên tiến nhất, nâng cao điều trị hiệu quả hoạt động.

 Đồng thời, Tập đoàn Tân Á Đại Thành cũng đã chính thức mở rộng lĩnh vực đầu tư cũng như phát triển BĐS bằng việc hình thành Công ty CP BĐS Tập đoàn Tân Á Đại Thành với thương hiệu Meyland.

Định hướng phát triển của Meyland trong tương lai chắc chắn sẽ trở thành một tên tuổi, thương hiệu uy tín trong lĩnh vực nhà đất tại Việt Nam. Việc đầu tư phát triển các khu vui chơi – nghỉ dưỡng cũng như KĐT hiện đại, tiện nghi, từ đó giúp nâng cao chất lượng cho cuộc sống của người Việt. Chủ đầu tư này hiện đang có trong tay quỹ đất khủng tại các thành phố lớn, tỉnh thành trên toàn quốc.

Quý khách hàng có thể tìm hiểu về thông tin dự án vui lòng liên hệ hotline Công Ty Express để nhận tư vấn cụ thể nhất.